Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả

Từ một em bé bị bỏ rơi, Mymy giờ đã là "công chúa búp bê" được bố Đỗ Mạnh Cường yêu chiều, chăm chút từng chân tơ kẽ tóc.

Là người đàn ông có nhiều con nuôi nhất Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường và cuộc sống làm bố đơn thân nuôi 9 nhóc tì đáng yêu lúc nào cũng là đề tài hút sóng mạng. Bên cạnh việc đào tạo văn hoá và chỉ dạy con nên người, anh còn cho các con tiếp cận với thời trang ngay từ khi còn bé cũng như rất chăm chút đến ngoại hình, diện mạo của các bé. 

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 1

Mỗi thành viên nhí trong gia đình Đỗ Mạnh Cường đều được bố định hướng một phong cách, hình ảnh phù hợp. Và nhóc tì nào cũng luôn "đốn tim" dân tình với vẻ ngoài đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, nam NTK đã chia sẻ loạt ảnh long lanh của Mymy - "tiểu công chúa" được Đỗ Mạnh Cường nhận về nuôi chỉ sau 1 ngày nhìn thấy ảnh bé trên MXH từ năm 2019. Điều đáng chú ý là mới chỉ 2 tuổi, tiểu công chúa Mymy đã trổ sắc xinh đẹp và còn biết làm duyên khiến cho bố Cường cũng phải "cười ra nước mắt".

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 3

Khoe nhẹ chiếc ảnh con gái cưng trên mạng xã hội, Đỗ Mạnh Cường ngạc nhiên đến độ phải thốt lên "nàng 2 tuổi mà nhìn như thiếu nữ 5 tuổi" trước vẻ ngoài lớn phổng phao cùng khả năng tạo dáng điệu nghệ của Mymy.

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 4

Trong ảnh chân dung, gương mặt bụ bẫm, nổi bật với cặp má phúng phính cùng đôi mắt tròn xoe đen láy tựa búp bê của Mymy khiến các cô chú cộng đồng mạng ai cũng dành lời khen ngợi. 

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 5

Đáng chú ý hơn, trong khoảnh khắc nhóc tì nở nụ cười, nét tươi tắn rạng rỡ của Mymy như thắp sáng cả khung hình. Dù mới chỉ 2 tuổi nhưng fan hâm mộ gia đình Đỗ Mạnh Cường đều dự đoán cô bé sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 6

Bên dưới phần bình luận, ai cũng dành lời khen ngợi không ngớt cho dung mạo sớm trổ nét nàng thơ cùng chiều cao ấn tượng của Mymy. Đồng thời, nhiều người còn xuýt xoa trước hàm răng trắng đều của nhóc tì, đủ cho thấy bố Cường chăm con rất kĩ lưỡng.

Mymy tên thật là Đỗ Phạm Hà My, là một trong ba "tiểu công chúa" được Đỗ Mạnh Cường cưng như trứng. Trước khi được ông bố nổi tiếng đón về nuôi, Mymy từng bị bỏ rơi. Nếu xem lại những hình ảnh trước đây của nhóc tì, hẳn ai cũng phải xuýt xoa cho sự mát tay trong cách chăm con của NTK đình đám. Theo đó, anh không chỉ cho Mymy mặc đồ do anh tự thiết kế, sẵn sàng chi những món tiền khổng lồ để sắm túi xách, phụ kiện, giày dép...  mà còn rất chăm làm điệu cho con.

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 7

Ngày vừa đón về, Mymy chỉ là trẻ sơ sinh nhỏ xíu, mái tóc dựng đứng nhìn khá giống con trai. Tuy vậy, nhóc tì đã chứng minh được lợi thế nhan sắc nằm ở đôi mắt sáng long lanh.

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 8

Theo thời gian, Mymy ngày càng bụ bẫm và đáng yêu. "Tiểu công chúa" được bố chọn cho kiểu tóc ngắn với mái ngố dễ thương và còn thường xuyên diện váy đầm điệu đà.

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 9

Ở tuổi lên 2, Mymy được bố Cường cho thử nghiệm nhiều style tóc đặc sắc hơn. Đơn cử như thắt bím hay làm xù. Và với gương mặt xinh như búp bê, chẳng kiểu tóc nào làm khó được cô bé.

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 10

Ngoài ra, Mymy còn sở hữu cả BST kẹp cài chuẩn tiểu thư nhà đài cát để thoả thích sử dụng mix&match với đủ kiểu váy áo khác nhau. 

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 11

"Đọ sắc" cùng Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê, Mymy cũng toát ra thần thái kiêu sa, đáng yêu hút mắt nhìn. Nhiều người còn cho rằng "tiểu công chúa" nhà Đỗ Mạnh Cường sau này cũng có thể trở thành Hoa hậu giống người đẹp gốc Ê Đê.

Có thể thấy, chỉ sau 2 năm được nhận nuôi, Mymy giờ đây đã trở thành cô tiểu thư nhí vô cùng đáng yêu, xinh đẹp. Qua đó, các bà mẹ bỉm sữa càng phục hơn bàn tay chăm con vô cùng khéo léo của bố Đỗ Mạnh Cường. Bởi từ cái răng, cái tóc của con gái đều được anh quan tâm kĩ lưỡng. 

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 12

Mymy 2 tuổi có hàm răng đều và sáng trắng chắc hẳn là nhờ vào thói quen đánh răng đúng cách và được khám sức khỏe răng miệng định kỳ. Ngoài ra, việc hạn chế tiêu thụ món ăn nhiều dầu mỡ hay bánh kẹo chứa phẩm màu hóa học, thức uống có ga... cũng là bí quyết giúp các bé giữ được hàm răng sáng đều như hạt bắp.

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 13

Mái tóc đen nhánh của Mymy cũng là đặc điểm khiến các bà mẹ có con nào cũng mê mẩn. Theo dõi cách chăm con của Đỗ Mạnh Cường, dù thường xuyên cho các bé thay đổi váy áo xoành xoạch nhưng anh không cho các bé nhuộm tóc hay thử nghiệm những kiểu tóc cần đến máy tạo kiểu. Đây là bí quyết hàng đầu để giữ cho trẻ mái tóc đen nhánh và chắc khoẻ.

Con gái Đỗ Mạnh Cường sau 2 năm ngày càng đáng yêu: Sớm trổ nét nàng thơ, tóc óng ả - 14

Và để có được chiều cao ấn tượng, ngoài việc uống sữa đều đặn, chế độ ăn uống cũng góp phần giúp con trẻ ở độ tuổi này tăng chiều cao. Theo đó, hãy bổ sung các loại thịt giàu nạc, ít mỡ như gà, cá, hải sản cùng với các thực phẩm giàu đạm khác như trứng, phô mai, sữa chua, đậu hũ… vào chế độ ăn của con.

Tuổi lên 10 trổ sắc đẹp như thiên thần, công chúa Harper nhà Beck-Vic lại ngày càng mũm mĩm
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)