Dương Mịch bị dân mạng "soi" nhan sắc trên thảm đỏ, fan "ra tay" bênh vực

Không diện trang phục gợi cảm nhưng “Nữ hoàng cổ trang Trung Quốc” vẫn toát lên được nhan sắc và khí chất đỉnh cao.

Vừa qua, một sự kiện từ thiện được iFeng (Trung Quốc) tổ chức thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Ban tổ chức đã mời đến nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ như: "Nữ hoàng cổ trang Trung Quốc" Dương Mịch, Lý Nhược Đồng, Trần Hách…

Dương Mịch bị dân mạng "soi" nhan sắc trên thảm đỏ, fan "ra tay" bênh vực - 1

Dương Mịch bị dân mạng "soi" nhan sắc trên thảm đỏ, fan "ra tay" bênh vực - 3

Hình ảnh của Dương Mịch được studio đăng tải.

Là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Trung Quốc, sự xuất hiện của Dương Mịch nhận được chú ý của truyền thông, người hâm mộ. Do đây là sự kiện từ thiện nên "Nữ hoàng cổ trang Trung Quốc" không ăn mặc quá cầu kỳ. Dương Mịch mặc áo sơ mi kết hợp với bộ vest màu đen, trang điểm theo phong cách tự nhiên. Điểm nhấn là màu son đỏ khéo léo tôn lên nước da trắng mịn của cô.

Không cần diện váy dạ hội lộng lẫy hay những bộ đồ thiếu vải, Dương Mịch vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ. Nhan sắc và khí chất của "Nữ hoàng cổ trang Trung Quốc" ở tuổi 34 khó ai sánh kịp. Loạt hình ảnh của nữ diễn viên do studio công bố được dân mạng truyền tay nhau. Một bộ phận dân mạng cho rằng, những bức ảnh này đã qua chỉnh sửa kỹ càng trước khi được đăng tải. Phía fan của Dương Mịch lại khẳng định, nhan sắc của cô xinh đẹp chuẩn "đại mỹ nhân" kể cả trên phim cổ trang và đời thường.

Dương Mịch bị dân mạng "soi" nhan sắc trên thảm đỏ, fan "ra tay" bênh vực - 4

Dương Mịch bị dân mạng "soi" nhan sắc trên thảm đỏ, fan "ra tay" bênh vực - 5

Hình ảnh Dương Mịch chưa qua chỉnh sửa, chứng minh nhan sắc đỉnh cao của bà mẹ một con.

Trước ý kiến trái chiều của dân mạng, người hâm mộ Dương Mịch đã công khai hình ảnh của nữ diễn viên chưa qua chỉnh sửa. Theo đó, loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của nữ diễn viên vẫn xinh đẹp với thần thái cuốn hút. Riêng bức ảnh chụp góc nghiêng gương mặt đẹp của "Nữ hoàng cổ trang Trung Quốc" khiến dân tình khó có thể rời mắt.

Cách đây không lâu, Dương Mịch bị chê là xuống sắc và quá gầy gò. Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên "Người đàm phán" cho thấy cô đã lấy lại được phong độ: "Không ai nghĩ Dương Mịch đã từng trải qua sinh nở. Nhan sắc và thần thái của cô vẫn rạng ngời, xinh đẹp như thiếu nữ", "Vẻ đẹp khiến người nhìn không muốn rời mắt", "Có cả ảnh đã chỉnh sửa và chưa qua chỉnh sửa của Dương Mịch để so sánh. Tôi không còn gì để chê được nữa cô Mịch ơi!"...