Mlee chăm "úp sàn" để có rãnh bụng trùng điệp hiếm có khó tìm

Cô sở hữu chiều cao ấn tượng, body săn chắc nhờ ăn tập điều độ.
Chia sẻ

Mlee chăm "úp sàn" để có rãnh bụng trùng điệp hiếm có khó tìm - 1

Hình thể ấn tượng của Mlee có được nhờ tập luyện điều độ.

MLee tên thật là Quách Maily Tapiau (SN 1992) có chiều cao 1m76. Cô mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp nên được gọi là "bông hồng lai". 

Mlee được biết tới với nhiều vài trò khác nhau: người mẫu, ca sĩ, vũ công, diễn viên và MC trong nhiều chương trình dành cho giới trẻ. 

Không chỉ xinh đẹp, đa năng, Mlee còn sở hữu hình thể ấn tượng. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì thân hình săn chắc, chuẩn từng centimet. Mỗi lần cô khoe dáng với đồ bơi, trang phục tôn dáng lại nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Để có được hình thể như bao người mơ ước, Mlee đã hình thành thói quen tập luyện từ nhiều năm nay. Cụ thể, cô chia sẻ: "Tôi thường dành 2 tiếng buổi sáng mỗi ngày để tập luyện tại nhà. Thay vì dành thời gian cho những bài tập nặng thì tôi chủ yếu tập bụng, những bài tập cardio đơn giản.

May mắn vì đã có hình thể săn chắc nên việc tập luyện với tôi cũng nhẹ nhàng, không quá áp lực. Tôi tập luyện để tập trung giữ sức khoẻ và giữ cho cơ bụng không bị mất" - Mlee bộc bạch.

Mlee chăm "úp sàn" để có rãnh bụng trùng điệp hiếm có khó tìm - 3

Cô hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, có phong cách thời trang gợi cảm.

Mlee chăm "úp sàn" để có rãnh bụng trùng điệp hiếm có khó tìm - 4

Lợi thế về hình thể giúp Mlee dễ dàng chinh phục được mọi phong cách thời trang.

Là một nghệ sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm nên vóc dáng là vấn đề mà Mlee dành sự quan tâm hàng đầu. Vậy nên, MLee không giới hạn 1 tuần tập mấy buổi, mà việc tập luyện với MLee là thói quen diễn ra đều đặn mỗi ngày.

Những động tác không thể thiếu trong các buổi tập của Mlee như gập bụng, plank hay còn được gọi vui là bài tập "úp sàn", giãn cơ. Các động tác tuy đơn giản nhưng đốt calo hiệu quả đồng thời siết những vùng cơ mong muốn nhanh chóng. 

Chỉ cần duy trì vận động khoảng 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự săn chắc của hình thể. Đồng thời, đây cũng là bài tập "chống béo" hiệu quả sau đợt nghỉ lễ kéo dài, dễ dàng thực hiện mọi lúc mọi nơi. 

Với Mlee, dù bận rộn tới đâu, một ngày, cô đều dành khoảng 30 phút tới 1 tiếng tập luyện. Cô tận dụng nhiều món đồ trong nhà để hỗ trợ tập luyện hiệu quả hơn. Ví dụ như, bạn có thể dùng chai nước thay cho tạ tay hay dùng làm điểm chạm để thực hiện các động tác dứt khoát và bài bản. 

Với tổng thời gian 30 phút, bạn có thể chia nhỏ mỗi động tác thực hiện từ 5 tới 10 phút. Nghĩ giữa hiệp 30 giây để tránh bị hụt hơi, mất sức. Các bài tập tác động lần lượt tới vòng eo, vòng 3, bắp tay hay bắp chân... những điểm cơ thể dễ tích tụ mỡ thừa khi bạn ăn quá nhiều.

"Về chế độ ăn uống dịp Tết thì tôi có thả cửa hơn một xíu. Nhưng tôi cũng biết giữ vững lập trường lắm, chỉ ăn nhiều hơn chút thôi và sẽ hạn chế ăn tinh bột như bánh chưng, bánh tét"- Mlee nói.

Mlee chăm "úp sàn" để có rãnh bụng trùng điệp hiếm có khó tìm - 5

Mlee chọn ăn vừa đủ để không bị mất rãnh bụng.