Để bụng lõm số 11 nét như kẻ, hiếm có khó tìm của "bạn gái Đan Trường"

Kiều Trinh không chỉ xinh đẹp mà còn có vóc dáng thon gọn đặc biệt là cơ bụng săn chắc.

Để bụng lõm số 11 nét như kẻ, hiếm có khó tìm của "bạn gái Đan Trường" - 1

Kiều Trinh khoe cơ bụng nổi múi 11 trên Instagram cá nhân.

Mới đây, Kiều Trinh có đăng tải hình ảnh mới trên Instagram với caption "eleven". Người đẹp diện nội y của Victoria's Secret khoe cơ bụng săn chắc và nổi múi 11. Người hâm mộ tấm tắc khen vóc dáng của Kiều Trinh. Khổng Tú Quỳnh, Kaity Nguyễn cũng ấn like và bình luận bài viết của "bạn gái Đan Trường". 

Kiều Trinh nổi tiếng với ngoại hình ngây thơ, trong sáng, thu hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ 1 hot girl, sau đó, Kiều Trinh đã tham gia nghệ thuật với tư cách diễn viên, đặc biệt là khi đảm nhận vai người yêu của ca sĩ Đan Trường trong MV cổ trang, từ đó nhiều người gọi cô bằng biệt danh này. 

Để bụng lõm số 11 nét như kẻ, hiếm có khó tìm của "bạn gái Đan Trường" - 2

Kiều Trinh khoe vóc dáng gợi cảm với bikini.

Không chỉ xinh đẹp, Kiều Trinh còn nổi bật với thân hình mảnh dẻ, đặc biệt là vòng eo thon gọn và nổi múi săn chắc. Đây cũng là mục tiêu giữ dáng của nhiều bạn gái, vòng eo có đường cong thôi chưa đủ, sở hữu cơ bụng 11 nữa mới là hoàn hảo.

Cơ bụng 11 là gì?

Nếu với nam giới cơ bụng 6 múi là chuẩn đẹp thể hình thì với phái đẹp đó là vòng 2 nổi múi 11. Đây là múi ở 2 bên sườn tạo thành đường thẳng nhìn giống như 2 số 1. Đặc biệt, cơ bụng phải săn chắc thì mới có thể nổi rõ múi 11 thần thánh này. 

Để bụng lõm số 11 nét như kẻ, hiếm có khó tìm của "bạn gái Đan Trường" - 3

Thon gọn thôi chưa đủ, cơ bụng nổi múi mới là mục tiêu của nhiều cô gái.

Làm sao để có cơ bụng 11?

Nếu muốn có cơ bụng nổi múi bạn không thể không rèn luyện thể hình, rất khó đạt được điều này nếu như bạn chỉ ăn kiêng để có số đo eo nhỏ. Bạn có thể áp dụng 1 số bài tập sau đây để giúp vòng 2 của mình săn chắc hơn.

- Plank: Plank là bài tập được nhiều người thực hiện để giảm mỡ bụng vì bạn cần siết cơ bụng nhằm giữ tư thế được lâu từ đó đốt cháy được nhiều mỡ thừa. Không chỉ vậy, khi thực hiện plank các nhóm cơ như bắp tay, đùi đều được tác động. Plank còn có thể giúp giảm đau lưng, điều chỉnh cột sống thẳng. 

Để bụng lõm số 11 nét như kẻ, hiếm có khó tìm của "bạn gái Đan Trường" - 4

Plank được xem là bài tập huyền thoại dành cho vùng bụng.

Để bắt đầu bài tập plank bạn nên chọn 1 bề mặt phẳng, tốt nhất là nên tập trên các loại thảm dành riêng cho việc tập thể hình. Bạn nằm sấp, hướng mũi chân xuống, chống 2 khuỷu tay vuông góc, từ từ nâng người, lưng, hông, cổ tạo thành 1 đường thẳng. 

Ngoài động tác plank cơ bản bạn có thể plank nghiêng hoặc plank với hông. Chú ý siết chặt cơ bụng trong lúc thực hiện. Bạn có thể giữ tư thế trong vòng 30 giây đến 1 phút 30 giây.

Để bụng lõm số 11 nét như kẻ, hiếm có khó tìm của "bạn gái Đan Trường" - 5

Ngoài động tác cơ bản bạn có thể tập thêm các động tác plank nâng cao.

- Gập bụng: Gập bụng là bài tập cơ bản nhưng hiệu quả nó mang lại thì không hề nhỏ. Nhờ tác động chính vào vùng bụng, buộc các bó cơ phải vận động mỡ thừa sẽ được tiêu hao để có cơ bụng săn chắc. Bên cạnh đó, gập bụng còn tăng cường sự dẻo dai và sức chịu đựng, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Dễ dàng thực hiện động tác gập bụng vì khồng cần bất cứ dụng cụ tập nào đồng thời có thể luyện tập tại gia. Đầu tiên bạn nằm ngừa, đầu gối gập, 2 tay đặt sau đầu, không dùng lực tay để nâng người. Bạn vẫn cần gồng cơ bụng nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.

Để bụng lõm số 11 nét như kẻ, hiếm có khó tìm của "bạn gái Đan Trường" - 6

Gập bụng là bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không nhỏ cho vòng 2.

Bạn có thể tập thêm các bài gập bụng nâng cao như gập bụng nâng cao chân. Khi đó đầu gối không gập mà co lên vuông góc. Hoặc là bài tập gập bụng ngược, bạn nằm ngửa, 2 tay song song, nâng thân dưới sao cho đầu gối hướng về phía cằm.

Để bụng lõm số 11 nét như kẻ, hiếm có khó tìm của "bạn gái Đan Trường" - 7

Ngoài ra, bạn có thể gập bụng ngược hoặc gập bụng nâng cao chân,...

Trên đây chỉ là 2 trong số những bài tập để có cơ bụng 11 nhưng cơ bản và có hiệu quả. Bạn có thể tập thêm các động tác khác như đạp xe, leo núi,... Điều quan trọng là bạn cần nắm đúng tư thể chuẩn, thực hiện có bài bản và không bỏ cuộc.