Có 3 vòng chuẩn nhưng loạt mỹ nhân này chỉ nặng như bé học cấp 2

Ny Saki, Thanh Trúc, Ninh Dương Lan Ngọc có số cân nặng ít tới mức hoang mang.

1. BTV Thanh Trúc nặng 40kg

Có 3 vòng chuẩn nhưng loạt mỹ nhân này chỉ nặng như bé học cấp 2 - 1

Số đo hình thể mới nhất của Thanh Trúc là 78-54-83 (cm).

Mới đây, biên tập viên truyền hình Thanh Trúc chia sẻ: "Niềm vui mỗi sáng thức dậy là cân cân đo đo. Cách ly xã hội, cân nặng giảm còn 40kg, số đo 3 vòng cũng giảm theo nhưng vẫn đạt 78-54-83 (cm)." Cụ thể, cô giảm tổng cộng 3kg sau 2 tuần ở nhà nhờ áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Các vòng cơ thể giảm đều so với con số trước kia là 84-54-87 (cm).

Hiện tại, khẩu phần ăn của Thanh Trúc gồm tinh bột tốt (yến mạch, khoai lang), đạm từ trứng, cá và chất xơ (nhiều trong rau xanh). Các thực phẩm này thường được chế biến đơn giản như luộc, hấp, áp chảo, ít sử dụng dầu mỡ. Kèm theo đó, Thanh Trúc uống nước cam, sữa hạnh nhân, ăn nhiều hoa quả tươi mỗi ngày. Đặc biệt, cô còn ăn tỏi nướng để kiểm soát huyết áp và cholesterol.

Nữ BTV cho rằng: "Vì là mùa dịch nên việc giữ sức khoẻ là quan trọng nhất. Chúng ta không nên ăn kiêng và đặc biệt là không được nhịn ăn. Như vậy chúng ta sẽ không có sức đề kháng chống lại dịch bệnh. Điều quan trọng là lựa chọn thực phẩm thông minh, đủ chất dinh dưỡng, nhưng không gây tích mỡ."

Sau khi ăn xong, Thanh Trúc không nằm hoặc ngồi luôn mà đi lại quanh nhà chừng 1 tiếng đồng hồ để tiêu cơm. Cách làm này giúp vòng eo thon gọn, không tích mỡ thừa, duy trì cân nặng ổn định. 

Có 3 vòng chuẩn nhưng loạt mỹ nhân này chỉ nặng như bé học cấp 2 - 2

Có 3 vòng chuẩn nhưng loạt mỹ nhân này chỉ nặng như bé học cấp 2 - 3

Cận cảnh vòng eo 54cm của BTV Thanh Trúc. 

2. "Hot girl Mì Gõ" nặng 43kg

Có 3 vòng chuẩn nhưng loạt mỹ nhân này chỉ nặng như bé học cấp 2 - 4

Ny Saki sở hữu 3 vòng hình thể lần lượt là 80-56-85 (cm).

"Hot girl Mì Gõ" Ny Saki (Huỳnh Kiều Ni) là một cô gái thấp bé, nhỏ nhắn. Cô sở hữu chiều cao 1m56, cân nặng 43kg cùng số đo 3 vòng lần lượt là 80-56-85 (cm). Vì bản thân không cao, sợ lên hình bị mập nên cô không bao giờ cho phép bản thân nặng quá 43kg. 

Hiểu rõ điểm yếu hình thể của mình, Ny Saki luôn cố gắng ăn tập khoa học để giữ gìn dáng vóc. Cụ thể, về tập luyện, cô chăm chỉ chạy bộ 5 ngày/ tuần. Mỗi buổi chạy bộ đều kéo dài 45 phút. Xen kẽ vào đó, Ny Saki tới phòng tập gym vào buổi chiều khi rảnh rỗi, không phải đi quay chụp. 

Việc chạy bền trong khoảng thời gian dài giúp Ny Saki đốt cháy mỡ thừa, tăng cơ bắp hiệu quả. Ban đầu làm quen với bộ môn này, toàn thân hot girl bị đau nhức sau mỗi buổi tập. Tuy nhiên khi đã quen với cường độ và thời gian chạy gần 1 tiếng, cơ thể đã thích ứng hoàn toàn và không mệt mỏi.

Có 3 vòng chuẩn nhưng loạt mỹ nhân này chỉ nặng như bé học cấp 2 - 5

Có 3 vòng chuẩn nhưng loạt mỹ nhân này chỉ nặng như bé học cấp 2 - 6

Nhờ chú trọng chuyện giữ dáng, Ny Saki luôn xuất hiện ấn tượng nơi đông người. 

3. Ninh Dương Lan Ngọc nặng 42kg

Có 3 vòng chuẩn nhưng loạt mỹ nhân này chỉ nặng như bé học cấp 2 - 7

Ninh Dương Lan Ngọc mới khoe sở hữu vòng eo 54cm.

Thời gian này, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ ở nhà nghỉ ngơi nên cô dành toàn bộ thời gian rảnh để tập luyện, siết lại các cơ và cô đã đạt được vòng eo bé phẳng lỳ. Mục tiêu sắp tới của nữ diễn viên là tập cho bụng nổi múi cơ. 

4. Hot girl Thúy Vi tăng cân, nặng 45kg

Có 3 vòng chuẩn nhưng loạt mỹ nhân này chỉ nặng như bé học cấp 2 - 8

Thúy Vi trông thon gọn hơn sau khi tháo túi ngực.

Cân nặng cũ của Thúy Vi là 44kg. Thời gian này do ở nhà vì dịch bệnh, cô tăng thêm 1kg. Tuy nhiên, để dáng người trông gọn gàng, hot girl chăm chỉ đi bộ mỗi ngày 30 phút. Cộng thêm vào đó, Thúy Vi cho biết việc tháo túi ngực giúp bản thân thấy nhẹ nhàng, thanh thoát hơn trước.