Ngày Tết, hội ghét bếp cũng vẫn vào bếp và đây là những bí kíp của "người lười nhưng thông minh"

Không phải chỉ hội yêu bếp mới có kinh nghiệm nấu nướng đâu nhé, hội ghét bếp cũng có đó.

Một điều khá bất ngờ trong suốt 2 năm phải chịu ảnh hưởng của dịch bệnh vừa qua, đó là sự xuất hiện và hoạt động mạnh mẽ của các hội nhóm yêu bếp và ghét bếp. Không chỉ là những group mang tính giải trí, chúng ta còn học hỏi được thêm rất nhiều điều hay ho trong công việc nấu nướng. Nếu như hội yêu bếp thường xuyên chia sẻ các công thức nấu nướng hấp dẫn, đặc sắc, thì hội ghét bếp, dù đa phần là những "tai nạn" nhưng vẫn có những mẹo cực hay của hội người lười.

Người ta thường bảo rằng, những người lười mà thông minh thì thường có sức sáng tạo cực tốt. Đó là lý do mà hội ghét bếp cho ra đời rất nhiều mẹo vặt nấu nướng thuận tiện, tiết kiệm thời gian lại vô cùng hiệu quả. Hãy học ngay 4 mẹo dưới đây, biết đâu sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong Tết này đó!

Ngày Tết, hội ghét bếp cũng vẫn vào bếp và đây là những bí kíp của người lười nhưng thông minh - Ảnh 1.
Ngày Tết, hội ghét bếp cũng vẫn vào bếp và đây là những bí kíp của người lười nhưng thông minh - Ảnh 2.
Ngày Tết, hội ghét bếp cũng vẫn vào bếp và đây là những bí kíp của người lười nhưng thông minh - Ảnh 3.
Ngày Tết, hội ghét bếp cũng vẫn vào bếp và đây là những bí kíp của người lười nhưng thông minh - Ảnh 4.

Tết này hãy cùng Knorr tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt bắt đầu từ những nguyên liệu khỏe lành quen thuộc dễ tìm đặc trưng cho 3 miền đất nước. Knorr sẽ đồng hành cùng bạn tạo ra những biến tấu cho món Tết và mâm Tết vừa lành, vừa ngon, vừa lạ mà quen để mâm Tết Việt khỏe mạnh mà cân bằng.

Cùng Knorr khám phá vị tết an hoà, an lành xuân sang cùng hơn 21 công thức món Tết an hòa từ Chef Nickie Trần tại đây và đừng quên tham gia ngay thử thách Khoe món Tết an hòa - Rước lộc quà bao la để rinh ngay quà tặng có tổng trị giá tới 150 triệu đồng tại đây bạn nhé!

https://ahadep.com/ngay-tet-hoi-ghet-bep-cung-van-vao-bep-va-day-la-nhung-bi-kip-cua-nguoi-luoi-nhung-thong-minh-20220122103718709.chn