Đỉnh cao nhan sắc của dàn phụ dâu tập hợp loạt Hoa hậu đình đám: Tiểu Vy-Mỹ Linh đẹp đỉnh

Dân tình đang quan tâm và chú ý hết mực đến đám cưới của Á hậu Thúy An vì dàn bê tráp toàn những Hoa hậu, Á hậu xinh đẹp bậc nhất hiện nay.

Thuý An được các chị em Hoa hậu đình đám mừng ngày vui.

Cộng đồng mạng đang chia sẻ ráo riết các hình ảnh trong đám cưới của Á hậu Thúy An, sở dĩ như vậy là bởi vì dàn phù dâu được nhận xét là "quá xịn", hội tụ hết những mỹ nhân hàng đầu làng hương sắc hiện nay. Đây đều là những mỹ nhân vẹn toàn sắc vóc như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đều có mặt. Dân tình còn nói vui đây là dàn phù dâu "xịn nhất" làng Hậu.

Đỉnh cao nhan sắc của dàn phụ dâu tập hợp loạt Hoa hậu đình đám: Tiểu Vy-Mỹ Linh đẹp đỉnh - 1

Dàn phù dâu với những mỹ nhân thế hệ mới cùng Hoa hậu Ngọc Hân tỏa sáng khắp cộng đồng mạng sáng nay trong lễ cưới của Á hậu Thuý An. Dù diện áo bà ba, tóc xoã dài đơn giản nhưng hội các quý cô đều long lanh, xinh đẹp khó tả.

Đỉnh cao nhan sắc của dàn phụ dâu tập hợp loạt Hoa hậu đình đám: Tiểu Vy-Mỹ Linh đẹp đỉnh - 3

Cô dâu Thúy An đứng giữa nổi bần bật giữa một "rừng hoa" toàn Hoa hậu và Á hậu nổi tiếng. Mỹ nhân 9X trang điểm đơn giản, đầu cài băng đô lấp lánh hút hồn mọi ánh nhìn.

Đỉnh cao nhan sắc của dàn phụ dâu tập hợp loạt Hoa hậu đình đám: Tiểu Vy-Mỹ Linh đẹp đỉnh - 4

Dàn bê tráp với những gương mặt đình đám như Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Tiểu Vy, Mỹ Linh và Phương Nga đều cười tươi rạng rỡ và tỏa sáng chúc phúc cho bạn thân Thúy An. Nhan sắc của hội người đẹp đều trở thành tâm điểm của lễ cưới.

Ai nấy cũng tươi cười và đầy hạnh phúc, nhất là nàng dâu mới Thúy An làm mọi người say mê vì vẻ đẹp đằm thắm, ngọt ngào chuẩn con gái miền Tây.

Không chỉ trong sự kiện đám cưới Á hậu Thúy An, hội bạn thân toàn mỹ nhân tuyệt sắc này còn từng trở thành tâm điểm khi tham gia buổi tiệc độc thân cùng nhau. Nhan sắc rạng rỡ, hoàn hảo đến không tì vết của từng người làm cộng đồng mạng hết mực khen ngợi. Nhiều người cho rằng có lẽ đây chính là hội bạn thân Hoa hậu xinh đẹp hàng đầu hiện nay với những cái tên hot như Ngọc Hân, Tiểu Vy, Phương Nga, Đỗ Mỹ Linh, Thúy An...

Đỉnh cao nhan sắc của dàn phụ dâu tập hợp loạt Hoa hậu đình đám: Tiểu Vy-Mỹ Linh đẹp đỉnh - 5

Hội bạn thân xinh đẹp tuyệt trần này đã từng tạo nên cơn sốt cách đây không lâu vì ai nấy cũng sở hữu nhan sắc hoàn hảo.

Đỉnh cao nhan sắc của dàn phụ dâu tập hợp loạt Hoa hậu đình đám: Tiểu Vy-Mỹ Linh đẹp đỉnh - 6

Hội bạn toàn Hoa hậu, Á hậu và người đẹp làm dân tình đỏ mắt ghen tỵ. Không ngoa khi cho rằng hội quý cô này không chỉ nổi bật với dung mạo xinh như hoa mà vóc dáng còn đạt độ hoàn hảo, 3 vòng chuẩn chỉnh.

Đỉnh cao nhan sắc của dàn phụ dâu tập hợp loạt Hoa hậu đình đám: Tiểu Vy-Mỹ Linh đẹp đỉnh - 7

Đã xinh đẹp và tài giỏi lại còn chơi thân với nhau, hội bạn làm dân tình chẳng biết ngắm nhìn ai mỗi khi xuất hiện cùng lúc. Với mỗi cô nàng đều sở hữu một nét đẹp khác nhau, hội Hoa - Á hậu đình đám chắc hẳn đều là những cao thủ chăm sắc vóc kĩ lưỡng. 

Hoa hậu Tiểu Vy và á hậu Thuý An đi ăn cưới: mặc váy chặt chém cô dâu Tường San
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)