Đổi cách trang điểm Thanh Hằng lúc làm nữ hoàng khi lại là “super man”

Cùng với thần thái đỉnh cao, chỉ thay đổi layout trang điểm mà siêu mẫu Thanh Hằng biến hóa hình tượng từ một cô nàng cool ngầu chuẩn men sang một nữ hoàng quyền lực tối thượng.

Thanh Hằng biến đổi nhan sắc liên tục bằng những layout trang điểm thời thượng.

Là một trong những chân dài khét tiếng của làng mẫu Việt với sắc vóc vô cùng hoàn hảo và thần thái gương mặt sắc lạnh, cuốn hút. Mới đây, sự thay mới hình tượng từ một nàng siêu mẫu lạnh lùng, quyến rũ và quyền lực như một nữ hoàng thành một cô nàng trẻ trung, cool ngầu với style trang điểm cá tính, hầm hố làm người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ. Hình ảnh mới mẻ và đầy độc đáo, mạnh mẽ của Thanh Hằng thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Cùng với kiểu tóc vuốt khoe toàn bộ gương mặt sắc sảo, ánh mắt đầy thần thái nhưng với style cá tính, Thanh Hằng chọn màu son cam nude rất Tây. Trong khi đó, để thể hiện sự quyến rũ như một nữ hoàng, người đẹp chọn màu son đỏ rượu vô cùng gợi cảm, cuốn hút. 

Để gương mặt trông cool ngầu đậm chất tomboy cá tính, Thanh Hằng viền mắt với phấn đen loang kim tuyến tạo độ sâu và tăng sức hút. Ngoài ra, không gắn mi giả quá dày vì như vậy sẽ làm mất đi sự lạnh lùng, sắc bén.

Thanh Hằng với layout makeup chuẩn nữ hoàng sang chảnh, sắc sảo và quyến rũ.

Hình ảnh đối lập giữa một cô nàng chuẩn men cá tính và một nữ hoàng quyến rũ, sang chảnh của Thanh Hằng đều làm cư dân mạng khen ngợi hết lời.

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thế hệ 8x cho đến nay vẫn giữ được độ hot trong giới thời trang Việt nhờ vào nhan sắc và thần thái đỉnh cao, cùng đôi chân dài đáng nể. Sở hữu cho mình gương mặt với những đường nét sắc sảo, thanh tú và đôi mắt to tròn, đầy sự cuốn hút mà ai cũng phải ao ước, siêu mẫu sinh năm 1983 ngày càng trở nên xinh đẹp, hoàn hảo hơn.

Trên sàn diễn, Thanh Hằng biến hóa hình ảnh liên tục, nhưng đời thường, người đẹp vẫn trung thành với các layout trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo để tôn lên đường nét gương mặt vốn đã rất sắc sảo, mặn mà và lạnh lùng. 

Đổi cách trang điểm Thanh Hằng lúc làm nữ hoàng khi lại là “super man” - 1

Khác với một siêu mẫu lạnh lùng, thần thái sang chảnh trên sàn diễn, ngoài đời, Thanh Hằng ưa chuộng các tông trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. 

Đổi cách trang điểm Thanh Hằng lúc làm nữ hoàng khi lại là “super man” - 3

Nhan sắc của người đẹp gốc Đà Nẵng vốn đã quyến rũ nên cô chỉ kẻ nhẹ chân mày, đánh son và thêm chút má hồng cũng đã đủ sức cuốn hút mọi ánh nhìn.

Đổi cách trang điểm Thanh Hằng lúc làm nữ hoàng khi lại là “super man” - 4

Ở những bức ảnh cận cảnh, bạn dễ dàng nhận thấy style makeup hằng ngày của Thanh Hằng vô cùng tự nhiên, không chuốt mi và để lông mày rậm quyến rũ.

Điểm chung của các kiểu trang điểm mà Thanh Hằng áp dụng chính là sự quyến rũ và sang chảnh.

Với những cô nàng ưa chuộng style trang điểm quyến rũ, hiện đại và không thích vẻ ngoài "bánh bèo", chắc chắn các tips makeup từ siêu mẫu Thanh Hằng sẽ vô cùng bổ ích. 

Kẻ chân mày cong gợi cảm

Với những layout trang điểm ngọt ngào, trẻ trung và nhẹ nhàng, đa phần phái đẹp sẽ chọn kiểu chân mày ngang với màu nâu đậm, nâu nhạt. Ngược lại, để sở hữu vẻ ngoài cuốn hút với đôi mắt đầy sắc sảo như Thanh Hằng, đôi chân mày rậm, đen và dáng cong là sự lựa chọn hàng đầu. Để tạo hiệu ứng gợi cảm một cách tự nhiên, bạn nên dưỡng chân mày dày rậm, khi trang điểm chỉ sử dụng phấn phủ lên là hoàn thành.

Đổi cách trang điểm Thanh Hằng lúc làm nữ hoàng khi lại là “super man” - 5

Chân mày với đuôi cong, màu sắc đen đậm tự nhiên giúp Thanh Hằng càng thêm quyến rũ.

Tạo hiệu ứng đôi môi căng đầy

Thay vì kiểu đánh son "xí muội" với phần trong đỏ, phần ngoài nhạt vô cùng nhí nhảnh, bạn gái yêu vẻ đẹp sang chảnh và quyến rũ nên đánh full môi và tạo hiệu ứng đầy đặn cho bộ phận này. Đầu tiên, hãy sử dụng chì kẻ viền môi để làm môi trông rõ nét, căng đầy hơn. Sau đó, dùng son đánh đều màu hết hai cánh môi, sử dụng phấn phủ nhẹ lên để màu son được sang chảnh hơn chứ không bóng loáng. 

Đổi cách trang điểm Thanh Hằng lúc làm nữ hoàng khi lại là “super man” - 6

Đôi môi căng đầy quyến rũ và đầy cuốn hút với kiểu tô son đậm.

Chọn kem nền tông tự nhiên

Muốn trông hiện đại, gợi cảm và sắc sảo hơn, đừng nên dùng phấn nền và tông trang điểm quá trắng sáng. Thay vào đó, sử dụng kem nền có tông tự nhiên hoặc hạ tông da xuống một chút sẽ giúp bạn sở hữu được vẻ ngoài sau makeup đầy khỏe khoắn, sang chảnh như siêu mẫu Thanh Hằng.

Đổi cách trang điểm Thanh Hằng lúc làm nữ hoàng khi lại là “super man” - 7

Nên chọn tông kem nền tự nhiên, không quá sáng để sau khi makeup không bị "bánh bèo".

Không váy đầm lộng lẫy, Thanh Hằng và vợ Bình Minh hoá nữ sinh với áo sơ mi giản dị
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)