Cô nàng tóc mây có sở thích khoe ngực khủng chẳng kém gái Tây

Kim Anh sở hữu vẻ đẹp trong sáng, mái tóc mây ấn tượng và vòng một đẫy đà.

Nguyễn Thị Kim Anh - cô nàng xinh đẹp được mệnh danh là hot girl tóc mây sở hữu hơn 200K người theo dõi và được nhiều cư dân mạng yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng. Mới đây, nữ sinh 2K làm mọi người đứng người không yên khi khoe khéo vòng một rực lửa với làn da trắng hồng mịn màng. 

Được biết cô nữ sinh năm hai của trường Đại học Nguyễn Tất Thành có ngoại hình vô cùng nổi bật với chiều cao 1m6, số đo ba vòng hoàn hảo nhất là vòng một vượt ngưỡng 90cm. Với lợi thế hình thể và một nụ cười duyên dáng điểm tô mái tóc mây trứ danh, Kim Anh dễ dàng nhận được nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội. 

Kim Anh gây mê người đối diện với ngoại hình tươi sáng, mái tóc mây dịu dàng.

Cô cũng có những khoảnh khắc khoe vòng một táo bạo.

Body rực lửa chẳng kém cạnh các hot girl trời Tây.

Ngoài việc thích phô diễn hình thể, Kim Anh còn có niềm đam mê rất lớn với làm đẹp và nhất là các xu hướng trang điểm mới.

Để có ngoại hình hoàn hảo và luôn luôn vui tươi, trong trẻo mỗi khi ra ngoài, Kim Anh ngoài việc thích phô diễn hình thể, cô nàng còn rất mê trang điểm và làm đẹp, Kim Anh có riêng cho mình những bí kíp makeup đơn giản, tiện lợi mà rất hiệu quả. 

SỬ DỤNG LENS: 

Contact lens hay kính áp tròng là một trong những phụ kiện làm đẹp và điểm tô cho đôi mắt mà ngày nay ai ai cũng biết đến. Sự đa dạng về công dụng và sắc màu của kính áp tròng làm tăng thêm sự thu hút cho đôi mắt, phù hợp với cả những người đang bị cận. Có thể nói trung bình mỗi cô gái thường có không dưới 3 cặp lens để thay đổi cho phù hợp với phong cách trang điểm hay trang phục cho mỗi lần xuất hiện. 

THOA KEM CHỐNG NẮNG:

Kem chống nắng là thứ không thể nào thiếu được đối với các nàng, ngày này có nhiều loại kem chống nắng được cải tiến đáng kể, không bị bết dính và có chất dưỡng giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện hơn. Đối với các bạn nữ sinh, khi đi học không cần dùng phấn mà với một lớp kem chống nắng là đã đủ tươi tắn và không làm ảnh hưởng da. Bạn cũng có thể sử dụng viên uống chống nắng cũng đang rất được ưa chuộng hiện nay. 

DÙNG SON VÀ MÁ HỒNG SAY RƯỢU: 

Phong cách trang điểm cả các bạn trẻ luôn thay đổi liên tục và không có một giới hạn nhất định, mà son cam đỏ đang được yêu thích và săn lùng ở tất cả các cửa hàng hay nhãn hiệu son. Bởi sắc màu này vừa quyến rũ nhưng cũng thể hiện được sự cuồng nhiệt, nhiều năng lượng của giới trẻ ngày nay. Thêm vào đó là một chiếc má hồng say rượu đáng yêu cộng chút nhí nhảnh làm cho các nàng thêm nổi bật trên phố. 

Thí sinh ngực khủng nhất Hoa hậu Việt Nam chỉ catwalk nhẹ nhàng mà đường cong uốn lượn
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)