Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn "bản sao" H'Hen Niê

Cadie Huỳnh Anh được đánh giá có nhan sắc lẫn thần thái hao hao H'Hen Niê.

Từ mùa giải 2021, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chấp nhận hồ sơ của các thí sinh chuyển giới được tham gia đường đua nhan sắc đình đám nhất nhì trong nước. Đến nay, việc mở rộng cánh cửa xét tuyển đã truyền nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng LGBT, giúp họ thể hiện ước mơ được toả sáng. Và mới đây, sự xuất hiện của một thí sinh chuyển giới trong vòng sơ khảo online đã khiến đường đua của các mỹ nhân "gắt" hơn bao giờ hết. 

Cụ thể, trang chủ Miss Universe Vietnam vừa tung ảnh "nhá hàng" sự xuất hiện của một "viên ngọc đen" trong cộng đồng LGBT. Không ai khác đó chính là Cadie Huỳnh Anh - cô gái sinh năm 1994 đến từ Đà Nẵng.

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 1

Trong hình ảnh dự thi, Cadie Huỳnh Anh gây bất ngờ với visual sắc sảo và đường cong mềm mại chẳng ai nghĩ là thí sinh chuyển giới. Đặc biệt, người đẹp còn sở hữu số đo ngoại hình ấn tượng với chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng đẹp như đồng hồ cát 83 - 60 - 90cm.

Với những ai thường theo dõi các chương trình thời trang cũng như các cuộc thi sắc đẹp trong nước, chắc hẳn rằng cái tên Cadie Huỳnh Anh không còn quá xa lạ. Không chỉ từng đạt được thành tích Top 6 "Đại sứ hoàn mỹ 2020", thí sinh đội Minh Tú một thời còn có hơn 7 năm hoạt động trong giới người mẫu, tham gia hàng loạt các sàn diễn đình đám. Do đó, sự xuất hiện của Cadie tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 càng khiến cộng đồng mạng "nháo nhào".

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 3

Được biết, Cadie Huỳnh Anh phẫu thuật chuyển giới vào năm 2016 và không chỉnh sửa bất kỳ điểm nào trên gương mặt. Do đó, với nhan sắc mềm mại, vóc dáng chuẩn chỉnh mà trước đây, không nhiều người biết rằng người đẹp đến từ Đà Nẵng là thuộc cộng đồng LGBT. 

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 4

Mãi đến khi xuất hiện tại Đại sứ Hoàn Mỹ 2020, Cadie mới khiến dân tình "đứng hình" khi bày tỏ mong muốn sống thật với bản thân, thể hiện mình là một người chuyển giới, không che giấu thân phận nữa.

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 5

Đáng chú ý hơn, Cadie Huỳnh Anh còn được mệnh danh là bản sao của H'Hen Niê khi sở hữu chiều cao, tỷ lệ cơ thể, làn da cùng mái tóc tém khá tương đồng. Thậm chí, cô còn được ví như "viên ngọc đen" của cộng đồng LGBT. 

Quả thật, bên cạnh loạt cái tên chuyển giới trước đó từng đăng kí dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, sự cá tính, khác biệt của Cadie Huỳnh Anh đã thổi một làn gió mới vào cuộc thi. Mặc dù chỉ mới là vòng sơ khảo online, nhưng thí sinh 9X này đã được kì vọng sẽ trở thành "ngựa chiến", đủ sức khiến các thí sinh khác phải dè chừng. 

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 6

Trên trang cá nhân, Cadie Huỳnh Anh luôn khiến mạng xã hội chao đảo trước những hình ảnh khoe dáng nóng bỏng mắt. 

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 7

Hình thể đồng hồ cát khoẻ khoắn với làn da nâu giòn nóng bỏng giúp cô mỗi khi diện bikini đều hút trọn mọi ánh nhìn nhờ sự quyến rũ rất riêng. 

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 8

Và phải nói rằng bên cạnh chiếc eo bé xíu cùng cơ bụng săn chắc, vòng 3 căng mẩy của người đẹp chuyển giới gốc Đà Nẵng cũng là đặc điểm hình thể khiến hội chị em ghen tị.

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 9

Bên cạnh lợi thế về vóc dáng, gương mặt của Cadie Huỳnh Anh cũng được đánh giá khá cao với các đường nét sắc sảo tự nhiên nhưng không quá thô cứng mà khá mềm mại. 

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 10

Nếu như khi thử sức với mái tóc ngắn, người đẹp chuyển giới mang đến hình ảnh đậm chất cá tính, sành điệu và có phần nổi loạn...

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 11

...thì lúc chuyển mình cùng mái tóc dài thướt tha, trông Cadie Huỳnh Anh lại càng thêm nữ tính và quyến rũ. 

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 12

Cô cũng từng thử sức với nhiều layout trang điểm khác nhau để đa dạng hoá hình ảnh trong mắt công chúng. Nhờ đó mà suốt nhiều năm hoạt động ở làng mẫu, Cadie chưa từng khiến dân tình chán mắt. 

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 13

Hiện tại, Cadie Huỳnh là một chân dài đình đám của làng mốt Việt với nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo đến từng centimet. Cô cũng thường xuất hiện tại các sàn diễn lớn trong nước và ghi điểm với ngoại hình đẹp, sải bước catwalk chắc chắn và thần thái cực tự tin, cuốn hút. 

Người đẹp chuyển giới tham gia đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, sắc vóc chuẩn amp;#34;bản saoamp;#34; Hamp;#39;Hen Niê - 14

Với một thí sinh có profile ấn tượng không chỉ ở mặt ngoại hình mà còn từng có kinh nghiệm chinh chiến tại một cuộc thi Hoa hậu và hoạt động trong giới người mẫu đã lâu như Cadie, tin rằng người đẹp chuyển giới này sẽ "phá đảo" tại Miss Universe Vietnam 2022.

Xuất hiện thí sinh Hoa hậu có nhan sắc tựa Kỳ Duyên, đôi chân không thua Đỗ Thị Hà
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)