"Cô vợ quốc dân" Tiểu Hý nhảy cover hit mới, da trắng mặt xinh nhưng bị dislike tơi tả

Tiểu Hý vốn gây vấn vương với gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi như nắng. Nhưng đã có chuyện gì mà dân tình bỗng dưng "ném đá" cô nàng dữ dội thế này?

Cách đây chỉ vài tuần, mạng xã hội bỗng rần rần chia sẻ về 2 gương mặt xinh đẹp: cô giáo vật lý và "vợ quốc dân" Tiểu Hý. Cả 2 đều là những cái tên mới toanh nhưng có độ phủ sóng vô cùng lớn bởi "mặt tiền" xinh xắn. Trong đó, Tiểu Hý là hotgirl TikTok "đốn gục" tim bao anh chàng khi nổi tiếng chỉ sau 1 đêm với clip nhảy vui vẻ của mình.

Cô nàng diện chiếc áo ống và nhảy trên nền nhạc hot Hạ còn vương nắng trên TikTok.

Trong video, Tiểu Hý khiến nhiều người không khỏi thích thú với ngoại hình xinh đẹp, dễ thương nhưng cũng không kém phần sexy, gợi cảm. 

amp;#34;Cô vợ quốc dânamp;#34; Tiểu Hý nhảy cover hit mới, da trắng mặt xinh nhưng bị dislike tơi tả - 1

Chỉ sau ít ngày xuất hiện, đoạn video đã gây bão và hiện tại đã thu hút 24,2 triệu lượt xem. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là video đạt lượng view cao nhất của cô nàng.

Với thành công là nhan sắc của mình, Tiểu Hý đã là hiện tượng hot TikTok vượt mặt cả Ngọc Trinh về clip đạt lượt view cao nhất. Đặc biệt là ở phần bình luận, các anh đẹp trai, soái ca ở khắp nơi thi nhau nhận cô là "vợ". Cũng chính từ đó Tiểu Hý được cư dân mạng gắn cho danh hiệu "vợ quốc dân".

Bẵng 1 thời gian, cái tên Tiểu Hý dần trở nên bão hoà hơn dù cô nàng vẫn tích cực sản xuất video clip nhảy cover trên TikTok.

amp;#34;Cô vợ quốc dânamp;#34; Tiểu Hý nhảy cover hit mới, da trắng mặt xinh nhưng bị dislike tơi tả - 3

Tuy nhiên, có 1 thực tế là các video về sau lần lượt đều có lượt view và tương tác kém hơn rất nhiều.

Mới đây, cái tên Tiểu Hý 1 lần nữa lại leo lên top thịnh hành của mạng xã hội này với 1 video nhảy cover trên nền nhạc của ca sĩ Orange mới toanh Em hát ai nghe.

Trong clip, "vợ quốc dân" diện chiếc áo quây màu đen thương hiệu cùng quần jeans khoe rõ vòng eo "con kiến".

Tiểu Hý vẫn giữ vững đẳng cấp làn da trắng như bông bưởi, lối cột tóc nửa đầu cùng layout make up sương sương nhẹ nhàng như ngày nào. Chính sự dễ thương và quyến rũ vừa đủ này đã duy trì độ nổi tiếng của cô bấy lâu. Tuy nhiên, điều làm cho video này nảy lên top thịnh hành lại không hẳn bởi vì nhan sắc ấy nữa. Clip thu về 8 triệu lượt view cùng hàng chục nghìn bình luận tỏ rõ trạng thái dislike.

amp;#34;Cô vợ quốc dânamp;#34; Tiểu Hý nhảy cover hit mới, da trắng mặt xinh nhưng bị dislike tơi tả - 4

Kéo cả 3 trang bình luận dài dằng dặc là những ý kiến tỏ ý không đồng tình với trạng thái "môi hở răng lạnh" của Tiểu Hý. Có người thẳng thắn: "Bạn xinh thật đất nhưng tôi thấy bạn cười cứ giả trân kiểu gì ấy. Gượng lắm, cố tỏ ra dễ thương à?". Người lại chế giễu: "Một lần ăn may thôi bạn", "Cái video này có nụ cười mất cảm tình"...

Dù có ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận Tiểu Hý xinh tươi như hoa.amp;#34;Cô vợ quốc dânamp;#34; Tiểu Hý nhảy cover hit mới, da trắng mặt xinh nhưng bị dislike tơi tả - 5

Kể từ lúc nổi tiếng cho đến nay, những hình ảnh trên trang cá nhân của cô nàng chia sẻ rất nhỏ giọt. Tuy nhiên, cứ hễ có ảnh đăng tải là lại thu về bộn nút like.

amp;#34;Cô vợ quốc dânamp;#34; Tiểu Hý nhảy cover hit mới, da trắng mặt xinh nhưng bị dislike tơi tả - 6

Phải nói rằng, đã rất lâu rồi dân tình mới được chào đón một hiện tượng mạng nổi tiếng mạnh đến vậy kể từ hiện tượng "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" của Thanh Tâm đến nay.

amp;#34;Cô vợ quốc dânamp;#34; Tiểu Hý nhảy cover hit mới, da trắng mặt xinh nhưng bị dislike tơi tả - 7

Thông tin cá nhân cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội rất ít ỏi. Thế nhưng, khi được gặng hỏi về bí quyết làm đẹp da mặt, hot TikToker từng hé lộ rằng bí quyết của mình không có gì khác ngoài kem chống nắng.

amp;#34;Cô vợ quốc dânamp;#34; Tiểu Hý nhảy cover hit mới, da trắng mặt xinh nhưng bị dislike tơi tả - 8

Không biết trong tương lai, Tiểu Hý sẽ đem tới những sản phẩm nhảy cover bùng nổ nào nữa không nhưng nhan sắc tự nhiên này chắc chắn, không bao giờ bị "lỗi mốt".

Khả Ngân khoe khéo body, đặc biệt vòng 3 ấn tượng hậu ốm đau tiêm chích rạc người
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)