Chẳng hay Bảo Thanh có tăng cân không, nhưng sao diện bikini dáng tròn, đùi mũm mĩm thế kia!

Diện bikini khoe dáng, nhìn vào mấy chi tiết này đủ thấy Bảo Thanh đang có sự tăng cân nhẹ.

Kể từ ngày thông báo tạm dừng đóng phim ảnh để chuẩn bị cho việc mang thai lần 2, Bảo Thanh làm không ít người hâm mộ phải tiếc nuối vì sẽ không còn được gặp cô một thời gian dài trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, dù không nhận kịch bản phim mới, nữ diễn viên vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cũng như rất chăm đăng tải hình ảnh về cuộc sống ngày thường trên trang cá nhân. 

Chẳng hay Bảo Thanh có tăng cân không, nhưng sao diện bikini dáng tròn, đùi mũm mĩm thế kia! - 1

Vắng bóng tại mặt trận phim ảnh nhưng Bảo Thanh hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội. Nữ diễn viên thường "thả thính" người hâm mộ bằng những hình ảnh khoe dung mạo lung linh và rạng rỡ. 

Chẳng hay Bảo Thanh có tăng cân không, nhưng sao diện bikini dáng tròn, đùi mũm mĩm thế kia! - 3

Tuy nhiên, chẳng hay có phải ở nhà một thời gian dài làm cho Bảo Thanh trông béo lên hay không mà trong những khoảnh khắc chụp cận mặt, gương mặt nữ diễn viên có phần tròn đầy hơn.

Xuất hiện tại VTV Awards mới đây nhất, Bảo Thanh cũng gây chú ý vì phần bắp tay có vẻ núng nính khi diện chiếc đầm trễ vai. Đứng bên cạnh Quỳnh búp bê diện đầm body khoe dáng đẹp siêu thực, chiếc đầm công chúa của Bảo Thanh lại che lấp vóc dáng của cô đáng kể. 

Đáng chú ý nhất là trong hình ảnh vừa đăng tải, khi khoe dáng với bikini, Bảo Thanh làm nhiều người không khỏi ngẩn ngơ trước hình thể dường như mũm mĩm hơn của cô. Dù không tăng cân đến mức phát tướng, song so với phong độ trước đây của Bảo Thanh, vóc dáng "Thư Xính Lao" đã có sự thay đổi. 

Chẳng hay Bảo Thanh có tăng cân không, nhưng sao diện bikini dáng tròn, đùi mũm mĩm thế kia! - 4

Khoe ảnh diện bikini một mảnh quyến rũ, Bảo Thanh thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ. Có thể nhận thấy rằng từ bắp tay đến phần đùi của nữ diễn viên đang tố cáo cân nặng của bà mẹ 1 con có phần tăng nhẹ. Tuy vậy, người đẹp vẫn được khen ngợi "mẹ 1 con trông mòn con mắt". 

So với hình ảnh diện áo tắm thời gian trước, không khó để nhận thấy sự thay đổi nhỏ này ở vóc dáng của mỹ nhân phim Về nhà đi con. 

Bảo Thanh trước đây vốn sở hữu body nuột nà, khoẻ khoắn. Dù chiều cao chưa mấy lý tưởng, song cô vẫn "đốt mắt" dân tình mỗi khi diện bikini vì đường cong vóc dáng đẹp như mơ.

Dù không thường xuyên phô diễn vóc dáng với áo tắm, song cứ mỗi lần cho hình gợi cảm lên sóng, bà mẹ 1 con lại nhận về "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ. Được biết, để duy trì vóc dáng nuột nà sau sinh thế này, nữ diễn viên đã từng sử dụng đai corset nịt bụng kết hợp cùng 1 chế độ luyện tập và dinh dưỡng hợp lí. 

Không biết liệu có phải Bảo Thanh đã tăng cân nhẹ sau 1 khoảng thời gian tạm dừng đóng phim hay do góc chụp đã làm cho vẻ ngoài của cô trông tròn đầy hơn, nhưng có một điều không thể phủ nhận rằng nữ diễn viên vẫn giữ được một hình thể tràn đầy sức sống, 3 vòng vẫn quyến rũ. Tuy nhiên, nếu chủ quan để cân nặng tiếp tục leo thang mà không có kiểm soát, nhiều chị em đang ở tình trạng như Bảo Thanh vẫn có thể bị phá dáng bất kì lúc nào.

Do đó, thay vì đợi đến khi vóc dáng tròn đầy, bụng ngấn mỡ mới bắt đầu giảm cân, chị em cần phải duy trì cho mình một chế độ giữ dáng chuẩn mực bằng những thói quen ăn uống đơn giản dưới đây:

- Uống 1 cốc nước lớn trước mọi bữa ăn

Uống nước ấm trước bữa ăn khoảng 5 phút sẽ giúp kích thích đường tiêu hoá, làm bạn có cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn uống một cách hiệu quả. Khi cơn đói giảm, lượng thức ăn bạn nạp vào cơ thể cũng giảm. Từ đó giúp duy trì vóc dáng và ngăn ngừa béo phì. 

- Nhai kĩ thức ăn

Từ lúc bắt đầu ăn, bạn sẽ mất từ 15 - 20 phút để não cảm nhận được cơ thể bạn đã no. Vì vậy, để đánh lừa não bộ rằng bạn đã ăn rất nhiều, hãy cố gắng nhai càng chậm càng tốt trong mọi bữa ăn. Ngoài ra, nhai chậm còn có thể kích thích sự tiết nước bọt, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tăng tốc bài tiết thức ăn và kiểm soát béo phì hiệu quả.

Chẳng hay Bảo Thanh có tăng cân không, nhưng sao diện bikini dáng tròn, đùi mũm mĩm thế kia! - 5

Uống 1 cốc nước lớn trước mỗi bữa ăn và nhai chậm sẽ giúp bạn kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể. 

- Ăn nhiều rau củ quả, hạn chế tinh bột 

Tinh bột cung cấp năng lượng cho các hoạt động thể chất, góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, sử dụng tinh bột quá nhiều nhưng ít vận động sẽ làm cho cơ thể dư thừa năng lượng, từ đó chuyển hóa thành mỡ thừa tích tụ dưới da gây béo phì. Vì vậy, hãy sử dụng tinh bột một cách có kiểm soát. Ngoài ra, chị em nên ăn nhiều rau củ qua hàng ngày, để cung cấp vitamin, chất xơ... cần thiết để duy trì vóc dáng thon gọn cũng như làm đẹp da hiệu quả. 

- Hạn chế ăn đồ ngọt

Đồ ngọt chứa nhiều calo và đường, khi tiêu thụ thường xuyên sẽ dẫn đến béo phì. Không những vậy, các thực phẩm chứa nhiều đường còn dễ làm lão hoá da, tăng cường sự xuất hiện của các nếp nhăn. Nếu không thể bỏ đồ ngọt ngay, bạn nên giảm sử dụng các món ăn có đường nhân tạo và thay vào đó bằng những loại trái cây có chứa đường tự nhiên. 

Chẳng hay Bảo Thanh có tăng cân không, nhưng sao diện bikini dáng tròn, đùi mũm mĩm thế kia! - 6

Thay vì ăn nhiều món có đường nhân tạo được làm sẵn, hãy tự chuẩn bị mâm cơm hàng ngày theo công thức ít tinh bột, nhiều rau xanh. 

- Áp dụng bài tập đơn giản sau bữa ăn

Sau bữa ăn, nếu ngồi hay nằm lập tức sẽ làm cho thực phẩm chuyển đổi thành chất béo tích tụ trong cơ thể, từ đó làm vòng bụng ngấn mỡ. Do đó, thay vì nghỉ ngơi ngay sau bữa ăn, bạn nên thực hiện một số bài tập đơn giản để cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể và ức chế sự tích tụ chất béo.

Chẳng hay Bảo Thanh có tăng cân không, nhưng sao diện bikini dáng tròn, đùi mũm mĩm thế kia! - 7

Đơn giản nhất là chị em nên đi bộ, tập yoga... nhẹ nhàng. Những bài tập này sẽ giúp làm tăng sự trao đổi chất, đốt cháy calo ngăn ngừa béo phì hiệu quả. 

Bảo Thanh phơi nắng để giảm bớt mỡ, tưởng vô lý nhưng lại là chân lý có dáng thon
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)