CEO Trần Anh: “Một làn da đẹp cần được nuôi dưỡng từ gốc!”

Chăm sóc da không đơn thuần chỉ là sự săn sóc từ nước da bên ngoài, bởi làn da khỏe đẹp cần nhiều hơn thế. Đó là sự chăm chút tỉ mỉ sâu bên trong, đánh thức ánh sáng rạng rỡ tới từng tế bào. Vượt qua cám dỗ từ mỹ phẩm làm đẹp nhanh và ngắn hạn, tìm về xu hướng chăm sóc da bền vững cùng thời gian.

Dưới góc độ doanh nhân có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc, bà Trần Anh, CEO công ty TNHH Mỹ Phẩm Trần Anh đồng hành đưa Incellderm - thương hiệu chăm sóc da xứ Hàn về Việt Nam; đã có những chia sẻ về câu chuyện chăm sóc da và triển vọng ngành mỹ phẩm tại thị trường Việt.

CEO Trần Anh: “Một làn da đẹp cần được nuôi dưỡng từ gốc!” - 1

Chân dung bà Trần Anh - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Trần Anh.

Là một doanh nhân đã làm việc với nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, bà quan niệm như thế nào về một làn da đẹp?

Trong quá trình sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, tôi nhận thấy xu hướng chăm sóc da “Mulgwang”, nghĩa là nuôi dưỡng làn da căng bóng, mọng nước đã và đang là chuẩn mực của phụ nữ xứ sở Kim Chi. 

Bản thân tôi cũng đồng tình với quan niệm làn da đẹp là làn da căng bóng khỏe mạnh; song sự “căng bóng” không phải đến từ cảm giác bóng bẩy bên ngoài. Khi làn da được nuôi dưỡng tốt nhất từ gốc sẽ tỏa ra ánh sáng tự nhiên!

Từ quan niệm trên, bà nhận diện đâu sẽ là những vấn đề mà phụ nữ Việt Nam đang phải đối mặt trong hành trình chăm sóc làn da?

Một mặt, do khí hậu nóng ẩm quanh năm nên nền da chung của phụ nữ Việt Nam thường không quá khô ráp. Vì vậy, phái đẹp Việt thường không chú trọng việc dưỡng ẩm, cấp nước cho da. Da thiếu ẩm sẽ tiết dầu nhiều hơn, gây ra các vấn đề: mụn trứng cá, mụn đầu đen, lão hóa hay viêm da,...

Mặt khác, một bộ phận phụ nữ Việt Nam vẫn coi “nước da trắng bóc” là chuẩn mực cái đẹp nên nhiều sản phẩm làm trắng da được các chị em ưu ái hơn cả. Tuy nhiên, việc làm trắng bên ngoài thôi là chưa đủ, làn da cần được chăm sóc, nuôi dưỡng từ tế bào tầng sâu bên trong mới có thể duy trì được vẻ đẹp lâu dài.

Vậy bà đánh giá như thế nào về tiềm năng phát triển của thị trường mỹ phẩm chăm sóc da tại Việt Nam?

Theo tôi, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang phát triển rất tốt và sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tương lai. Khác với giai đoạn trước đây, nhu cầu chăm sóc da đã lan tỏa đến mọi giới tính, độ tuổi. Khách hàng ưu tiên chọn lựa sản phẩm uy tín, dành thời gian trau dồi kiến thức chăm sóc da và tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm.

CEO Trần Anh: “Một làn da đẹp cần được nuôi dưỡng từ gốc!” - 2

Bà Trần Anh nhìn nhận “xu hướng chăm sóc da bền vững” đang ngày càng phát triển.

Nổi bật nhất là xu hướng “chăm sóc da bền vững”, dần trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ, đặc biệt là giới trẻ. Không còn chạy theo những xu hướng làm đẹp cấp tốc, hoạt chất mạnh có thể ảnh hưởng tiêu cực đến da, “tín đồ skincare” thông minh tận hưởng lối chăm da “chậm mà chắc”: Quay về với các sản phẩm “thuần chay”, kiên trì nuôi dưỡng theo chu trình chuyên biệt mỗi ngày để đạt được hiệu quả lâu dài. 

Vậy bà có thể cho biết, Incellderm đã có những định hướng nào để dành được lòng tin của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam?

Xuất hiện trên thị trường Hàn Quốc từ năm 2018, trải qua 5 năm ra mắt và phát triển, Incellderm đã được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi tích cực từ trong nước đến thị trường quốc tế như: Mỹ, Canada, Trung Quốc, Đài Loan,... 

Không chỉ mang đến những trải nghiệm chăm sóc da cao cấp nhờ thành phần 100% thiên nhiên lành tính, công dụng vượt trội; Incellderm còn làm nên khác biệt khi không ngừng cải tiến đồng hành với mọi làn da khách hàng trên toàn cầu, không để mình tụt lại so với các thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường. 

CEO Trần Anh: “Một làn da đẹp cần được nuôi dưỡng từ gốc!” - 3

“Lòng tin yêu từ khách hàng là động lực phát triển của Incellderm Việt Nam”, bà Trần Anh chia sẻ.

Lòng tin của khách hàng với Incellderm còn đến từ tình yêu thiên nhiên, trách nhiệm bảo vệ môi trường và dự án cộng đồng. Cụ thể, Incellderm thể hiện các cam kết trong bảo vệ hệ sinh thái như: sản xuất bao bì nhựa phân hủy sinh học (PHA), khai thác đi đôi với nuôi trồng,... 

Bên cạnh đó, các dự án thiện nguyện từ Incellderm trong giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã hỗ trợ áp lực kinh tế nhiều gia đình, các em nhỏ có cơ hội đến trường,...

Đối với Trần Anh, khi mang Incellderm về thị trường Việt Nam, tôi luôn tâm niệm sẽ cố gắng giữ vững và phát huy những giá trị tốt đẹp mà thương hiệu đã xây dựng. Từ đó, thực hiện tốt sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp làn da khỏe mạnh rạng rỡ; đồng thời đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Việt Nam.

Xin cảm ơn bà đã chia sẻ!

Thông tin liên hệ:

Website: incellderm.vn

Fanpage: www.facebook.com/IncelldermNVN

Instagram: www.instagram.com/incelldermvn.official