2 nữ sinh lớp 7 và 9 đánh nhau dã man sau lời xúi giục, cổ vũ của đám bạn

Do xích mích, nói xấu nhau trên mạng xã hội, 2 nữ sinh lớp 7 và 9 ở TP. Huế hẹn gặp để làm hòa. Tuy nhiên, trước sự kích động, xúi giục của bạn bè, 2 em này đã lao vào đánh nhau dã man ngay giữa đường.

Ngày 14/3, Ban Giám hiệu trường THCS Nguyễn Chí Diểu (TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, nhà trường vừa mời 2 học sinh nữ gồm P.T.G.T. (lớp 7/5) và L.C.B.Q. (lớp 9/5) lên làm việc để làm rõ hành vi đánh nhau liên quan đến clip xuất hiện trên mạng xã hội.

Trước đó, do xảy ra xích mích, nói xấu nhau trên mạng xã hội nhưng sau đó 2 em này đã xin lỗi nhau qua tin nhắn.

Hình ảnh cắt từ clip

Khoảng 15h30' chiều 13/3, T. và Q. hẹn nhau đến khu quy hoạch Bàu Vá (phường Đúc, TP. Huế) để giảng hòa. Tuy nhiên, tại đây, trước lời kích động, xúi giục "thử đánh nhau xem ai thắng ai thua" của các bạn đi cùng, nên T. và Q. đã xông vào đánh nhau.

Đáng nói, thời điểm này có đông người đứng xem nhưng không ai can ngăn, mà còn quay clip để đăng lên mạng xã hội.

Hình ảnh trong clip dài gần 2 phút cho thấy, 2 nữ sinh giật tóc, túm áo và vật nhau xuống mặt đường dưới sự hò hét, kích động, cổ vũ của khoảng 20 người bạn đứng xung quanh.

Hình ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc này, Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Chí Diểu cho biết, hiện cả 2 em đã viết bản kiểm điểm, nhận khuyết điểm và cam kết sẽ không tái phạm.

Ngoài ra, nhà trường còn mời phụ huynh 2 nữ học sinh lên làm việc để phối hợp giáo dục, cam kết quản lí con tốt hơn trong thời gian ở nhà và ngày nghỉ.

https://ahadep.com/2-nu-sinh-lop-7-va-9-danh-nhau-da-man-sau-loi-xui-giuc-co-vu-cua-dam-ban-20220315000311707.chn