Chủ tịch của thương hiệu Yody Phương Anh – chặng đường dẫn lối thương hiệu đến thành công

Yody Phương Anh được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam. Xuyên suốt quá trình thành lập và phát triển, để đạt được những thành tựu tạo nên tiếng tăm trong lòng khách hàng giúp thương hiệu lớn mạnh, phải kể đến vai trò của người đứng đằng sau thương hiệu - Chủ tịch Phương Anh.  

Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, nữ Chủ tịch Phương Anh không biết bao lần vượt qua những thử thách, vì tiềm năng của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam thời điểm khi cô mới bắt đầu thành lập thương hiệu Yody Phương Anh lúc bấy giờ chưa thực sự phát triển.

Chủ tịch của thương hiệu Yody Phương Anh – chặng đường dẫn lối thương hiệu đến thành công - 1

Để có được thương hiệu chinh phục hàng triệu trái tim của người tiêu dùng thời điểm hiện tại, nữ Chủ tịch xinh đẹp đã nỗ lực từng ngày, phấn đấu định vị thương hiệu ngay từ khi thành lập và điều hành xuyên suốt, những “trái ngọt” tuyệt vời đến với cô là hoàn toàn xứng đáng.

Nữ Chủ tịch chia sẻ: “Không có lựa chọn nào ngay từ đầu đã là chính xác, chẳng qua mình cố gắng phấn đấu mỗi ngày nhiều hơn một chút để lựa chọn ban đầu đó trở thành chính xác. Tôi hoạch định một mục tiêu ngay từ đầu cho mình và thực hiện, dù khó khăn cỡ nào tôi cũng làm, tôi phát triển thương hiệu bền vững đảm bảo sức khỏe của làn da khách hàng trước tiên, từ đó cũng tạo một nền tảng cho tôi xây dựng niềm đam mê ra đời dòng sản phẩm làm đẹp chinh phục được chị em trong nước, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng tin yêu và đồng hành cùng thương hiệu cho đến hôm nay.”

Chủ tịch của thương hiệu Yody Phương Anh – chặng đường dẫn lối thương hiệu đến thành công - 2

Năm 2015, sau khi đã lĩnh hội được những kiến thức nhất định trong lĩnh vực mỹ phẩm, cô bắt đầu cho ra mắt sản phẩm đầu tiên liên quan đến nám da của phụ nữ, vì cô nhận ra được khí hậu Á Đông làm cho da của phụ nữ không đều màu và dễ dàng xuất hiện các sắc tố trên da, vấn đề mà cô đã gặp phải và trăn trở điều trị trong nhiều năm. Thời điểm đó, chị em chủ yếu truyền tai nhau về hiệu quả mà sản phẩm mang lại, sau đó trở thành chân ái được các tín đồ làm đẹp săn đón và tin dùng.

Chủ tịch của thương hiệu Yody Phương Anh – chặng đường dẫn lối thương hiệu đến thành công - 3

Năm 2017, công ty TNHH TM – DV Thẩm Mỹ Yody White Phương Anh thành lập, nữ Chủ tịch Phương Anh bắt đầu hành trình mới của mình, chuyên nghiệp và phụng sự hơn đối với quý khách hàng bằng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Những sản phẩm của cô được chiết xuất từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, cam kết không chứa các chất độc hại, và được sử dụng an toàn lành tính trên da mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Chủ tịch của thương hiệu Yody Phương Anh – chặng đường dẫn lối thương hiệu đến thành công - 4

Có thể nói rằng, chủ tịch Yody Phương Anh trên chặng đường đam mê và phấn đấu hết mình với lý tưởng xây dựng thương hiệu nâng tầm sắc đẹp Việt đã đi được một nửa. Song, dưới bàn tay dẫn dắt và định hướng của cô, hứa hẹn một thương hiệu Yody Phương Anh sẽ từng ngày khẳng định vị thế của mình hoàn hảo không chỉ trên thương trường làm đẹp tại Việt Nam còn vươn xa hơn nữa là thị trường quốc tế.