BXH mặt mộc sao Hàn: U40 áp đảo, dẫn đầu là nữ thần “lột xác” sau đổ vỡ hôn nhân

Danh sách nữ thần mặt mộc của xứ sở kim chi quy tụ toàn những ngôi sao hạng A với nhan sắc đỉnh cao, làm chao đảo Kbiz và làng giải trí Châu Á.

Từ lâu, mặt mộc đã trở thành thước đo nhan sắc của người nổi tiếng. Bởi lẽ, dưới lớp trang điểm dày cộm và công nghệ chỉnh sửa hình ảnh, tất cả mọi người đều xinh đẹp như nhau. Chỉ khi trút bỏ hết kỹ xảo, vẻ đẹp nguyên sơ mới là chân thật nhất. Bảng xếp hạng mặt mộc của sao Hàn hé lộ 10 nhan sắc đình đám, sở hữu gương mặt không son phấn đẹp như tranh:

10. Shin Min Ah

bxh mat moc sao han: u40 ap dao, dan dau la nu than “lot xac” sau do vo hon nhan - 1

Với vẻ ngoài sắc sảo, nữ diễn viên phim “Bạn gái tôi là Hồ ly” đã lọt vào top 10 của BXH. Đối lập với vẻ ngoài quyến rũ khi trang điểm đậm, Shin Min Ah trong phiên bản mặt mộc mang lại dáng vẻ trẻ trung, tươi tắn khó tin dù đã ngoài 35. Cô nàng chẳng ngần ngại để mặt mộc đi muôn nơi và nhận về vô số lời khen có cánh. 

9. Park Shin Hye

bxh mat moc sao han: u40 ap dao, dan dau la nu than “lot xac” sau do vo hon nhan - 3

Hạng 9 không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt Nam - Park Shin Hye. Sở hữu gương mặt trẻ trung trời sinh, nữ diễn viên họ Park luôn làm dân tình xuýt xoa khi trút bỏ lớp trang điểm vì làn da búng ra sữa.

8. Park Min Young

bxh mat moc sao han: u40 ap dao, dan dau la nu than “lot xac” sau do vo hon nhan - 4

Sau màn lột xác ấn tượng nhờ dao kéo, Park Min Young luôn giữ vững ngôi vị nữ thần. Cô nàng dành nhiều thời gian chăm chút cho nhan sắc nên mặt mộc cũng hoàn hảo không tì vết.

7. Kim Yoo Jung

bxh mat moc sao han: u40 ap dao, dan dau la nu than “lot xac” sau do vo hon nhan - 5

Với lợi thế tuổi trẻ, Kim Yoo Jung ghi dấu vào bảng xếp hạng bằng gương mặt mộc tràn đầy sức sống của lứa tuổi 20. Theo ý kiến của cộng đồng mạng, mặt mộc của nữ diễn viên thậm chí còn xinh xẻo và cuốn hút hơn so với khi trang điểm đậm.

6.  Kim Tae Hee

bxh mat moc sao han: u40 ap dao, dan dau la nu than “lot xac” sau do vo hon nhan - 6

Dù đã bước vào ngưỡng 40 và trải qua hai lần sinh nở, nữ thần Kim Tae Hee vẫn lọt top mặt mộc xuất sắc. Đẳng cấp “quốc bảo nhan sắc” Hàn Quốc đúng là không phải dạng vừa đâu.

5. Suzy

bxh mat moc sao han: u40 ap dao, dan dau la nu than “lot xac” sau do vo hon nhan - 7

“Tình đầu quốc dân” Suzy là một trong những sao Hàn tự tin về mặt mộc của mình nhất. Người đẹp chẳng hề ngần ngại trưng diện mặt mộc đi muôn nơi, từ sân bay đến sự kiện và thậm chí lên bìa tạp chí. 

4. Son Ye Jin

bxh mat moc sao han: u40 ap dao, dan dau la nu than “lot xac” sau do vo hon nhan - 8

Chị đẹp Son Ye Jin đạt được thứ hạng khá cao trong BXH. Bên cạnh mặt mộc hoàn hảo, dân tình còn tán thưởng vẻ ngoài không tuổi của nữ diễn viên U40.

3. Goo Hye Sun

bxh mat moc sao han: u40 ap dao, dan dau la nu than “lot xac” sau do vo hon nhan - 9

Hậu hôn nhân tan vỡ, Goo Hye Sun đã lấy lại nhan sắc ở thời kỳ đỉnh cao. Cô nàng được cộng đồng mạng Hàn Quốc gọi là “ma cà rồng” nhờ vào làn da trắng tuyết và vẻ ngoài trẻ trung khó tin.

2. IU

bxh mat moc sao han: u40 ap dao, dan dau la nu than “lot xac” sau do vo hon nhan - 10

“Em gái quốc dân” IU gây ấn tượng nhờ vào gương mặt mộc mịn màng, trẻ trung như em bé. Vẻ ngoài trong trẻo của IU cũng hút hồn như giọng ca ngọt ngào của cô nàng.

1. Song Hye Kyo

bxh mat moc sao han: u40 ap dao, dan dau la nu than “lot xac” sau do vo hon nhan - 11

Dẫn đầu BXH mặt mộc là cái tên quá quen thuộc với khán giả Việt. Tròn 1 năm sau đổ vỡ hôn nhân với nam tài tử Song Joong Ki, nhan sắc của Song Hye Kyo ngày càng thăng hạng. U40 chẳng hề ngần ngại khoe mặt mộc căng mướt và đánh cắp biết bao con tim.

Ở độ tuổi 38, Song Hye Kyo vẫn đánh bật hàng loạt đàn em trẻ tuổi để dẫn đầu trong BXH nữ thần mặt mộc. Danh hiệu này không chỉ phản ánh vẻ đẹp trời sinh của nữ diễn viên phim “Hậu duệ mặt trời” mà còn thể hiện phương pháp dưỡng da của cô nàng vô cùng xịn sò. Chị em hãy nhanh chóng lưu lại bí quyết chăm da của nữ thần họ Song để có làn da mộc căng bóng, đẹp như mơ nhé.

- Làm sạch hai bước

Da sạch là điều kiện tiên quyết, giúp da luôn khỏe mạnh và hấp thu tinh chất dưỡng một cách tốt nhất. Song Hye Kyo luôn thực hiện hai bước tẩy trang mỗi ngày, gồm tẩy trang với dầu và rửa lại bằng sữa rửa mặt cùng nước mát. Trong khi tẩy trang, cô nàng sẽ kết hợp massage giúp kích thích tuần hoàn máu cho da hồng hào hơn.

- Chu trình dưỡng da riêng biệt

Thay vì chạy theo những xu hướng dưỡng da thời thượng nhất, Song Hye Kyo dành nhiều thời gian lắng nghe da và nghiên cứu chu trình skincare phù hợp với bản thân theo từng giai đoạn tuổi tác. Hiện tại cô nàng tập trung đầu tư cho các loại serum, khắc phục trực tiếp tình trạng lão hóa, cấp ẩm nhanh,...

- Mê mẩn đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ không chỉ cung cấp dưỡng chất nhanh chóng mà còn là liệu pháp thư giãn phụ nữ cần sau một ngày mệt mỏi. Song Hye Kyo thường sử dụng nhiều loại mặt nạ khác nhau để tìm cảm giác mới mẻ và dưỡng da tốt nhất.

- Lớp nền mỏng nhẹ 

Lớp nền mỏng nhẹ mang lại vẻ ngoài tự nhiên và không gây bí da. Song Hye Kyo ưa chuộng phong cách trang điểm trong suốt và thường xuyên để mặt mộc để hạn chế sử dụng mỹ phẩm.  

Song Hye Kyo tái xuất với nhan sắc đỉnh cao sau 2 tuần cách ly vì trở về từ Milan
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)