Được gọi là bản sao tường thành nhan sắc Hàn - Trung, Chi Pu liệu có đẹp ngang ngửa?

Nổi đình nổi đám ở Việt Nam chưa đủ, báo chí nước ngoài liên tục gọi tên Chi Pu là bản sao của Dương Mịch và Kim Tae Hee. Cư dân mạng được dịp đem nhan sắc của các nữ minh tinh lên bàn cân so sánh.

Sau khi tuyên bố rẽ hướng từ diễn viên lấn sân qua sự nghiệp ca hát, Chi Pu liên tục vướng phải những ồn ào và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ giới truyền thông. Không chỉ là những tin bài xoay quanh giọng hát "lên xuống" thất thường của Chi Pu, nữ ca sĩ còn được khen ngợi nhờ gu ăn mặc và nhan sắc ngày một thăng hạng. Giờ đây cô nàng đã trở thành một trong những cái tên hàng đầu của làng giải trí Việt, thậm chí đã vượt mặt Ngọc Trinh đạt 5 triệu followers trên trang cá nhân Instagram.

Có lẽ sức hút của cô nàng không phải dạng vừa vì gần đây cái tên Chi Pu đã chạm đến cả thị trường Cbiz. Có một bài viết  được đăng tải trên Sohu, nói về độ nổi tiếng của Chi Pu và cho rằng công chúng Việt gọi cô là “Dương Mịch Việt Nam”. Bài viết này ca ngợi cô nàng là "mỹ nhân số một Việt Nam" và chỉ ra rất nhiều điểm tương đồng giữa nhan sắc của hai ngôi sao.

Được gọi là bản sao tường thành nhan sắc Hàn - Trung, Chi Pu liệu có đẹp ngang ngửa? - 1

Hình ảnh của Chi Pu trên bài báo với tiêu đề đáng bàn tán: "Dương Mịch phiên bản Việt: Cô ấy dựa vào cái gì?". Đầu tiên cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi về ngũ quan xinh xắn và dáng vóc nuột nà.

Được gọi là bản sao tường thành nhan sắc Hàn - Trung, Chi Pu liệu có đẹp ngang ngửa? - 3

Bài báo này tiếp tục đem hình ảnh giống nhau về phong cách trang điểm của hai cô nàng và khẳng định một cách vô căn cứ: truyền thông Việt Nam luôn tung hô cô là "Dương Mịch phiên bản Việt". Trên thực tế, cư dân mạng và báo đài trong nước chưa bao giờ tự nhận danh xưng này.

Được gọi là bản sao tường thành nhan sắc Hàn - Trung, Chi Pu liệu có đẹp ngang ngửa? - 5

Họ nhầm tưởng MV ca nhạc của Chi Pu là phiên bản remake của phim "Hoàng Cung", và chỉ ra đây là sự tương đồng với sự nghiệp đi lên từ phim cổ trang của Dương Mịch. 

Được gọi là bản sao tường thành nhan sắc Hàn - Trung, Chi Pu liệu có đẹp ngang ngửa? - 6

Thậm chí những hình ảnh na ná nhau về cách ăn mặc cũng được đem ra để so kè thân hình bốc lửa. Tuy nhiên, người viết cho rằng Chi Pu có vẻ đẹp và phong cách già dặn hơn, dù tuổi kém xa nhưng không trẻ trung bằng Dương Mịch.

Được gọi là bản sao tường thành nhan sắc Hàn - Trung, Chi Pu liệu có đẹp ngang ngửa? - 7

Bài báo này đã vấp phải sự phản đối từ cư dân mạng, vì rõ ràng Chi Pu và Dương Mịch đều có sự nghiệp và sức ảnh hưởng không liên quan đến nhau. Ngoài ra, vài nét tương đồng trong phong cách không có nghĩa nhan sắc hai cô nàng giống hệt.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Chi Pu được đặt lên bàn cân một cách vô cớ. Vào thời điểm 3 năm trước, trong dịp giao lưu cùng với các tên tuổi của xứ sở Kim Chi, giọng ca gốc Hà Nội đã phủ kín mặt báo Hàn Quốc với tiêu đề khen ngợi nhan sắc. Nhiều trang báo lớn còn ưu ái gọi cô nàng là "Kim Tae Hee Việt Nam".

Được gọi là bản sao tường thành nhan sắc Hàn - Trung, Chi Pu liệu có đẹp ngang ngửa? - 8

Bức ảnh được báo Hàn "soi" là Chi Pu trông hao hao bà xã Bi Rain.

Được gọi là bản sao tường thành nhan sắc Hàn - Trung, Chi Pu liệu có đẹp ngang ngửa? - 9

Cô nàng cách đây 3 năm được nhận xét là có gương mặt trong sáng, nụ cười tươi và đôi mắt biết nói giống gương mặt được yêu thích của Kbiz.

Được gọi là bản sao tường thành nhan sắc Hàn - Trung, Chi Pu liệu có đẹp ngang ngửa? - 10

Có thể "bắt" được những khoảng khắc và góc chụp tương đối giống nhau, nhưng phần lớn cư dân mạng cho rằng sự so sánh này quá sức khập khiễng.

Ba người đẹp vốn đều là người của công chúng, việc bị báo chí đem ra so sánh là chủ đề thường gặp. Tất nhiên cộng đồng mạng cũng sẽ có rất nhiều ý kiến ủng hộ lẫn trái chiều, và mỗi người đều có cho riêng mình quan điểm khen chê. Suy cho cùng, phong cách mà mỗi người đẹp theo đuổi đều khác nhau: Dương Mịch quyến rũ, Kim Tae Hee dịu dàng và Chi Pu sành điệu, cá tính - nên rất khó để mà so kè với nhau. Điểm chung của 3 gương mặt này là đều biết cách giữ gìn nhan sắc qua năm tháng, theo thời gian ngày một xinh đẹp, sang chảnh hơn. Thay vì tranh cãi sắc vóc của ai hơn ai, chị em nên học tập cách dưỡng nhan của các mỹ nhân thuộc 3 showbiz này:

Kim Tae Hee - mẹ bỉm có làn da không tuổi

Để giữ được hình ảnh nữ thần trong sáng ở độ tuổi U40, Kim Tae Hee quan niệm chăm sóc da chính là chân ái của mình. Cô nàng chia sẻ bản thân có quy trình cầu kỳ và luôn bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong thông qua cách ăn uống khoa học. Nữ diễn viên rất chú trọng vào bước làm sạch da, luôn sử dụng kem mắt và massage hằng ngày cho da trước khi đi ngủ. Lí do Kim Tae Hee chú trọng việc massage trong lúc dưỡng da vì đây là "phanh xe" cho sự lão hoá, giúp làn da luôn bóng khoẻ.

Được gọi là bản sao tường thành nhan sắc Hàn - Trung, Chi Pu liệu có đẹp ngang ngửa? - 11

Làn da không tì vết của cô nàng là kết quả của nhiều năm dưỡng nhan và thực hiện liệu pháp massage cho da.

Dương Mịch - "lão hoá ngược" nhờ làm đẹp kỳ công

Làn da trắng mịn và đôi chân vàng ngọc luôn là ưu điểm đáng ghi nhận của người đẹp tuổi 33 này. Bước vào thời kỳ lão hoá và có lịch trình làm việc dày đặc, bí quyết cho phép Dương Mịch giữ mãi sự trẻ trung đó là sự cầu toàn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da. Với mỗi địa điểm di chuyển có khí hậu khác biệt, "Phù Dao hoàng hậu" lại đổi một mỹ phẩm có công dụng khác nhau. Bên cạnh đó, cô nàng tâm sự bản thân luôn đắp mặt nạ và kem dưỡng ẩm trên mỗi chuyến bay, vừa tiết kiệm thời gian lại đảm bảo da luôn được cấp ẩm đầy đủ.

Được gọi là bản sao tường thành nhan sắc Hàn - Trung, Chi Pu liệu có đẹp ngang ngửa? - 12

Cô nàng được khen ngợi là trẻ trung không kém gì gái đôi mươi.

Chi Pu - tập luyện là mũi tên trúng hai đích

Ngoài các cách chăm sóc da thông thường, bí quyết quan trọng giúp mỹ nhân này sở hữu làn da khoẻ khoắn, căng đầy chính là việc luyện tập. Kết hợp nhiều bộ môn ở cường độ cao như gym, yoga, boxing, chạy bộ, tập vũ đạo... Chi Pu nhanh chóng sở hữu vóc dáng bốc lửa khó ai bằng. Không chỉ thế, cô nàng chia sẻ những giờ phút đổ mồ hôi trên sàn tập giúp làn da cô được "thở" sau thời gian trang điểm dày đặc, đẩy đi bụi bẩn trong lỗ chân lông và giúp da hồng hào tự nhiên.

Được gọi là bản sao tường thành nhan sắc Hàn - Trung, Chi Pu liệu có đẹp ngang ngửa? - 13

Tập luyện không chỉ mang tới body vạn người mê mà còn giúp bạn cải thiện làn da mộc.

Không chỉ để móng thở, tóc tai cũng được Chi Pu nâng niu, 1 năm mới nhuộm 1 lần
Theo Minh Phương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)