Hết được chồng bế trên tay khoe dáng thon, Quỳnh Anh giờ khoe ảnh cận mặt chuẩn "mẹ 1 con"

Có vẻ như phong độ sắc vóc sau sinh nở của Quỳnh Anh - bà xã cầu thủ Duy Mạnh lại tiếp tục trở thành đề tài thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Từ khi yêu nhau đến lúc cưới và ngay đến hiện tại đều là ông bố - bà mẹ bỉm sữa, nhất cử nhất động của Duy Mạnh và Quỳnh Anh lúc nào cũng thu hút sự chú ý của dân tình. Trong đó, nhan sắc của 9X khi mang bầu và sau sinh nở lại càng được bàn tán. 

Vốn là cô tiểu thư kiêu kì sở hữu sắc vóc cuốn hút, thế nhưng cũng như bao người phụ nữ khác, Quỳnh Anh cũng phải đối mặt với những vấn đề thay đổi ngoại hình khi mang bầu. Từ gương mặt khá mệt mỏi, mũi nở to... đến vóc dáng mũm mĩm từng làm cô nàng phải nhận về nhiều ý kiến chê bai của công chúng. Về phía Quỳnh Anh, cô nàng cũng tự nhận bản thân to gấp đôi mọi người. 

Hết được chồng bế trên tay khoe dáng thon, Quỳnh Anh giờ khoe ảnh cận mặt chuẩn amp;#34;mẹ 1 conamp;#34; - 1

Ngay cả sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Quỳnh Anh được cho là đánh mất đi thần sắc xinh đẹp vốn có. Dù nước da cô nàng lúc nào cũng mịn màng và trắng trẻo, song gương mặt lộ rõ vết tích của mẹ bỉm vừa sinh nở. 

Không để đánh mất phong độ sắc vóc quá lâu, bà xã Duy Mạnh mới đây đã đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh khoe cận cảnh nhan sắc mẹ bỉm sau hơn 1 tháng "vượt cạn". Đáng chú ý nhất, dù ăn mặc có phần kín cổng cao tường giấu dáng, song người hâm mộ đều ngấm ngầm thấy được rằng "Công chúa béo" đã giảm không ít cân nặng sau sinh nhờ gương mặt thanh tú, mũi gọn gàng. 

Hết được chồng bế trên tay khoe dáng thon, Quỳnh Anh giờ khoe ảnh cận mặt chuẩn amp;#34;mẹ 1 conamp;#34; - 3

Hơn 1 tháng sau sinh, Quỳnh Anh ngày càng tự tin đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ khi làm mẹ. Dù ra phố với chiếc túi hiệu Hermes đắt đỏ, song gương mặt với đường nét thanh tú cùng nước da trắng mịn chiến trọn spotlight. 

Hết được chồng bế trên tay khoe dáng thon, Quỳnh Anh giờ khoe ảnh cận mặt chuẩn amp;#34;mẹ 1 conamp;#34; - 4

Với tấm hình khoe "2 chị em", Công chúa béo nhận về lượt like khủng cùng những dòng khen ngợi vô cùng ấn tượng. Ai cũng cho rằng cô nàng sau sinh lại càng thêm trẻ trung và xinh đẹp. 

Trước đó, Quỳnh Anh cũng cho thấy bản thân đã nhanh chóng lấy lại phong độ nhan sắc khi xưa. Kể từ ngày lên chức mẹ bỉm, bà xã Duy Mạnh lại càng thêm mặn mà và sắc sảo hơn chứ không còn mang dáng vẻ của cô nàng hot girl ngày nào. 

Hết được chồng bế trên tay khoe dáng thon, Quỳnh Anh giờ khoe ảnh cận mặt chuẩn amp;#34;mẹ 1 conamp;#34; - 5

Từng tăng cân chóng mặt khi mang bầu, song ở thời điểm hiện tại, cô nàng cũng đang dần lấy lại hình thể nuột nà và chuẩn chỉnh như thời còn son. 

Hết được chồng bế trên tay khoe dáng thon, Quỳnh Anh giờ khoe ảnh cận mặt chuẩn amp;#34;mẹ 1 conamp;#34; - 6

Thậm chí, anh chồng cầu thủ tâm lý còn có cách khoe khéo việc bà xã đã giảm cân sau sinh thành công bằng hành động bế bổng cả hai mẹ con Quỳnh Anh và bé Ú trên tay một cách nhẹ nhàng. Chính khoảnh khắc đầy tình cảm này như một lời khẳng định Công chúa béo đã giảm cân thành công hậu sinh nở.

Từ một tiểu thư xinh đẹp, Quỳnh Anh nay đã trở thành bà mẹ bỉm sữa đích thực. Mặc dù chỉ diện những bộ trang phục ở nhà nhưng Quỳnh Anh vẫn được khen ngợi xinh đẹp sau sinh. Nhan sắc của khiến ai cũng phải gật gù đồng ý "gái một con trông mòn con mắt". 

Có thể thấy được, chẳng những toả sáng với làn da sáng mịn và tràn đầy sức sống, Công chúa béo hiện tại còn có màn giảm cân rất thành công. Việc hồi phục sau sinh chỉ hơn 1 tháng cũng như về dáng nhanh chóng đã cho thấy được nàng WAGs rất chăm chút đến việc làm đẹp cho bản thân để sớm lấy lại phong độ như thời còn son. 

Việc về dáng nhanh chóng của Quỳnh Anh cũng trở thành động lực của không ít mẹ bỉm sữa đang trên hành trình giảm cân sau sinh nở. Và nếu chị em đang đi tìm cho mình những bí quyết giảm cân hiệu quả, bạn có thể tham khảo những bí quyết sau đây:

- Giảm cân sau sinh bằng cách cho con bú

Ít ai biết rằng việc cho con bú không chỉ đảm bảo cho con trẻ phát triển toàn diện mà còn giúp mẹ giảm cân hiệu quả. Khi cho con bú, cơ thể mẹ có thể đốt cháy một lượng lớn calo mà không cần ăn kiêng hay tập luyện vất vả. Được biết, nếu cho con ti sữa mẹ hoàn toàn, mẹ bỉm có thể giảm 300 – 500 gam / 1 tuần mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Giảm cân sau sinh bằng cách uống nhiều nước

Việc uống nước đầy đủ là cách để mẹ bỉm duy trì được làn da mịn màng cũng như giảm béo hiệu quả. Bởi uống nhiều nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy calo, đồng thời đẩy lùi cơn đói và giảm cảm giác thèm ăn.

Hết được chồng bế trên tay khoe dáng thon, Quỳnh Anh giờ khoe ảnh cận mặt chuẩn amp;#34;mẹ 1 conamp;#34; - 7

Thay vì chỉ uống nước lọc dễ chán, mẹ có thể thay thế bằng các loại nước trà xanh, nước trái cây, rau củ ép... Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả giảm cân, các chị em bỉm sữa có thể áp dụng các công thức nước uống giảm cân phổ biến được nhiều người thực hiện thành công như trà lá sen, trà gừng, trà gạo lứt...

- Giảm cân sau sinh bằng chế độ ăn khoa học

Ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ chị em sau sinh sớm về dáng. Dù cơ thể vẫn cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để đảm bảo cho sức khoẻ của mẹ và bé, song chị em cần chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng chứa ít calo và chất béo. 

Hết được chồng bế trên tay khoe dáng thon, Quỳnh Anh giờ khoe ảnh cận mặt chuẩn amp;#34;mẹ 1 conamp;#34; - 8

Hãy ưu tiên một chế độ ăn uống lành mạnh với các món luộc, hấp, nướng... và cố gắng hạn chế tinh bột, thức ăn nhiều gia vị. Ngoài ra, chị em nên sử dụng các loại chất béo tốt có trong các loại hạt, dầu oliu, cá basa, cá hồi và tránh những chất béo xấu vì có thể gây tăng cân. 

Hết được chồng bế trên tay khoe dáng thon, Quỳnh Anh giờ khoe ảnh cận mặt chuẩn amp;#34;mẹ 1 conamp;#34; - 9

Thay vì chỉ tập trung 3 bữa chính, mẹ bỉm nên chia nhỏ thành 5 - 6 bữa ăn nhỏ. Các bữa phụ có thể 1 ly sữa, 1 cốc yến mạch, ngũ cốc, trái cây, bánh mỳ đen hay trái cây...

- Giảm cân sau sinh bằng việc tập luyện hợp lý

Tuỳ vào phương pháp sinh nở và thể trạng mà các mẹ bỉm sau sinh có từng khoảng thời gian thích hợp khác nhau để bắt tay vào việc tập thể dục. Nhưng chung quy, sau 6 tuần đầu sinh nở, các chị em đã có thể tập luyện với những phương pháp thể dục nhẹ nhàng. Việc luyện tập thể dục chính là cách giảm béo sau sinh lành mạnh nhất vì nó đồng thời giúp cho sức khỏe của mẹ tốt hơn.

Hết được chồng bế trên tay khoe dáng thon, Quỳnh Anh giờ khoe ảnh cận mặt chuẩn amp;#34;mẹ 1 conamp;#34; - 10

Đơn giản nhất, các mẹ có thể đi bộ đẩy xe cho bé, bế bé đi dạo mỗi ngày hay tập yoga cùng con... là những hình thức tập luyện phổ biến và hỗ trợ giảm béo tốt.

- Giảm cân sau sinh bằng cách ngủ đủ giấc

Dành cho chị em chưa biết, một giấc ngủ ngon và đủ giấc có thể giúp mẹ bỉm sau sinh hạn chế tích tụ mỡ thừa gây béo bụng. Do đó, các mẹ nên cố gắng đi ngủ trước 23 giờ và ngủ đủ 6 – 7 tiếng mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe. Việc thiếu ngủ sẽ làm quá trình trao đổi chất bị rối loạn. Khi cơ thể mệt mỏi, những hormone và cortisol trong cơ thể sản sinh nhiều càng gây stress và làm tăng cân. 

Hết được chồng bế trên tay khoe dáng thon, Quỳnh Anh giờ khoe ảnh cận mặt chuẩn amp;#34;mẹ 1 conamp;#34; - 11

Dù phải thức trông con, hãy điều chỉnh cho mình 1 chế độ sinh hoạt tốt nhất. 

Đăng ảnh xóa tan nghi ngại bầu phá nét, Quỳnh Anh chứng minh dung mạo lung linh, da dẻ mơn mởn
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)