Có thân hình “điện nước đầy đủ”, hot girl 9X thường xuyên được mời đóng vai quý cô gợi cảm

Nhờ sở hữu thân hình đồng hồ cát hoàn hảo, Kiều Yến Ngọc thường xuyên được đảm nhiệm các vai nhân vật có phong cách gợi cảm. Bất kể trên phim hay ngoài đời, cô nàng đều cho thấy sự tự tin trong việc khoe ra ưu điểm hình thể, mà đáng chú ý nhất là vòng 1 căng đầy.

Sinh năm 1998, Kiều Yến Ngọc là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim ngắn đăng tải trên mạng xã hội thời gian gần đây, hay mới nhất là bộ phim Nhà trọ Balanha với vai Kim. Tuy mới tham gia vào nghề diễn xuất nhưng Kiều Yến Ngọc đã thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng bởi sở hữu ngoại hình nổi bật. Đáng chú ý hơn, nhờ có gương mặt sắc sảo, thân hình đồng hồ cát hoàn hảo mà cô nàng phần lớn thường được đảm nhiệm các vai nhân vật có phong cách gợi cảm, quyến rũ. Cũng bởi vậy mà ngay cả khi xem các bộ phim mà Kiều Yến Ngọc tham gia, người ta đã có thể ít nhiều nhận thấy những ưu điểm nổi bật ở vóc dáng của hot girl này. 

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 1

Xuất hiện trong Nhà trọ Balanha, Kiều Yến Ngọc trở thành gương mặt thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình.

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 3

Kiều Yến Ngọc thường xuyên vào vai quý cô gợi cảm bởi sở hữu ngoại hình nổi bật.

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 4

Thân hình đồng hồ cát hoàn hảo là điều mà nhiều người ấn tượng nhất ở cô nàng.

Trên phim, có thể việc khoe dáng còn hạn chế chứ trên mạng xã hội, Kiều Yến Ngọc còn mạnh dạn hơn nữa trong việc phô diễn hình thể gợi cảm trước mắt dân tình. Lựa chọn những trang phục cắt hở táo bạo, hot girl trong mỗi hình ảnh đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân đều cho thấy đường cong hình thể đầy hút mắt cùng vòng 1 căng tròn, gợi cảm. Có thể thấy, Kiều Yến Ngọc luôn chẳng ngại “đốt mắt” dân tình bởi những khoảnh khắc khoe trọn đôi gò bồng đảo chuẩn phồn thực.

Bên cạnh thân hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, thanh tú cùng nét sắc sảo đã giúp Yến Ngọc dễ dàng tạo thiện cảm trong mắt dân tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, nước da trắng mịn đã càng làm tăng thêm vẻ mong manh, quyến rũ cho diện mạo của hot girl sinh năm 1998. Nhờ có vẻ ngoài đẹp toàn diện, cộng hưởng cùng lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng mà cô nàng đang ngày một tiến sâu hơn vào làng phim Việt, dự đoán sẽ là gương mặt có sức hút lớn trong thời gian tới. 

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 5

Yến Ngọc thường xuyên thu hút dân tình bằng những khoảnh khắc khoe khéo thềm ngực đầy.

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 6

Gương mặt xinh đẹp cùng vòng 1 gợi cảm giúp cô nàng dễ dàng ghi điểm.

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 7

Nàng hot girl "đốt mắt" dân tình bằng hình ảnh phô diễn trọn vẹn thềm ngực căng đầy.

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 8

Vóc dáng gợi cảm cùng gương mặt rạng rỡ giúp cô nàng trở nên nổi bần bật giữa khung hình.

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 9

Cô nàng tự tin khoe dáng đầy quyến rũ với trang phục bikini.

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 10

Thân hình cân đối, nuột nà cùng nước da trắng của hot girl là điều mà nhiều cô gái mong muốn sở hữu.

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 11

Gương mặt sắc sảo đã càng tạo nên sức hút mạnh mẽ cho Kiều Yến Ngọc.

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 12

Không cần trang điểm, hot girl sinh năm 1998 vẫn ghi điểm tuyệt đối.

Theo dõi những hình ảnh được Kiều Yến Ngọc chia sẻ lên mạng xã hội sẽ thấy, cô nàng cũng phải dành thời gian cho việc tập thể thao mới có được thân hình thon thả, nuột nà như hiện tại. Trong đó, gym là môn tập được cô nàng lựa chọn đầu tiên để cải thiện, duy trì vóc dáng. Dành cho những nàng chưa biết, gym là phương pháp tập luyện có khả năng đốt cháy mỡ thừa, hình thành cơ bắp vô cùng hiệu quả. Bằng cách lựa chọn những bài tập phù hợp với thể lực cũng như nhu cầu cải thiện vóc dáng của bản thân, các cô gái sẽ sớm có được một thân hình chuẩn gợi cảm. 

Gợi ý dành cho các cô gái có nhu cầu giảm cân, giảm mỡ là tập luyện các bài tập như chạy bộ, đạp xe, leo núi, HIIT, Tabata,… Đây là những bài tập giúp đốt mỡ vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều cô nàng vì quá tập trung vào việc đốt mỡ, bỏ qua các bài tập rèn luyện cơ bắp mà sau khi giảm cân, thân hình trở nên thẳng đuột với vòng 1, vòng 3 xẹp lép. Bởi vậy, bên cạnh đốt mỡ, các cô gái hãy kết hợp tập thêm một số bài tập giúp cải thiện lượng cơ bắp, đem tới một thân hình săn chắc, khoẻ khoắn.

Ngoài tập gym, Kiều Yến Ngọc thi thoảng còn dành thời gian cho việc chơi golf, vừa để rèn luyện cơ thể, vừa giúp tạo sự hào hứng cho việc tập luyện. Có thể nói, để duy trì thói quen tập luyện thể thao, việc thay đổi không gian, phương thức tập luyện đóng vai trò vô cùng quan trọng, nhất là với chị em phụ nữ. 

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 13

Gym là bộ môn được Kiều Yến Ngọc lựa chọn để cải thiện, duy trì vóc dáng.

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 14

Bên cạnh gym, Yến Ngọc còn dành thời gian để chơi golf, vừa giúp cải thiện vóc dáng, sức khoẻ, vừa tạo sự hứng thú trong tập luyện.

Tất nhiên bên cạnh việc tập luyện, chế độ ăn uống cũng được coi là yếu tố không thể thiếu giúp đem tới một thân hình đẹp chuẩn cùng diện mạo rạng rỡ. Cụ thể, thay vì nhịn ăn, phái đẹp nên lập ra một thực đơn ăn uống lành mạnh, bao gồm các thực phẩm tốt cho sức khoẻ, chứa ít chất béo như rau xanh, trái cây, trứng gà luộc, thịt nạc, ngũ cốc, các loại hạt (hạt điều, hạt óc chó, hạt hạnh nhân,…), đồng thời hạn chế ăn tinh bột. Bên cạnh đó, hãy loại bỏ ngay các loại đồ ngọt, đồ uống chứa gas, cồn ra khỏi khẩu phần ăn uống hàng ngày để đảm bảo sức khoẻ, tránh tăng cân. 

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 15

Chế độ ăn cũng đóng vai trò quan trọng không kém giúp đem tới thân hình chuẩn đẹp.

Cuối cùng, đừng quên chú ý tới cách chế biến thức ăn sao cho không nạp thêm quá nhiều dầu mỡ vào cơ thể. Nói cụ thể hơn, thay vì chiên, xào, chế biến thức ăn bằng cách hấp, luộc hoặc trộn salad là lựa chọn phù hợp nhất cho nàng. Bằng cách này, cơ thể sẽ được hấp thu đầy đủ các dưỡng chất chứa trong thực phẩm, giúp nàng có được hiệu quả tuyệt vời trong cải thiện vóc dáng hay hơn nữa là làn da. Để kích thích sự ngon miệng, các nàng có thể sử dụng thêm các loại nước sốt tự chế biến cho các món ăn hấp, luộc, tuy nhiên hãy hạn chế sử dụng nhiều đường hay muối khi làm nước sốt và cân nhắc chỉ dùng lượng vừa đủ để tránh phá hỏng kế hoạch giảm cân. 

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 16

Đồ ăn chiên rán chứa nhiều dầu mỡ nên được hạn chế để tránh tăng cân, béo phì.

co than hinh “dien nuoc day du”, hot girl 9x thuong xuyen duoc moi dong vai quy co goi cam - 17

Cách chế biến thức ăn như hấp, luộc, trộn salad là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng.

Hội bạn thân diện bikini khoe ngực nở, eo thon đẹp làm dân tình bấn loạn
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)