Con gái diva Mỹ Linh khoe mặt mộc, nhan sắc hệt bản sao của mẹ ngày trẻ

Mỹ Anh mới đây khoe gương mặt không chút son phấn làm người hâm mộ liên tưởng đến diva Mỹ Linh ngày trẻ.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con út ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Cô yêu thích hát từ bé, được nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật từ bố mẹ và chị cả Anna Trương. Cô thường đăng mạng xã hội video cover các bản hit trong và ngoài nước và giờ là một trong những ca sĩ gen Z tài năng được nhiều người yêu mến và ủng hộ trên con đường âm nhạc.

Mới đây, nữ ca sĩ trẻ khoe khéo gương mặt mộc 100% trên mạng xã hội và lập tức "gây sốt". Đường nét thanh thoát và sự tinh khôi của cô được nhận xét có nhiều điểm tương đồng trong nhan sắc của mẹ Mỹ Linh ngày trước. Mỹ Anh cũng có làn da mịn màng, đôi mắt to tròn và khuôn miệng duyên dáng hệt như nữ diva hàng đầu làng nhạc Việt. 

Con gái diva Mỹ Linh khoe mặt mộc, nhan sắc hệt bản sao của mẹ ngày trẻ - 1

Mỹ Anh khoe khéo gương mặt mộc hoàn toàn trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp nguyên bản. 

Ngày thường công chúng thường hay thấy một ca sĩ Mỹ Anh xinh lung linh với những layout makeup độc đáo đậm chất nghệ thuật. Thế nhưng gương mặt mộc của nữ ca sĩ mới là điều nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ nhất. Dường như đây mới đúng là một thiếu nữ tuổi 20 tươi trẻ, thanh thoát và cũng chính hình ảnh này đã khiến nhiều người liên tưởng đến diva Mỹ Linh những ngày đầu sự nghiệp.

Con gái diva Mỹ Linh khoe mặt mộc, nhan sắc hệt bản sao của mẹ ngày trẻ - 3

Người hâm mộ thấy ngay hình bóng nhan sắc của Mỹ Linh những thập niên trước ở con gái khi cô nàng "lột bỏ" lớp makeup đậm và sắc.

Con gái diva Mỹ Linh khoe mặt mộc, nhan sắc hệt bản sao của mẹ ngày trẻ - 4

Nhiều người nhận xét rằng Mỹ Anh cũng thừa hưởng nhan sắc từ mẹ và bố. 

Con gái diva Mỹ Linh khoe mặt mộc, nhan sắc hệt bản sao của mẹ ngày trẻ - 5

Hai mẹ con trước đây từng cùng nhau để mặt mộc xuất hiện trên livestream và được nhiều người hâm mộ khen ngợi. 

Con gái diva Mỹ Linh khoe mặt mộc, nhan sắc hệt bản sao của mẹ ngày trẻ - 6

Ở đời thường, hai mẹ con Mỹ Linh - Mỹ Anh đều không thích son phấn quá nhiều. Dù để mặt mộc nhưng Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc mộc hoàn toàn của cô như: “Mặt mộc mà vẫn đẹp mặn mà chị ơi", “Vẻ đẹp tự nhiên vẫn luôn trường tồn " hay “Như này mới chuẩn đẹp không cần son phấn này"... Trong khi đó, con gái cưng của nữ diva cũng long lanh hết cỡ

Có lẽ Mỹ Anh yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, không nhờ cậy quá nhiều son phấn ở đời thường giống như mẹ của mình. Bởi theo dõi giọng ca Hương Ngọc Lan, không khó để thấy cô thích để mặt mộc và luôn tự tin vào vẻ đẹp vốn có của mình. Xu hướng để mặt mộc được nhiều phái đẹp trên thế giới lẫn các ngôi sao đình đám gần đây áp dụng, đó là cách họ yêu bản thân và đường nét trên gương mặt của mình đồng thời bảo vệ làn da sau những ngày tiếp xúc quá nhiều với mỹ phẩm, đồ trang điểm… 

Trước đây, diva Mỹ Linh tự tin khoe gương mặt mộc 100% trên mạng xã hội. Bức ảnh này lập tức gây sốt với gần 12 ngàn lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận. Theo đó, nữ diva vừa tập thể dục xong và ghi lại khoảnh khắc nhan sắc mộc mạc lên mạng để chào ngày mới. 

Con gái diva Mỹ Linh khoe mặt mộc, nhan sắc hệt bản sao của mẹ ngày trẻ - 7

Nữ diva thích để mặt mộc nhằm bảo vệ làn da tối đa sau những ngày tiếp xúc với son phấn khi đi diễn. 

Con gái diva Mỹ Linh khoe mặt mộc, nhan sắc hệt bản sao của mẹ ngày trẻ - 8

Mỹ Linh được khen ngày càng trẻ đẹp và tươi tắn nhờ chế độ tập luyện thể dục đều đặn mỗi sáng. 

Con gái diva Mỹ Linh khoe mặt mộc, nhan sắc hệt bản sao của mẹ ngày trẻ - 9

Cận cảnh đẹp tươi trẻ và căng tràn sức sống của bà mẹ đình đám Vbiz dù chỉ trang điểm "sương sương".

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ ảnh thời còn là nữ sinh thi sắc đẹp, được khen là nàng hoa hậu ngoan hiền nhất!