Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo

Ngoài tuổi 30 và đã làm mẹ, ái nữ của NSƯT và vợ cũ vẫn làm dân mạng xuyến xao vì quá xinh đẹp.

Không còn là gương mặt xa lạ, danh hài đất Bắc Chí Trung nhiều năm qua vẫn được công chúng mến mộ khi gắn bó với chương trình Táo Quân thông qua vai diễn Táo Giao thông hay Táo Giáo dục. Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật sôi nổi, đời sống cá nhân của Chí Trung cũng thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Đặc biệt là ngoài câu chuyện li hôn người vợ đầu - NSƯT Ngọc Huyền và đang trong mối quan hệ với bạn gái doanh nhân kém 18 tuổi, cô con gái đầu lòng "tài sắc vẹn toàn" của nam nghệ sĩ cũng là điều thu hút sự chú ý của công chúng.

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 1

Trong một hình ảnh hiếm hoi của Chí Trung và con gái từ nhiều năm về trước được dân mạng truyền tay nhau, không ngoa khi cho rằng ái nữ của Táo Giáo dục với người vợ đầu sở hữu dung mạo vô cùng cuốn hút. Dù trong ảnh cũ đã mờ và thiếu sáng, thế nhưng gương mặt thanh tú, nụ cười ngọt ngào của cô đủ làm bất kì ai cũng nhớ mãi khó quên. 

Được biết, con gái NSƯT Chí Trung có tên là Huyền Trang, năm nay 34 tuổi và hiện đang làm mẹ đơn thân, 1 mình nuôi con gái nhỏ. Có bố là nghệ sĩ nổi tiếng, thế nhưng con gái Chí Trung lại theo đuổi công việc kinh doanh riêng và sống rất kín tiếng. 

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 3

Vừa qua, trong hình ảnh mẹ 1 con đăng tải trên trang cá nhân, vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn đủ sức lôi cuốn mọi ánh nhìn ở tuổi U35 làm bất kì chị em nào ghen tị. 

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 4

Khoe ảnh chụp góc nghiêng thần thánh, ngoài gương mặt đẹp với sống mũi cao, cằm Vline và nước da trắng ngần, tấm lưng nõn nà và bờ vai gợi cảm của Huyền Trang cũng giúp cô xinh đẹp hoàn hảo. 

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 5

Cộng hưởng cùng dáng người mảnh mai, Huyền Trang dù chẳng phải là người nổi tiếng thế nhưng những bức ảnh của cô vẫn luôn nhận được lượt "thả tim" nhiệt tình từ người dùng mạng. 

Soi đến những hình ảnh ái nữ nhà Chí Trung chụp cùng mẹ thời gian gần đây, ai cũng thấy được người đẹp gần như thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ NSƯT Ngọc Huyền. Bên cạnh những lời khen dành tặng cho ngoại hình đâu khác gì 2 chị em của cặp mẹ con, nhiều người còn cho rằng Huyền Trang trông trẻ trung quá đỗi so với độ tuổi 34 của mình.

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 6

Cộng hưởng cùng 1 ngoại hình thon thả và tràn đầy sức sống, ít ai tin rằng "con gái rượu" NSƯT Chí Trung đã trải qua 1 lần sinh nở. 

Đặc biệt, khoảng 1- 2 năm trước đây khi chưa kết thân với mái tóc tém, Huyền Trang từng "dậy sóng" với dung nhan mang nét lai giữa Song Hye Kyo và Lưu Diệc Phi. Đây cũng chính là thời điểm cô con gái rượu của nghệ sĩ Chí Trung nổi đình đám trên mạng xã hội. 

Khi ở tuổi 32, Huyền Trang "chuốc say" lòng người với vẻ đẹp thuần khiết và ngọt ngào. Dù để mặt mộc, makeup đơn giản là thế nhưng nụ cười toả nắng và ánh mắt trong veo của cô đủ sức hút mọi ánh nhìn. 

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 7

So sánh với hình ảnh của Lưu Diệc Phi (phải), dân tình đều trầm trồ khen ngợi sự tương đồng về mặt dung mạo của cả hai. 

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 8

Không dừng lại ở đó, Huyền Trang còn sở hữu nhan sắc đẹp tựa Song Hye Kyo.

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 9

Đặc biệt là ở đôi mắt long lanh rất có hồn và khuôn miệng duyên dáng. 

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 10

Trên mạng xã hội, dân tình cũng đồng ý rằng ái nữ nhà Chí Trung và vợ đầu chính là "Song Hye Kyo bản Việt". Nhất là khi cô nàng còn kết thân cùng kiểu tóc lob chấm vai giống hệt ngọc nữ xứ Hàn.

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 11

Ở tuổi 34, Huyền Trang cắt tóc ngắn và làm mới hình ảnh của mình, giúp cho vẻ ngoài trở nên hiện đại, trẻ trung và cá tính hơn. Chính vì vậy mà bà mẹ 1 con được cho là ngày càng quyến rũ và gợi cảm ngút ngàn.

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 12

Tuy nhiên, làn da trắng mịn màng, hồng hào và căng bóng của người đẹp 8X vẫn được giữ nguyên vẹn sau nhiều năm liền. Chính nhờ cực phẩm này mà Huyền Trang chẳng cần tô vẽ cầu kì vẫn toả sáng lung linh và làm hội chị em tuổi U40 thầm ghen tị. 

Vậy, đâu là những mẹo làm đẹp mới lạ nhưng rất hiệu quả mà hội chị em mong muốn sở hữu làn da không tuổi, không tỳ vết cần chú ý khi ở tuổi ngoài 30?

1. Massaga da với đá lạnh

Massage da bằng đá lạnh là một trong những tuyệt chiêu làm đẹp được nhiều chị em áp dụng nhưng lại không quá phổ biến. Phương pháp này sử dụng đá lạnh để cải thiện lưu thông máu, giúp dưỡng chất đi nuôi tế bào, nhờ đó mà làn da không chỉ hồng hào từ bên ngoài mà còn khoẻ từ bên trong. Ngoài ra, đá lạnh còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, góp phần làm giảm thiểu sản xuất dầu nhờn trên da cũng như chữa các vết viêm và sưng do mụn.

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 13

Massage đá lạnh là bí quyết nuôi dưỡng làn da không tốn kém nhưng lại rất hiệu quả.

2. Uống trà xanh 

Trà xanh là thành phần mỹ phẩm quen thuộc có trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Uống trà xanh cũng là một trong những cách chăm da từ bên sâu trong hiệu quả, mang đến lợi ích đáng kinh ngạc. Bởi trong trà xanh có chứa một chất chống oxy hóa đặc biệt được gọi là EGCG có hiệu quả trong việc làm trẻ hóa các tế bào da bằng cách sản sinh tế bào mới, làn da sáng màu hơn. Bên cạnh đó, trà xanh còn chứa lượng vitamin B và vitamin E dồi dào, giúp duy trì sản xuất collagen, làm tăng độ đàn hồi của da. 

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 14

Mỗi ngày 1 cốc trà xanh là chiếc chìa khoá giúp chọ em trẻ hoá dung nhan hiệu quả. 

3. Xông hơi da mặt

Hằng ngày, làn da phải tiếp xúc với rất nhiều yếu tố gây hại từ môi trường như ánh nắng, bụi bẩn… và dần dần những yếu tố này sẽ tích tụ, tạo thành độc tố dày đặc làm làn da sạm màu, yếu ớt và dễ sinh mụn. Nếu chỉ dùng sữa rửa mặt, tẩy trang hay tẩy tế bào chết là vẫn chưa đủ. Chính vì vậy mà xông hơi da mặt chính là phương pháp chăm sóc da rất cần thiết có mặt trong chu trình skincare hàng ngày. 

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo - 15

Khi xông hơi da mặt, lỗ chân lông sẽ giãn nở để đẩy bã nhờn từ sâu trong da thải ra ngoài, làn da sẽ được làm sạch từ bên trong. Độc tố cũng dễ dàng được đào thải thông qua quá trình bài tiết mồ hôi. 

Con gái của tình cũ Trấn Thành hơn 2 tuổi là tiểu mỹ nhân: mắt to tròn, làn da hưởng gen mẹ
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)