David Beckham khoe body “U60 vẫn chạy tốt” đến 3 con trai cũng phải thua xa

David Beckham là một trong số ít ngôi sao thể thao hàng đầu vẫn giữ vóc dáng, dù đã kết thúc sự nghiệp thi đấu.
Chia sẻ

David Beckham khoe body “U60 vẫn chạy tốt” đến 3 con trai cũng phải thua xa - 1

Ở tuổi 47, David Beckham vẫn giữ được phong độ đỉnh cao.

Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao của một ngôi sao sân cỏ nhưng tên tuổi của David Beckham chưa bao giờ nguội lạnh trong lòng người hâm mộ. Bằng chứng là mỗi lần có sự hiện diện của anh, đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xung quanh.

Mới đây, trên trang cá nhân chính chủ với 72,9 triệu người xem của mình, ông bố 4 con đã khiến người nhìn phải ngả mũ thán phục khi khoe body xuất sắc trong các bài tập. Kèm với đó là trạng thái: “Phải tự tạo ra bài tập chứ không thể chờ đợi”. Ngay dưới bài đăng, bà xã anh là Victoria Beckham cũng hóm hỉnh: “Tôi có cần bắt đầu với bài tập này không?”.

Anh chăm chỉ tập luyện để có được hình thể "chạy tốt" theo thời gian.

Vốn là một trong những nam thần rắn rỏi, cơ bắp, hàng đầu David Beckham từng nhiều lần được bầu chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh. Thậm chí, lần gần đây nhất là 2018, David Beckham đứng thứ 67 trong 100 người đàn ông quyến rũ của thế giới. Đủ để thấy sức hút vẻ ngoài của Beckham được duy trì tốt đến cỡ nào.

Nhưng ở tuổi trung niên, việc duy trì cơ bắp ổn định như David Beckham không phải là điều dễ dàng. Để có được body rắn rỏi, dẻo dai anh đã rất kiên trì trong tập luyện. Danh thủ người Anh này tích cực thực hiện các bài tập toàn thân, tập luyện với cường độ cao. Các bài tập thường xuyên được thay đổi để không nhàm chán như: tăng cơ, giữ cân, các bài tập bụng…

David Beckham khoe body “U60 vẫn chạy tốt” đến 3 con trai cũng phải thua xa - 2

Body này của David Beckham thì đến trai trẻ cũng phỉa ngưỡng mộ chứ đừng nói bạn bè cùng trang lứa.

Ngoài tập luyện thì chế độ ăn khoa học cũng giúp anh duy trì được vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” như hiện tại. Cựu tuyển thủ Anh ăn bốn bữa một ngày, bữa sáng gồm: trứng tráng và pho mát, bữa ăn nhẹ trong buổi sáng, bữa trưa và bữa tối. David Beckham rất ghét các đồ ăn chứa nhiều chất béo và thực phẩm dễ gây tăng cholesrerol vì chúng có thể dễ khiến anh tăng cân và phá vỡ phom dáng như: bánh mì trắng, ngũ cốc, cơm, thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn vặt và chất béo.

David Beckham khoe body “U60 vẫn chạy tốt” đến 3 con trai cũng phải thua xa - 4

Body nổi trội của ông bố 4 con khi chụp cùng các quý tử.

Ngoài ra, Beckham cũng liệt kê những món nên ăn như: thịt gà, cá, trứng, salad, rau, súp lơ, các loại đậu, sữa chua, dầu ô liu và các loại hạt.

David Beckham khoe body “U60 vẫn chạy tốt” đến 3 con trai cũng phải thua xa - 5

Tập luyện và ăn uống chuẩn chỉnh đã giúp cựu danh thủ này có được body mơ ước.

David Beckham khoe body “U60 vẫn chạy tốt” đến 3 con trai cũng phải thua xa - 6

Anh là một trong số ít ngôi sao thể thao hàng đầu vẫn giữ vóc dáng, dù đã kết thúc sự nghiệp thi đấu hơn mười năm.