Dr. Minh - Chuyên gia tái phẫu thuật mí: Hồi sinh đôi mắt, hồi sinh tự tin!

Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Anh Minh, Giám đốc chuyên môn Dr.Minh cam kết mang đến khách hàng sự hài lòng cao nhất thông qua các quy trình tái phẫu thuật mí cao cấp. Không chỉ giúp hồi sinh đôi mắt, mà còn giúp khách hàng hồi sinh sự tự tin tưởng đã mất từ lâu.

Dr. Minh và sứ mệnh hồi sinh sự tự tin từ đôi mắt hỏng

Bí quyết thành công của một ca phẫu thuật nằm ở tay nghề của bác sĩ, đây là yếu tố không thể phủ nhận. Bác sĩ ngày càng giàu kinh nghiệm và giỏi tay nghề sẽ nâng cao tỉ lệ thành công và giảm thiểu rủi ro. Đối với phẫu thuật thẩm mỹ mắt, đánh giá chính xác tình trạng của khách hàng và lựa chọn phương pháp can thiệp phù hợp là quan trọng để mang lại hiệu quả tối ưu.

Dr. Minh - Chuyên gia tái phẫu thuật mí: Hồi sinh đôi mắt, hồi sinh tự tin! - 1

Bác sĩ Nguyễn Anh Minh không chỉ là một bác sĩ phẫu thuật tài năng mà còn là người đứng đầu trong lĩnh vực tái phẫu thuật mí hỏng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, ông đã thành công trong việc giải cứu hơn 15.000 ca mí hỏng và lỗi phẫu thuật mà không phải ai, hay trung tâm thẩm mỹ nào cũng làm được. Bác sĩ Minh từng đảm nhiệm nhiều vị trí then chốt trong các bệnh viện lớn như BV nhân dân 115, BV thẩm mỹ Hàn Quốc, Viện thẩm mỹ Plasma…

Trong suốt những ca bệnh mà ông đảm nhận, có những trường hợp mắt hỏng nặng, thậm chí tái phẫu thuật ở nơi khác tới 4-5 lần vẫn không thành công. Nhưng khi thực hiện tái phẫu thuật, bác sĩ Minh luôn cố gắng hết sức để hồi phục chúng và tạo nên những thành công không ai dám nghĩ tới.

Dr. Minh - Chuyên gia tái phẫu thuật mí: Hồi sinh đôi mắt, hồi sinh tự tin! - 2

Khách hàng trước và sau khi phẫu thuật tại Dr. Minh

Dr. Minh - Chuyên gia tái phẫu thuật mí: Hồi sinh đôi mắt, hồi sinh tự tin! - 3

Khách hàng trước và sau khi phẫu thuật tại Dr. Minh

Quy trình sửa mí tại Dr. Minh

Trong quá trình tái phẫu thuật mí hỏng tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Minh, bác sĩ thực hiện qua 6 bước cụ thể để khắc phục tổn thương cấu trúc giải phẫu của mí mắt.

Dr. Minh - Chuyên gia tái phẫu thuật mí: Hồi sinh đôi mắt, hồi sinh tự tin! - 4

Việc chú trọng đến việc tái tạo cấu trúc ban đầu của mí mắt và sử dụng các phương pháp hiện đại để cải thiện chức năng, tạo hình mí mắt như ghép sụn, cấy mỡ, chỉnh cơ nâng mi giúp đôi mắt trở nên tự nhiên và cuốn hút hơn. Đặc biệt Dr. Minh cũng sử dụng phuong pháp động quyền tạo nếp mí động tự nhiên nhằm cải thiện tối đa về mặt thẩm mỹ. Khách hàng không chỉ nhận lại vẻ đẹp mà họ mong đợi mà còn cảm nhận được sự thoải mái và tự tin mỗi khi nhìn vào gương.

Xem thêm video tại đây.

Ưu đãi tháng 12 từ Dr. Minh - Giảm ngay 10 triệu khi đăng ký 

Dr. Minh - Chuyên gia tái phẫu thuật mí: Hồi sinh đôi mắt, hồi sinh tự tin! - 5

Trong tháng 12 này, Dr. Minh hân hạnh mang đến ưu đãi đặc biệt cho những ai muốn trải nghiệm sự hoàn hảo qua tái phẫu thuật mí, giúp hồi sinh sự tự tin đã đánh mất. Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm ngay 10 triệu đồng cho mọi dịch vụ tái phẫu thuật mí hỏng. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2023. Đặt hẹn ngay để được tư vấn miễn phí và nhận quà tặng làm đẹp từ Dr. Minh cũng như khôi phục vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn, mở ra một chương mới trong hành trình tự tin và hạnh phúc. 

Tìm hiểu thêm tại: https://suamidrminh.com/

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Anh Minh

Giám đốc chuyên môn Chuyên Khoa PTTM Dr.Minh

Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là Tái phẫu thuật mí hỏng, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Anh Minh đã thực hiện thành công hơn 15.000 ca mí hỏng/lỗi mọi mức độ. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, bác sĩ từng đảm nhiệm nhiều vị trí then chốt trong các bệnh viện lớn như BV nhân dân 115, BV thẩm mỹ Hàn Quốc, Viện thẩm mỹ Plasma… Và hiện đang là Giám đốc chuyên môn Phòng Khám Chuyên Khoa PTTM Dr.Minh.