Bộ hình xăm khắp cơ thể, gần như "không chừa chỗ nào" của Linh Miu

Linh Miu sở hữu bộ hình xăm ấn tượng lan khắp cơ thể.

Bộ hình xăm khắp cơ thể, gần như "không chừa chỗ nào" của Linh Miu - 1

Linh Miu khoe hình xăm lớn kín lưng, trải dài xuống vòng 3.

Linh Miu khiến nhiều người bất ngờ khi khá chịu chơi, xăm hình kín lưng. Là một nghệ sĩ nữ, hiếm ai xăm hình như Linh Miu. Hình xăm vừa to vừa lớn như món đồ trang sức độc lạ không đụng hàng. Chính vì thế, những trang phục cô lựa chọn đều cắt xẻ hiểm hóc để lộ hình xăm nửa kín nửa hở, thu hút người nhìn.

Nói thêm về hình xăm, Linh Miu cho từng chia sẻ: "Thực ra hình xăm này tôi xăm cũng lâu rồi. Đấy là 9 đuôi hồ ly. Khi diện trang phục Halloween thì tôi nghĩ 9 đuôi như vậy sẽ tô điểm cho hình tượng mà mình muốn hoá trang. Vậy nên tôi để lộ một phần hình xăm thêm phần bí ẩn. 

Hiện tại tôi có 5 hình xăm. Đuôi hồ ly (hình này liên quan chút tâm linh), hình mandala ở chân, sao và cung thiên bình, hoa ở xương quai xanh. Hình xăm đẹp nên tôi muốn để lộ một chút. Hơn nữa tôi nghĩ cũng nên thể hiện cá tính của mình ra thì tốt hơn là cứ sống quá khép kín. Nhưng mọi người có vẻ cũng rất thích hình xăm của tôi mà" - Linh Miu nói thêm.

Bộ hình xăm khắp cơ thể, gần như "không chừa chỗ nào" của Linh Miu - 2

Cô lựa chọn trang phục mặc đời thường cắt xẻ táo bạo để khoe hình xăm nửa kín nửa hở.

Bộ hình xăm khắp cơ thể, gần như "không chừa chỗ nào" của Linh Miu - 3

Cô rất chăm chỉ khoe hình xăm trên trang cá nhân với trang phục gợi cảm.

Bộ hình xăm khắp cơ thể, gần như "không chừa chỗ nào" của Linh Miu - 4

Linh Miu sở hữu loạt hình xăm lớn.

Ngoài ra, trước khi xăm hình, Linh Miu cũng có những tính toán trước để không ảnh hưởng tới công việc của một diễn viên. Cô xăm hình kín đáo nên chọn vị trí "vẩy mực" sau lưng, kéo dài xuống vòng 3. Linh Miu bày tỏ quan niệm xăm hình không hề xấu, bên cạnh đó cô phủ định xăm hình vì buồn chuyện tình yêu. Mọi thứ đến với cô tự nhiên và không bị chi phối bởi bất kỳ điều gì.

Trong showbiz Việt, nghệ sĩ xăm hình vô cùng nhiều. Tuy nhiên, các hình xăm khá nhỏ và được đặt ở vị trí kín đáo. Nhiều người chọn xăm hình để thể hiện cá tính, tận dụng như món đồ trang sức, nhiều người lại xăm hình mang lại ý nghĩa riêng trong cuộc sống của họ.

Bộ hình xăm khắp cơ thể, gần như "không chừa chỗ nào" của Linh Miu - 6

Ngoài Linh Miu, những người đẹp xăm hình lớn trong showbiz còn có Julia Hồ, MC Hoàng Linh... Cô có nhiều hình xăm mà chỉ khi mặc đồ bơi, váy ngắn người nhìn mới thấy được. Hoàng Linh hiếm hoi chia sẻ những hình ảnh lộ hình xăm trên trang cá nhân.

Bộ hình xăm khắp cơ thể, gần như "không chừa chỗ nào" của Linh Miu - 7

 Chỉ khi nào mặc đồ bơi quần mảnh, người nhìn mới thấy hết được hình xăm của bà mẹ một con Julia Hồ. Cô cũng bày tỏ quan điểm xăm hình không xấu và không liên quan tới nhân cách con người. Với cô, hình xăm chỉ như món đồ trang sức mà không có ý nghĩa gì đặc biệt. Cô phải dành hơn 10 tiếng đồng hồ trong 2 ngày để hoàn thiện nó.