Con gái "người đàn bà đẹp nhất Địa Trung Hải" tròn 19 tuổi gợi cảm hút hồn

"Bông hồng lai" Deva Cassel ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Deva Cassel (sinh năm 2004, tại Ý) là con gái của Monica Bellucci - người được mệnh danh là "tượng đài nhan sắc Ý", "người đàn bà đẹp nhất Địa Trung Hải". Cô bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng vào năm 16 tuổi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện. Cô gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, chiều cao nổi trội và thân hình thon gọn, săn chắc. Kể từ đó, Deva Cassel gắn liền với sự nghiệp người mẫu. Cô cho biết hiện tại chưa định học lên cao mà sẽ dành một năm để làm công việc người mẫu và theo học một khóa diễn xuất, ngoại ngữ.

Con gái "người đàn bà đẹp nhất Địa Trung Hải" tròn 19 tuổi gợi cảm hút hồn - 1

Deva Cassel bên mẹ - minh tinh Monica Bellucci

Ở tuổi 19, Deva Cassel cho thấy sự hoàn thiện về sắc vóc. Trong bộ ảnh mới nhất, cô nàng ghi điểm với gương mặt góc cạnh, body gợi cảm và thần thái mê hoặc. Nhiều người bình luận khen ngợi nhan sắc của hậu duệ biểu tượng gợi cảm nước Ý. Gương mặt của cô như "nhặt nhạnh” những nét đẹp nhất của “tượng đài nhan sắc Ý” Monica Bellucci cùng tài tử người Pháp Vincent Cassel. "Mẹ đẹp con cũng đẹp", "18 tuổi mà sắc vóc không thua kém gì cô gái trưởng thành", "Bạn này hay được so sánh với mẹ quá. Có nhiều ý kiến khác nhau nhưng tôi thấy cả hai đều đẹp á, mỗi người mỗi kiểu khác nhau", "Mặt không góc chết luôn đó",... là những bình luận của dân mạng. 

Không chỉ được tạo hóa ưu ái nhan sắc như “điêu khắc” từ tác phẩm nghệ thuật, "Bông hồng lai" hai dòng máu Ý - Pháp này còn sở hữu chiều cao 1m70, vóc dáng gợi cảm. Gương mặt của cô được giới mộ điệu đánh giá là gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ làn môi căng mọng, mũi cao, làn da trắng mịn và đôi mắt xanh đầy cuốn hút. 

Con gái "người đàn bà đẹp nhất Địa Trung Hải" tròn 19 tuổi gợi cảm hút hồn - 2

Deva có nhan sắc mỹ miều, pha trộn giữa vẻ ngây thơ, mơ màng với kiêu kỳ, gợi cảm

Thậm chí, vì quá xinh đẹp mà Deva Cassel nhiều lần bị đồn đã can thiệp "dao kéo" trên gương mặt. Sau đó, cô phủ nhận: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ và tôi biết cha mẹ sẽ không bao giờ để tôi làm điều đó nếu không có lý do chính đáng. Xin hãy suy nghĩ trước khi bạn cố gắng lan truyền những tin tức không đáng tin như thế này". 

Có mẹ là nữ minh tinh nổi tiếng, bản thân theo đuổi sự nghiệp người mẫu, Deva Cassel rất có ý thức giữ gìn sắc vóc. Cô sở hữu đường cong nảy nở, khỏe khoắn chứ không hướng đến vóc dáng khẳng khiu như nhiều người mẫu khác.

Con gái "người đàn bà đẹp nhất Địa Trung Hải" tròn 19 tuổi gợi cảm hút hồn - 3

Deva Cassel có vóc dáng gợi cảm nhờ chăm chỉ tập luyện từ nhỏ

Cô thích đi bộ. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí JAMA Internal Medicine cho thấy rằng đi bộ với tốc độ nhanh trong khoảng 30 phút mỗi ngày giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư, mất trí nhớ và tử vong so với việc đi bộ cùng số bước nhưng với tốc độ chậm hơn. Ngoài ra, Deva Cassel còn tập CrossFit và chèo thuyền sup. CrossFit là môn thể hình kết hợp giúp tăng cường sức mạnh cốt lõi, sự dẻo dai, cân bằng của cơ thể.

Về chế độ ăn uống, Deva Cassel ăn uống vô cùng lành mạnh, điều độ. Deva Cassel ăn theo chế độ ăn Địa Trung Hải - tập trung vào các món như cá, trái cây và rau tươi, cũng như dầu ô liu, quả hạch, các loại đậu và ngũ cốc nguyên hạt. 

Con gái "người đàn bà đẹp nhất Địa Trung Hải" tròn 19 tuổi gợi cảm hút hồn - 4

Deva Cassel có nhan sắc thu hút

Bên cạnh đó, cô cũng thích trái cây tươi, đặc biệt là việt quất. "Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng quả việt quất chứa nhiều hợp chất thực vật (phytonutrients) có thể giúp ngăn ngừa các bệnh mãn tính, chẳng hạn như bệnh tim, tiểu đường và một số bệnh ung thư. Quả việt quất cũng có thể cải thiện trí nhớ ngắn hạn và thúc đẩy quá trình lão hóa khỏe mạnh", Mayo Clinic cho biết. Ngoài ra, Deva Cassel từng chia sẻ bí quyết để giúp cô luôn rạng rỡ là cung cấp đủ nước cho cơ thể. Nước không chỉ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa mệt mỏi mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất để giảm cân đồng thời mang đến làn da căng mọng.

Bên cạnh đó, tuy có lịch trình công việc bận rộn, song Deva Cassel dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. "Tôi thích dành thời gian với bạn bè và bạn trai của mình, nấu ăn, vẽ tranh, chơi nhạc cụ, đi dạo hoặc đôi khi chỉ tận hưởng khoảng thời gian một mình để tôi có thể lên kế hoạch cho lịch trình và nghỉ ngơi", cô nói với tạp chí Glass.

Ngoài ra, sự tự tin, độc lập cũng là yếu tố giúp cô trông thu hút hơn.