Chưa xác nhận tham gia, mỹ nhân này đã được khen đẹp nhất lịch sử Đạp Gió, Suni Hạ Linh cũng nên "dè chừng"

Dù mới chỉ có tin đồn tham gia Đạp Gió 2024 nhưng mỹ nhân này đã khiến cộng đồng mạng choáng ngợp với visual xuất sắc.

Đạp Gió 2024 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng trước thông tin Suni Hạ Linh sẽ là cái tên tiếp theo "nối gót" Chi Pu tham dự chương trình. Mới đây, thông tin về một sao nữ Châu Á khác cũng góp mặt trong chương trình đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo dân mạng.

Không ai khác đó chính là Mai Davika - "ma nữ đẹp nhất" màn ảnh Thái Lan. Dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận nhưng thông tin ngôi sao xứ chùa Vàng sẽ tham dự Đạp Gió cũng leo thẳng lên hot search Weibo ở vị trí thứ 5, minh chứng phần nào cho sức nóng nếu cô thực sự góp mặt.

Tuy nhiên, thông tin Mai Davika tham dự Đạp Gió 2024 cũng khiến nhiều netizen lo ngại cho Suni Hạ Linh trên mặt trận visual bởi mỹ nhân sinh năm 1992 sở hữu gương mặt đẹp không góc chết. Đường nét sắc sảo, cuốn hút với đôi mặt to tròn, sống mũi cao cùng gương mặt v-line góc cạnh chính là ưu điểm khiến khán giả khó có thể rời mắt khỏi Mai Davika. Không những thế, nữ diễn viên còn gây ấn tượng với body chuẩn chỉnh, thon gọn không một chút mỡ thừa cùng vòng eo "con kiến" vạn người mê.

Visual đẹp sắc sảo, quyến rũ "chuốc say" mọi ánh nhìn của Mai Davika

Vóc dáng thon gọn, săn chắc cũng là một sức hút khó cưỡng của mỹ nhân xứ chùa Vàng

Thậm chí, visual của Mai Davika còn đỉnh đến mức được cộng đồng mạng ví "đẹp nhất lịch sử" chương trình nếu cô xác nhận tham dự. Đặc biệt, với một thị trường "chuộng" cái đẹp như Trung Quốc thì việc sở hữu visual sáng đã là một lợi thế không thể xem thường. Do đó, nếu Mai Davika thực sự góp mặt trong Đạp Gió 2024 thì Suni Hạ Linh hẳn sẽ có thêm một đối thủ vô cùng nặng ký.

Trước đó, Suni Hạ Linh cũng gây xôn xao MXH xứ Trung với visual trong trẻo, ngọt ngào. Đại diện Việt Nam cũng được dự đoán sẽ là nhân tố visual của chương trình năm nay