"Cô Kim" ly hôn chồng thứ 3 vẫn "cưa" tình trẻ kém 13 tuổi nhờ body phồn thực

Ở tuổi 42, Kim Kardashian vẫn giữ được vóc dáng "phồn thực" đã trở thành thương hiệu.
Chia sẻ

"Cô Kim" ly hôn chồng thứ 3 vẫn "cưa" tình trẻ kém 13 tuổi nhờ body phồn thực - 1

Hình ảnh mới của Kim Kardashian trên trang cá nhân.

Kim Kardashian vẫn luôn có sức hút với truyền thông. "Nhất cử nhất động" của người đẹp sinh năm 1980 luôn được công chúng chú ý. Mới đây, cô có đăng tải hình ảnh mới lên tài khoản Instagram có 280 triệu người theo dõi. Kim Kardashian diện thiết kế bikini dây khoe vóc dáng nuột nà trên bãi cát. Bài đăng của cô đã có hơn 3,3 triệu người thích.

"Cô Kim" ly hôn chồng thứ 3 vẫn "cưa" tình trẻ kém 13 tuổi nhờ body phồn thực - 3

Vóc dáng đẹp khó tin của cô ở tuổi 42.

Cư dân mạng nhận xét sau khi ly hôn người chồng thứ 3 là Kanye West, "cô Kim" ngày càng quyến rũ. Trước đó, Kim Kardashian từng kết hôn 2 lần với nhạc sĩ Damon Thomas (2000 - 2004) và cầu thủ bóng rổ Kris Humphries (2011 - 2013). Hiện tại, người đẹp đang hẹn hò với tình trẻ kém 13 tuổi là nam diễn viên hài Pete Davidson. 

"Cô Kim" ly hôn chồng thứ 3 vẫn "cưa" tình trẻ kém 13 tuổi nhờ body phồn thực - 4

Sau khi ly hôn với Kanye West, Kim Kardashian hẹn hò với Pete Davidson.

Tự ti vì phát triển sớm

Cùng giống như nhiều cô gái khác, Kim Kardashian từng hướng đến hình mẫu mảnh mai và sợ hãi với thân hình đầy đặn của bản thân.

"Khi 13 tuổi, cha tôi đã viết cho tôi một bức thư. Tôi không hài lòng với cơ thể của mình, tôi phát triển rất sớm. Tôi từng ngồi trong bồn tắm và cầu nguyện rằng mình sẽ ngừng phát triển. Ông ấy nói với tôi rằng tôi là một cô gái tuyệt vời và tôi phải hiểu giá trị của bản thân" - Kim Kardashian nói.

"Cô Kim" ly hôn chồng thứ 3 vẫn "cưa" tình trẻ kém 13 tuổi nhờ body phồn thực - 5

Kim Kardashian từng cảm thấy tự ti vì hình thể nhiều đường cong.

Người ta nghĩ Kim Kardashian phải luôn tự tin với vóc dáng của bản thân nhưng cô chia sẻ mình đã phải vật lộn với những bất ổn về cơ thể. Sau đó, người đẹp cố gắng tìm cách đối xử khoan dung hơn với bản thân. "Bạn sẽ không bao giờ trở nên hoàn hảo. Tôi nghĩ cuộc sống là phải hạnh phúc và tự tin" - cô khẳng định

"Tôi đã mất một thời gian dài để hài lòng với cơ thể của mình và để có được sự tự tin như ngày hôm nay" - Kim Kardashian chia sẻ với tạp chí Elle.

"Cô Kim" ly hôn chồng thứ 3 vẫn "cưa" tình trẻ kém 13 tuổi nhờ body phồn thực - 6

Cô nói, bản thân phải mất một thời gian dài để tự tin hơn.

Gây tranh cãi vì tiêu chuẩn cái đẹp

Mặc dù vậy, cô cũng từng gây tranh cãi khi ních mình trong chiếc corset để xuất hiện với thân hình đồng hồ cát tại Met Gala 2019. Người ta nói rằng Kim Kardashian đang cổ súy cho kiểu hình thể tiêu cực.

"Kim Kardashian và gia đình của cô ấy tạo ra những tiểu chuẩn sắc đẹp không thể đạt được", "việc gia đình Kardashian ngồi đó và nói rằng họ không quảng bá cho vẻ đẹp phi thực tế là điều hoang đường đối với tôi", "cơ bản là họ đã đi tiên phong cho việc tạo nên thước đo hoàn hảo nhưng thậm chí họ còn chẳng cảm thấy hối hận về những thiệt hại mà họ gây ra",... - một số người nói.

"Cô Kim" ly hôn chồng thứ 3 vẫn "cưa" tình trẻ kém 13 tuổi nhờ body phồn thực - 7

Kim Kardashian từng sử dụng corset để siết chặt vóc dáng trong chiếc váy giọt nước.

Cùng với đó, Kim Kardashian còn vướng hàng loạt nghi vấn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa hình thể. Mặc dù vậy, cô từng chia sẻ rằng bản thân và các chị em gái đều thực sự thích chăm sóc bản thân và giữ gìn sức khỏe. "Điều duy nhất chúng tôi đang cố gắng thể hiện là trở thành phiên bản khỏe mạnh nhất của bản thân" - cô bày tỏ. 

"Cô Kim" ly hôn chồng thứ 3 vẫn "cưa" tình trẻ kém 13 tuổi nhờ body phồn thực - 8

Có không ít tranh cãi xoay quanh chuyện vóc dáng của Kim Kardashian.