Đỗ Thị Hà diện suits đỏ hao hao trang phục Hà Hồ cách đây gần 5 năm

Phong cách thời trang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Dù mới đăng quang nhưng người đẹp liên tục cho thấy sự biến hóa, không ngại làm mới mình trong mỗi lần xuất hiện.

Trong lần lộ diện mới nhất khi tham dự sự kiện ra mắt phim, nhận "cơn mưa" lời khen nhờ nguyên cây suits đỏ nổi bần bật. Nhan sắc, vóc dáng lẫn khí chất thời trang của Đỗ Thị Hà đều được netizen Việt đánh giá cao.

Nhưng, dân tình cũng nhanh chóng nhận ra trang phục mà Hoa hậu Việt Nam 2020 diện có nhiều điểm tương đồng với nguyên cây hàng hiệu từng được "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chưng diện khi làm huấn luyện viên The Face 2016.

Đỗ Thị Hà diện suits đỏ trong sự kiện ngày 5/1/2020
Hoa hậu Đỗ Thị Hà xinh đẹp diện bộ suits trông rất giống Hà Hồ. Ảnh: FB Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà diện suits "chặt chém" nhưng dân tình lại liên tưởng đến trang phục làm mentor của Hồ Ngọc Hà

Hậu đăng quang, Đỗ Thị Hà liên tục tham dự các sự kiện giải trí. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, trưởng thảnh hình ảnh thời trang của nàng hậu cũng được công chúng đặc biệt quan tâm. Tối 5/1, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục góp mặt trong sự kiện ra mắt phim, ủng hộ người anh thân thiết. Diện nguyên cây suits đỏ nổi bật tôn làn da trắng ngần, Hoa hậu Đỗ Thị Hà dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý.

Đỗ Thị Hà diện suits đỏ trong sự kiện ngày 5/1/2020
Hoa hậu Đỗ Thị Hà "chặt đẹp" dàn mỹ nhân có mặt trong sự kiện ra mắt phim tối 5/1. Ảnh: FB Đỗ Thị Hà
Đỗ Thị Hà diện suits đỏ trong sự kiện ngày 5/1/2020
Từ nhan sắc đến vóc dáng của nàng hậu đều nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: FB Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà diện suits đỏ kết hợp cùng áo sơ mi voan, điểm nhấn là chiếc nơ cổ to bản giúp làm mềm mại set trang phục có phần cá tính này. Tuy nhiên, không ít người liên tưởng đến nguyên cây hàng hiệu từng được Hồ Ngọc Hà diện khi làm huấn luyện viên The Face 2016.

Đỗ Thị Hà diện suits đỏ trong sự kiện ngày 5/1/2020
Hồ Ngọc Hà từng mang đến hình ảnh đầy quyền lực với nguyên cây hàng hiệu đắt đỏ khi ngồi ghế huấn luyện viên The Face cách đây gần 5 năm. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà
Đỗ Thị Hà diện suits đỏ trong sự kiện ngày 5/1/2020
"Nữ hoàng giải trí" luôn được đánh giá cao về khoản mix&match trang phục, phụ kiện. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà

Không ít ý kiến thích thú khi phát hiện ra set đồ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà có nhiều điểm tương đồng với cây hàng hiệu Hồ Ngọc Hà từng diện gần 5 năm trước. Kể cả cách làm tóc, nàng hậu cũng được cho là học tập từ đàn chị. Nhưng dù thế nào thì dân tình vẫn dành nhiều lời ngợi khen cho hình ảnh thời trang có sự biến hóa thời gian gần đây của Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà diện suits đỏ trong sự kiện ngày 5/1/2020
Từ cách phối đồ đến làm tóc của Đỗ Thị Hà đều khiến dân tình liên tưởng đến "nữ hoàng giải trí". Ảnh: FB Đỗ Thị Hà/ FB Hồ Ngọc Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục "đụng hàng" các đàn chị

Đỗ Thị Hà đăng quang chưa lâu nhưng liên tục có những màn đụng hàng váy áo với các đàn chị. Dù là "lính mới", nàng hậu vẫn được đánh giá không hề lép vế trong những lần đụng độ. Nhờ đôi chân dài 1,11m quyến rũ mà đôi khi Đỗ Thị Hà còn được khen ngợi thắng thế hơn các mỹ nhân Vbiz khác.

Đỗ Thị Hà diện suits đỏ trong sự kiện ngày 5/1/2020
Đụng hàng đầm cúp ngực, xẻ tà hun hút với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhưng Đỗ Thị Hà không hề bị lu mờ. Ảnh: Fanpage Hoa Hậu Đỗ Thị Hà/ FB Mỹ Linh Đỗ
Đỗ Thị Hà diện suits đỏ trong sự kiện ngày 5/1/2020
Xinh đẹp, cùng chiều cao cả Đỗ Thị Hà và Trần Tiểu Vy đều được khen ngợi trong thiết kế váy yếm đào này. Ảnh: FB Đỗ Thị Hà/ FB Trần Tiểu Vy

Không chỉ vậy, Đỗ Thị Hà cũng được dân tình ngợi khen vì khí chất thời trang. Nhờ được trui rèn trên sàn diễn liên tục, Đỗ Thị Hà có sự tiến bộ rõ rệt, thần thái khi biểu diễn thời trang cũng khác hẳn những ngày đầu đăng quang.

Đăng quang chưa lâu, hình ảnh thời trang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Dễ nhận ra, sự nỗ lực thay đổi trong khoản ăn mặc của người đẹp này. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, nàng hậu luôn mang đến một hình ảnh mới mẻ, không ngại thử sức với nhiều kiểu dáng trang phục. Tin rằng, nếu giữ vững phong độ, Đỗ Thị Hà sẽ còn thăng hạng hơn nữa về khoản thời trang trong tương lai không xa.

Bạn nghĩ sao về set trang phục này của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, chia sẻ quan điểm cùng Bestie nhé!

LOẠT PHỤ KIỆN BÍ MẬT GIÚP SAO VIỆT THOẢI MÁI ĂN MẶC TÁO BẠO

Để có thể thoải mái chưng diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, loạt mỹ nhân Việt đình đám đều cần sự hỗ trợ của những phụ kiện bí mật. Đó là những thiết kế nội y chuyên dụng "mặc mà như không mặc" vừa giúp sao Việt che đi vết hằn đồ lót kém sang, cũng như tránh được sự cố "lộ hàng".

-Băng dính hai mặt.
-Quần bảo hộ C-string.
-Áo ngực không dây, miếng dán ngực.

Xem thêm !