Bữa trưa “đơn sơ” của Hà Hồ làm mẹ bỉm đu không nổi, bảo sao đẹp như gái chưa chồng

Soi thực đơn bữa trưa của Hồ Ngọc Hà, hẳn hội mê ăn uống đều phải thở dài.

Để gọi tên một trong những mẹ bỉm siêng năng tập thể dục thể thao nhất Vbiz, Hồ Ngọc Hà đứng thứ 2 ít ai dám nhận số 1. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ, bà mẹ 3 con vẫn duy trì việc vận động hàng sáng với mỗi buổi tập kéo dài khoảng 60-90 phút để duy trì được vóc dáng đẹp chuẩn đồng hồ cát.

Bữa trưa “đơn sơ” của Hà Hồ làm mẹ bỉm đu không nổi, bảo sao đẹp như gái chưa chồng - 1

Hồ Ngọc Hà luôn tận dụng tối đa mọi thời gian để ép cơ, đốt mỡ với đủ các bài tập. Kể cả khi chơi cùng con, nữ ca sĩ cũng không quên nhiệm vụ "tút dáng".

Thế nhưng, vòng eo nhỏ xíu cùng vòng 1 và vòng 3 nảy nở của "Nữ hoàng giải trí" không chỉ có được là nhờ vào tập tành mà cô còn rất chú trọng đến việc ăn kiêng. Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khiến dân tình "đứng hình" khi công khai thực đơn buổi trưa đơn sơ đến ngỡ ngàng. 

Bữa trưa “đơn sơ” của Hà Hồ làm mẹ bỉm đu không nổi, bảo sao đẹp như gái chưa chồng - 3

Dù tập tành miệt mài và chăm con cả ngày, bữa trưa của Hồ Ngọc Hà chỉ có duy nhất 1 tô lựu.

Với những tín đồ thích ăn uống và đặc biệt là các mẹ bỉm sữa đang trong thời gian nuôi con, hẳn khi nhìn thấy thực đơn ăn trưa này của bà mẹ 3 con, ai cũng phải "đứng hình" vài giây. Bởi bên cạnh khẩu phần khá ít ỏi thì việc từ bỏ tinh bột, protein... và chỉ kết thân mỗi vitamin, chất xơ... có trong loại trái cây mọng nước này không phải là điều dễ dàng để thực hiện vì có thể gây đói nhanh cũng như mệt mỏi. Dù vậy, với Hồ Ngọc Hà, có lẽ đây chính là chìa khoá cho một vóc dáng mơn mởn tuổi đôi mươi. 

Thực tế, lựu từ lâu đã loại trái cây rất tốt cho những chị em đang mong muốn giảm cân. Bởi trong 100g lựu có đến 83kcal, năng lượng thấp lại nhiều chất xơ. Dù ăn nhiều thì bạn không lo ngại sẽ tăng cân. Đặc biệt, đây còn là loại "thần dược" cải thiện làn da hiệu quả. 

Bữa trưa “đơn sơ” của Hà Hồ làm mẹ bỉm đu không nổi, bảo sao đẹp như gái chưa chồng - 4

Trong quả lựu có thành phần đặc biệt giúp ngăn chặn sự thèm ăn, đặc biệt là những thực phẩm chứa chất béo nên giúp chị em giảm bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Bữa trưa “đơn sơ” của Hà Hồ làm mẹ bỉm đu không nổi, bảo sao đẹp như gái chưa chồng - 5

Bạn có thể ăn lựu trực tiếp hoặc sử dụng nước ép lựu để giảm cân. Loại nước óng ánh sắc đỏ hồng này chứa nhiều natri, vitamin B2, vitamin C, canxi và photpho, giúp giảm lượng cholesterol có hại, đào thải và đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng.

Bữa trưa “đơn sơ” của Hà Hồ làm mẹ bỉm đu không nổi, bảo sao đẹp như gái chưa chồng - 6

Với thành phần khoáng chất và vitamin dồi dào, loại trái cây này giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin giúp da mềm và mịn màng hơn. Đặc biệt là với chị em lo sợ lão hoá kéo đến nhanh chóng, lựu chính là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa dồi dào, giúp bảo vệ lớp biểu bì và giúp tái tạo tế bào da bằng cách tăng cường tuần hoàn máu và hỗ trợ sửa chữa các mô.

Chính nhờ những công dụng tuyệt vời kể trên, chẳng khó hiểu tại sao Hồ Ngọc Hà lại dành trọn cả buổi trưa để thưởng thức cả tô lựu. Và theo dõi trên trang cá nhân của bà xã Kim Lý, nhiều người còn phát hiện ra rằng trái cây, củ quả luôn được cô luôn thêm vào mọi bữa ăn hàng ngày. Đây cũng là cách để bổ sung chất xơ, vitamin, khoáng chất... cần thiết cũng như giúp ngăn ngừa cơ thể nạp vào nhiều loại thực phẩm dễ gây béo. 

Bữa trưa “đơn sơ” của Hà Hồ làm mẹ bỉm đu không nổi, bảo sao đẹp như gái chưa chồng - 7

Hồ Ngọc Hà bật mí bản thân đang theo đuổi chế độ thuần thực vật. Thực đơn một bữa ăn của cô chính vì vậy mà lúc nào cũng ngập tràn sắc màu của những loại rau củ và trái cây tươi ngon. 

Hồ Ngọc Hà thường chọn mở đầu một ngày mới với cháo yến mạch hoặc sữa chua ăn kèm các loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt chia, hạnh nhân, óc chó, hạt điều. Những loại trái cây thường được bà mẹ 3 con thêm vào thực đơn thường là dâu, chuối, quả việt quất. Đây đều là những loại trái cây tốt cho việc tút dáng và làm đẹp da. 

Đến bữa trưa, Hồ Ngọc Hà thường ăn thoải mái hơn bằng các món ăn đơn giản. Đôi khi, nữ ca sĩ cũng chọn chế biến salad, bánh mì đen kẹp cà chua, bơ để đa dạng thêm thực đơn giảm cân, giữ dáng nhé.

Kết thúc 1 ngày bằng bữa tuổi, Hồ Ngọc Hà cung cấp nhiều dưỡng chất từ vitamin cho đến protein thông qua việc kết hợp cá hồi áp chảo, tôm áp chảo, gạo lứt với nhiều loại trái cây như bưởi, cà chua... Cả 2 loại trái cây này đều chứa rất nhiều vitamin C, vitamin B2, vitamin B1… và đặc biệt giàu chất xơ.

Bữa trưa “đơn sơ” của Hà Hồ làm mẹ bỉm đu không nổi, bảo sao đẹp như gái chưa chồng - 8

Và trong trường hợp nếu ban ngày đã "chén hơi quá", buổi tối của Hà Hồ đôi khi lại kết thúc bằng một nửa trái bắp. Loại rau củ này chứa vitamin B, kẽm, sắt và magie. Đây cũng là một nguồn cung cấp tinh bột vừa đủ giúp cơ thể không cảm thấy đói. 

Midu khoe ảnh bố mẹ thời trẻ, nhan sắc cỡ này bảo sao con gái là thần tiên tỷ tỷ
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)