Nhìn rất Irene nhưng không phải Irene, đây là ai?

Và đặc biệt, nhân vật giống Irene này cũng không phải Wendy hay Seulgi đâu nhé.

Ngay từ lúc mới chập chững lên sân khấu cho những buổi trình diễn đầu tiên, Nana (Woo!Ah!) đã thu hút sự chú ý của dân mạng vì visual quá giống Irene (Red Velvet). Nhưng liệu có phải lúc nào, trông Nana cũng giống em sinh đôi của tiền bối nổi tiếng không?

Nhìn rất Irene nhưng không phải Irene, đây là ai? - Ảnh 1.

Mới đây, Nana tiếp tục khiến cộng đồng mạng lú lẫn khi nhuộm tóc đen, cắt mái thưa và đeo kính gọng tròn. Một lần nữa, nhiều người lại nhầm tưởng đó là Irene. So sánh với ảnh cũ của mỹ nhân nhà SM, bạn sẽ thấy điểm nhiều điểm tương đồng.

Nhưng trên thực tế, Nana chỉ giống Irene khi cô cắt mái mà thôi. So sánh những ảnh khi Nana nuôi mái dài với Irene mà xem, bạn sẽ thấy họ bớt giống nhau hơn hẳn. Tức là chỉ tuỳ vào kiểu tóc, makeup và góc quay thì hai người mới giống chị em cùng nhà thôi nha. 

Đó cũng là lí do vì sao topic Nana giống Irene đã gây tranh cãi trên cõi mạng suốt một thời gian. Người khẳng định rất giống, người phủ định nói không, thì ra là có nguyên do cả đấy. Nhưng có 1 điều ai cũng phải đồng tình, đó là dù giống hay không giống Irene thì Nana vẫn rất xinh, hợp với những style tươi tắn khiến người ta nhìn vào là thấy bừng sáng liền!

Ảnh: Internet