CEO Phương Anh - Cô gái truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bà mẹ bỉm sữa

Với mục tiêu lan tỏa giá trị yêu thương, giá trị trong ngành làm đẹp, CEO Phương Anh (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Phương Anh) đã thay đổi cuộc đời của rất nhiều người phụ nữ. Đó có thể là các bà mẹ bỉm sữa, sinh viên chưa có việc làm… Giờ đây họ đã tự chủ với cuộc sống của mình.

CEO Phương Anh - Cô gái truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bà mẹ bỉm sữa - 1

Để xây dựng thương hiệu YODY White thành công như ngày hôm nay, đó chính là nhờ vào sự khéo léo, tài giỏi của vị thuyền trưởng xinh đẹp Phương Anh luôn ngày đêm chăm lo cho hệ thống của mình. Minh chứng, đó là vừa qua CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Phương Anh đã tổ chức thành công sự kiện đặc biệt cho ra mắt dòng sản phẩm dưỡng face chuyên sâu và vinh danh, trao giải thưởng cho những nhà phân phối, đại lý xuất sắc.

CEO Phương Anh - Cô gái truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bà mẹ bỉm sữa - 2

Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên truyền đạt kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức bán hàng cần thiết cho các thành viên, hướng dẫn bán hàng hiệu quả trên mạng cho hàng trăm đại lý phân phối sản phẩm của công ty. Đây là chiến lược nhằm gắn kết các thành viên trên hệ thống các khu vực để chia sẻ, truyền đạt những kỹ năng, những vấn đề khó khăn gặp phải và cách giải quyết, khắc phục để tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên vững tâm phát triển.

CEO Phương Anh - Cô gái truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bà mẹ bỉm sữa - 3

Thấu hiểu những nỗi lòng này, không chấp nhận những định kiến ràng buộc đối với phụ nữ, CEO Phương Anh đã quyết tâm thực hiện ước mơ của mình: Giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa tự lập tài chính, tự chủ cuộc sống hạnh phúc. Bởi khi phụ nữ tự lập tài chính, họ sẽ có tiếng nói trong gia đình, có quyền đưa ra quyết định, có quyền bình đẳng và được trân trọng.

CEO Phương Anh - Cô gái truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bà mẹ bỉm sữa - 4

Hiện đội ngũ của công ty Phương Anh chủ yếu là các mẹ bỉm sữa, nội trợ, sinh viên… họ là những người phụ nữ giỏi kinh doanh và đảm việc nhà. “Tôi rất vui và hạnh phúc vì luôn có những người cộng sự luôn sát cánh để đưa thương hiệu YODY White ngày càng vươn mình mạnh mẽ hơn nữa không chỉ thị trường trong nước mà cả thị trường nước ngoài” – CEO Phương Anh chia sẻ .

Với mong muốn mở rộng thị trường, đưa sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng, cô luôn tạo điều kiện cho các bạn trẻ khởi nghiệp, chị em nhân viên văn phòng, đặc biệt là “các bà mẹ bỉm sữa” đam mê kinh doanh kiếm thêm thu nhập.

CEO Phương Anh - Cô gái truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bà mẹ bỉm sữa - 5

Hiện nay, hệ thống phân phối của công ty Phương Anh có trên 5000 nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý lớn nhỏ trong cả nước. Các thành viên có thu nhập rất cao, nhiều người nhờ kinh doanh YODY White đã mua được nhà, xe hơi… họ luôn làm chủ được nguồn tài chính và luôn có cuộc sống hạnh phúc. Điều đáng nói và tuyệt vời hơn là cô đã giúp đỡ hàng trăm mẹ bỉm sữa thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn về kinh tế.

CEO Phương Anh - Cô gái truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bà mẹ bỉm sữa - 6

Thành công của thương hiệu YODY White đã khẳng định vị thế và vai trò của phụ nữ trong thời đại công nghệ 4.0. Bằng việc nắm bắt xu thế, nhạy bén với thị trường, lao động cần mẫn với tinh thần quyết tâm cao độ, CEO Phương Anh đã chứng minh và đưa tất cả chị em nội trợ mẹ bỉm sữa, sinh viên lên một tầm cao mới làm chủ tài chính.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).