Con gái Trương Ngọc Ánh: 14 tuổi đã cao hơn 1m70, body không kém người mẫu nhờ một thói quen đơn giản

Gương mặt và vóc dáng ở tuổi 14 của Devon Trần - con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sở hữu cặp "kiếm Nhật" hút mắt, cao vượt bố nhờ thói quen đi ngủ lúc 10 giờ tối

Devon Trần thường xuyên xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện thời trang, giải trí. Mỗi lần như vậy, cô nàng đều gây bất ngờ bởi sắc vóc ngày càng hoàn thiện, thần thái đĩnh đạc hơn so với độ tuổi.

Hiện tại, Devon Trần đã cao hơn 1m70. Không chỉ phát triển vượt trội về chiều cao mà cô bạn còn có vóc dáng khá chuẩn, tỷ lệ cơ thể đẹp không kém người mẫu. Đặc biệt cặp chân thon, dài, thẳng tắp của con gái Trương Ngọc Ánh được ví như cặp "kiếm Nhật".

Con gái Trương Ngọc Ánh: 14 tuổi đã cao hơn 1m70, body không kém người mẫu nhờ một thói quen đơn giản - Ảnh 1.

Trương Ngọc Ánh từng tiết lộ, Devon Trần cao nhanh trong khoảng 2 năm trở lại đây, nữ diễn viên cảm thấy mình không theo kịp tốc độ phát triển của con. Trong khi đó, Trần Bảo Sơn nhiều lần đăng tải hình ảnh chụp cùng Devon lên trang cá nhân và thể hiện sự tự hào vì con gái cưng đã cao hơn cả mình. Mới 14 tuổi nhưng chiều cao và đôi chân dài của nhóc tì nhà Trương Ngọc Ánh luôn là đề tài thu hút truyền thông.

Theo tiết lộ từ nữ diễn viên Hương Ga, con gái cô đã có ý thức về chế độ ăn uống và tập luyện để cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao từ khá sớm. Hàng ngày, ngoài 3 bữa ăn chính thì Devon Trần còn ăn thêm trái cây ở các bữa phụ và uống thêm vitamin để đảm bảo cơ thể đủ chất và có sức đề kháng tốt nhất. Trước giờ, cô bạn thích nhất là uống nước khoáng, hầu như không uống nước ngọt, ít ăn bánh kẹo, thích nhất là ăn dưa leo. Dưa leo đối với Devon như cafe đối với Trương Ngọc Ánh vậy, phải dùng hàng ngày.

Bên cạnh đó, giờ giấc sinh hoạt cùng với các môn thể thao là những yếu tố quan trọng giúp Devon Trần có được chiều cao vượt trội ở tuổi 14. Trương Ngọc Ánh cho biết, con gái cô luôn ngủ đủ giấc, duy trì thói quen đi ngủ từ 10 giờ tối và thức dậy vào 6 giờ sáng. Devon rất thích hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt là các hoạt động ngoài trời. Ở nhà thì cô thường chạy bộ, đi bơi, tập võ mỗi tuần. Đi du lịch thì cứ hoạt động nào liên quan đến thể thao ngoài trời là tham gia. Cô nàng rất năng động và biết tận hưởng, ví dụ như lướt ván và các trò chơi mạo hiểm.

Con gái sở hữu lợi thế về hình thể nên Trương Ngọc Ánh cũng rất đầu tư về phần thời trang cho Devon. Mỗi lần cùng mẹ tham gia sự kiện, Devon có thể diện những thiết kế dành cho người lớn như váy ngắn để khoe trọn đôi chân dài, cut-out để khoe vòng eo nhỏ hay bờ vai mảnh. Ngoài đời thường, Devon khá ưa chuộng phong cách năng động, trẻ trung nhưng vẫn khoe được vóc dáng khỏe khoắn.

Được đầu tư "mạnh tay" để phát triển năng khiếu

Devon không chỉ được thừa hưởng gen trội từ bố mẹ là gương mặt sắc nét và vóc dáng nổi trội mà cô bạn còn bộc lộ tố chất "con nhà nòi nghệ thuật" khi thường xuyên tham gia các hoạt động hát, diễn kịch, văn nghệ ở trường học.

Trương Ngọc Ánh đầu tư khá mạnh tay để con gái được trải nghiệm và phát triển năng lực cảm thụ âm nhạc cũng như rèn luyện tính sáng tạo. Devon được mẹ cho học chơi đàn piano, ukulele, ngoại ngữ (hiện tại Devon có thể giao tiếp bằng 3 thứ tiếng), tạo thói quen đọc sách từ nhỏ.

Devon theo học tại 1 trường quốc tế Anh Quốc ở TP.HCM với mức học phí lên tới hơn 550 triệu đồng mỗi năm. Cô bạn cũng đang có kế hoạch sang Mỹ du học vào năm 16 tuổi. Những năm gần đây, Devon thường đến Mỹ ở cùng bố và bà nội vào mùa hè để làm quen với cuộc sống ở nước ngoài trước khi chính thức đi du học.