Khác hẳn hình hậu trường, “hotgirl trứng rán” tung ảnh váy cưới khoe vòng 1 phổng phao, da trắng mịn

Trong bộ ảnh cưới tung ra gần đây, dù đường nét xinh tươi của gương mặt vẫn giữ được vẹn nguyên, nhưng điều làm dân tình chú ý nhất đến nàng hotgirl trứng rán chính là làn da trắng trẻo và vòng 1 phổng phao khác hẳn ảnh hậu trường.

Tên tuổi phủ sóng mạng xã hội sau màn thả thính "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ", giờ đây, dường như mọi nhất cử nhất động của cô nàng Trần Thanh Tâm đều được dân tình soi cặn kẽ. Từ phong cách thời trang được cho là học hỏi Jennie hay Ngọc Trinh, đến nhan sắc khác lạ giữa ảnh tự chụp và bị chụp...  tất cả những chủ đề này đều giúp cho cái tên "hotgirl trứng rán" giữ được sức hút đáng gờm. 

Trong những hình ảnh cô nàng đăng tải trên mạng xã hội, nhan sắc ngọt ngào và rạng rỡ tuổi đôi mươi của Thanh Tâm luôn làm bao ánh nhìn ngất ngây. Tuy nhiên, khi tắt đi filter để lộ gương mặt thật, nhan sắc của hot girl làm nhiều người không khỏi thở dài.

Cách đây không lâu, khi đăng tải những hình ảnh diện váy cưới trên trang cá nhân, nàng hotgirl 10X tiếp tục làm dân tình tò mò liệu phải chăng cô nàng chuẩn bị lên xe hoa. Và chẳng để người hâm mộ đợi lâu, cuối cùng những hình ảnh long lanh trong buổi chụp áo cưới cho một nhãn hàng của hotgirl trứng rán đã được người hâm mộ truyền tay nhau. So với những hình ảnh được cô nàng bật mí trước đó, cộng đồng mạng lại được dịp "đứng hình" trước sự khác biệt khá lớn về sắc vóc của Thanh Tâm.

khac han hinh hau truong, “hotgirl trung ran” tung anh vay cuoi khoe vong 1 phong phao, da trang min - 1

Cô dâu Thanh Tâm mặc váy cưới lộng lẫy, trang điểm cầu kì khoe khéo nhan sắc rạng rỡ và cuốn hút làm ai cũng ngẩn ngơ.

khac han hinh hau truong, “hotgirl trung ran” tung anh vay cuoi khoe vong 1 phong phao, da trang min - 3

Khi diện những mẫu váy xẻ ngực gợi cảm, vòng 1 phổng phao của cô nàng hút trọn sóng mạng.


Làn da trắng mịn bật tông của Thanh Tâm trong những hình ảnh này cũng góp phần giúp cho vẻ đẹp của cô nàng trở nên quyến rũ và ấn tượng hơn.

Tuy nhiên, khi kéo lại loạt ảnh hậu trường từng được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân hay được dân tình chia sẻ lại, nhiều người sẽ không khỏi "đứng hình" trước sự cách biệt quá lớn về màu da cũng như vóc dáng của Thanh Tâm. 

Hình ảnh Thanh Tâm thả dáng trong bộ váy cưới, khoe khéo vòng eo thon nhưng mái tóc bết, thiếu bồng bềnh từng nhận về nhiều lời chê của dân tình. 

Đoạn livestream trò chuyện cùng người hâm mộ được Thanh Tâm chia sẻ trước đây cũng cho thấy làn da cô nàng khá tối màu, không hề trắng sáng như trong loạt ảnh thành phẩm. 

Sự khác biệt rõ rệt về kích thước vòng 1 này làm không ít người cho rằng nàng hotgirl 2K chỉ đẹp và long lanh nhất khi có sự hỗ trợ của phần mềm chỉnh ảnh. 

Quả thật, trong thời đại công nghệ, chỉnh sửa ảnh để bản thân thêm long lanh là điều bất kì cô nàng nào cũng từng làm. Đối với cô nàng Thanh Tâm, việc photoshop cũng chỉ là cách để sở hữu sắc vóc thêm phần hoàn hảo hơn trong mắt công chúng. Tuy nhiên, đối với những chị em cũng rơi vào trường hợp như cô nàng 2K, thay vì chỉnh ảnh quá tay dễ bị phản ứng ngược, chị em vẫn có thể cải thiện vẻ ngoài trở nên xinh đẹp cuốn hút như trong ảnh nhờ việc kích trắng cho làn da và "nâng cấp" vòng 1 tự nhiên bằng những thực phẩm đa chức năng dưới đây:

1. Sữa đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành

Từ lâu, đậu nành đã được biết đến là loại thực phẩm lợi hại trong việc tăng kích thước vòng 1. Nhờ vào hàm lượng phytoestrogens – một hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của mô ngực và isoflavone, thực phẩm này còn có tác dụng phòng chống ung thư vú. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành còn có khả năng làm đẹp da thần kì. Ăn nhiều đậu nành giúp tăng tính đàn hồi của lớp collagen, chống các gốc tự do hiệu quả để loại bỏ sạm nám và kéo dài tuổi xuân của làn da. 

khac han hinh hau truong, “hotgirl trung ran” tung anh vay cuoi khoe vong 1 phong phao, da trang min - 4

Dựa vào cơ chế cân bằng nội tiết tố estrogen của đậu nành, loại thực phẩm này sẽ vừa làm tăng kích thước vòng 1 vừa làm trắng da, ngăn ngừa và khắc phục tình trạng lão hóa da. Mỗi ngày, chị em có thể uống sữa đậu nành không đường hoặc các món ăn từ đậu nành như đậu phụ, đậu luộc…

2. Cà rốt

Bên cạnh khả năng bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, ăn cà rốt còn là cách giúp phái đẹp tăng kích thước vòng 1 nhờ lượng estrogen dồi dào. Ngoài ra, trong cà rốt còn chứa nhiều vitamin A và các chất chống oxy hóa hỗ trợ làm đẹp, nhất là sản xuất collage để hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và làm trắng da. 

khac han hinh hau truong, “hotgirl trung ran” tung anh vay cuoi khoe vong 1 phong phao, da trang min - 5

Bạn có thể bổ sung cà rốt trong các bữa ăn thường ngày, dùng để làm nước ép hay đắp mặt nạ xác cà rốt đều rất tốt. 

3. Bưởi

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 và làm trắng da hiệu quả là vấn đề được rất nhiều chị em thắc mắc. Câu trả lời thỏa đáng chính là sử dụng bưởi. Nguồn vitamin C dồi dào cùng các chất chống oxy hóa có trong buổi sẽ giúp gia tăng kích thước núi đôi. Thêm vào đó, ăn bưởi thường xuyên còn là cách mang lại cho chị em làn da sáng mịn. 

4. Các loại trà và thảo mộc nói chung

Những loại trà thảo mộc thơm ngon mang đến rất nhiều lợi ích. Vì trong thảo mộc chứa nhiều Phytoestrogen, khi sử dụng sẽ có tác dụng kích thích vòng 1 phát triển. Bên cạnh đó, thành phần của trà thảo mộc còn có các chất đốt cháy mỡ thừa, nhờ đó mà núi đôi trở nên săn chắc hơn. Cuối cùng, uống trà thảo mộc cũng là bí quyết làm trắng và cải thiện sắc tố da.

khac han hinh hau truong, “hotgirl trung ran” tung anh vay cuoi khoe vong 1 phong phao, da trang min - 6

Uống trà thảo mộc vừa giúp làm đẹp làn da và làm núi đôi thêm đầy đặn, gợi cảm. 

Hotgirl trứng rán diện váy cưới hóa cô dâu dịu dàng, ngờ đâu CĐM chỉ soi tóc bết, mặt đen
Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)