Hari Won diện bikini khoe dáng nuột nà khiến chị em cũng phát ghen

Sở hữu vóc dáng đẹp nhưng bà xã Trấn Thành rất hiếm khi diện bikini.

Hari Won diện bikini khoe dáng nuột nà khiến chị em cũng phát ghen - 1

Hari Won gây bất ngờ khi diện bikini khoe vóc dáng nuột nà.

Hari Won được biết đến là một người đẹp mang 2 dòng máu Việt- Hàn nhưng có nhiều năm hoạt động tại Vbiz đã nhiều năm nay. Cô càng trở nên nổi tiếng hơn sau khi kết hôn cùng nghệ sỹ đa-zi-năng bậc nhất làng giải trí- Trấn Thành. Từ khi bắt đầu sự nghiệp, Hari Won luôn trung thành với phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng.

Dù sở hữu hình thể mảnh mai, nuột nà và đặc biệt là nhan sắc trẻ trung hơn so với tuổi thật nhưng “cô dâu xứ Kim chi” rất ít khi mặc gợi cảm, đặc biệt là bikini. Nên mới đây, khi kỷ niệm sinh nhật tuổi 35 cô đã quyết định “chơi lớn” xem thiên hạ có trầm trồ?

Hari Won diện bikini khoe dáng nuột nà khiến chị em cũng phát ghen - 2

Người đẹp rất hiếm hoi diện những trang phục sexy, táo bạo như bikini.

Cô đã thực hiện bộ ảnh khoe sắc vóc trong những ngày vừa bước sang tuổi mới. Bà xã Trấn Thành mặc trang phục áo tắm len móc màu kem với kiểu dáng tua rua kết hợp cùng áo choàng voan họa tiết. Đặc biệt hơn, đây cũng chính là bộ áo tắm mà MC Trấn Thành chuẩn bị và dành tặng vợ trong chuyến đi nghỉ dưỡng lần này.

Hari Won diện bikini khoe dáng nuột nà khiến chị em cũng phát ghen - 3

Tính từ lần làm MV năm 2019, thì đây là lần thứ 2 bà xã Trấn Thành diện loại trang phục gợi cảm này.

Để có được vóc dáng đẹp, thon gọn như tuổi đôi mươi, Hari Won đã có những bí quyết làm đẹp khá đặc biệt. Cô từng chia sẻ, thể trạng của mình rất dễ tăng cân nên nhu cầu giảm cân và kiểm soát cân nặng của cô lúc nào cũng có. Nhưng giảm cân với cô không phải là quá trình kiêng khem khắc khổ và nhịn ăn. Bởi nếu không cung cấp đủ các chất dinh dưỡng, cơ thể sẽ luôn trong trạng thái kiệt sức và ảnh hưởng tới hoạt động của bản thân. Nên "nữ thần không tuổi" Hari Won lựa chọn cách chăm chỉ tập thể dục 2 tiếng mỗi ngày vào buổi sáng, 1 tiếng gym và 1 tiếng đi bộ. Vì đây là những môn thể thao giúp giảm mỡ tốt cộng với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp cô giảm cân nhanh hơn.

Hari Won diện bikini khoe dáng nuột nà khiến chị em cũng phát ghen - 4

Cô thường xuyên tập thể dục để giảm cân, ổn định vóc dáng.

Hari Won ăn rất ít nhưng chia nhiều bữa nhỏ. Mỗi ngày người đẹp ăn 5 bữa vào lúc 8 giờ sáng, 12 giờ trưa, trước 6 giờ tối và hai bữa phụ trái cây. Cô cho biết: “Dù có bận rộn tới cỡ nào, Hari cũng không bao giờ nhịn ăn vì nếu nhịn một bữa, bữa sau sẽ ăn gấp đôi, gấp ba vì bù lại phần năng lượng thiếu hụt”. Bí quyết của Hari trong quá trình tập gym đó chính là bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng trứng gà. Vì trứng gà nằm trong nhóm thực phẩm phát triển cơ bắp tốt nhất. Cô cũng bật mí, mỗi tuần cô dùng hết hơn 30 quả trứng gà ta và chủ yếu là sử dụng lòng trắng. Vì lòng trắng trứng nhiều protein, sodium, ít cholesterol… Còn tập gym thì cô chú trọng bài tập squat là chủ yếu để nhằm giúp tăng cơ hông, cơ đùi một cách tập trung.

Hari Won diện bikini khoe dáng nuột nà khiến chị em cũng phát ghen - 5

Nhờ thế mà ở tuổi 35 cô vẫn duy trì được sắc vóc trẻ trung khó tin.

Đặc biệt, người đẹp cũng thường xuyên sử dụng cà phê không đường, không đá như một phương pháp hỗ trợ đốt mỡ hiệu quả, trước lúc tập thể thao.