Mai Diệu Linh – Người đứng sau nhan sắc showbiz Việt

Người ta biết đến Á khôi Mai Diệu Linh không phải vì ngôi thứ trong các cuộc thi người đẹp, mà nhờ sự “mát tay” khi phù phép thành công sắc đẹp của dàn mỹ nhân tên tuổi.

Không phải ngẫu nhiên mà hàng loạt các nghệ sĩ showbiz Việt: Ca sĩ Maya, ca sĩ Long Nhật, Quế Vân, Trương Quỳnh Anh, Tim, diễn viên Cao Thái Hà, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân, Hoa hậu châu Á tại Úc 2016 Huỳnh Tiên, siêu mẫu Thái Hà, nghệ sĩ Lê Giang, cùng các tên tuổi đình đám khác lại chọn hệ thống thẩm mỹ viện Jollie D làm nơi “gửi vàng”.

Mai Diệu Linh – Người đứng sau nhan sắc showbiz Việt - 1

Chọn con đường phù phép vẻ đẹp của các nghệ sĩ tên tuổi, vốn đầy khó khăn và thử thách, thế nhưng Jollie D với kinh nghiệm dày dặn của bà chủ Mai Diệu Linh lại thành công rực rỡ bởi Linh đã hiểu những tiêu chí làm đẹp khắt khe đã lĩnh hội suốt 10 năm trong nghề. Bản thân Linh luôn là người truyền cảm hứng với vai trò ban giám khảo trong nhiều cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ như “Hot Face Việt Nam 2017”, “Hoa khôi doanh nhân – Duyên dáng Doanh Nhân Việt 2017”, “Hoa Hậu Phụ Nữ Sắc Đẹp 2017”,...

Đầu tiên, phải kể đến sự thay đổi “lột xác” của ca sĩ Maya. Gương mặt của Maya đã trở nên hoàn hảo với vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại sau khi đồng hành cùng Mai Diệu Linh. PTTM đã xóa tan khuyết điểm bọng mắt thâm quầng, gương mặt trẻ hóa rất nhiều nhờ chỉnh cơ mặt và tôn lên dáng người gợi cảm. Maya vốn là cô ca sĩ có ngoại hình bốc lửa, giờ thì càng tự tin hơn nữa để thành công với những dự án mới.

Mai Diệu Linh – Người đứng sau nhan sắc showbiz Việt - 2

Đây cũng là điều khiến diễn viên Trương Quỳnh Anh yên tâm “chọn mặt gửi vàng” trong chuyến đồng hành cùng Jollie D sang Hàn Quốc. Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Chị Linh đã tư vấn cho Quỳnh Anh về những điểm cần phẫu thuật, chắc chắn rằng sẽ làm cho Quỳnh Anh đẹp nhất có thể và tự nhiên nhất có thể, nhưng sẽ không làm cho Quỳnh Anh khác đi". Đẹp hơn mà lại không mất đi cái chất tự nhiên vốn có, Trương Quỳnh Anh thật sự cảm thấy hài lòng sau phẫu thuật với gương mặt sang bừng tự nhiên, vóc dáng hoàn hảo.

Mai Diệu Linh – Người đứng sau nhan sắc showbiz Việt - 3

Mai Diệu Linh – Người đứng sau nhan sắc showbiz Việt - 4

Diễn viên Cao Thái Hà đã thành công với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng, nhờ nhan sắc rạng ngời khó quên khi sở hữu gương mặt thon gọn, thanh tú sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ dưới sự tư vấn của Mai Diệu Linh.

Mai Diệu Linh – Người đứng sau nhan sắc showbiz Việt - 5

Thái Hà chia sẻ: "Hà quyết tâm thực hiện phẫu thuật gọt xương hàm, hạ gò má và cấy mỡ tự thân lên trán để khuôn mặt đầy đặn hơn. Hà đã từng tìm hiểu một số bệnh viện ở Việt Nam và bạn bè đã từng thực hiện phẫu thuật này nhưng vẫn cảm thấy rất sợ và từ bỏ luôn cái ý định đó. Nhờ có chị Linh bên cạnh truyền cảm hứng và động viên Hà, chị Linh đã cho Hà niềm tin, một lời hứa chắc chắn sẽ không như những gì Hà đang lo lắng. Kết quả là sau phẫu thuật, Hà không hề cảm thấy đau đớn gì hết, sau ngày thứ 3 là Hà đã có thể đi shopping được rồi, Hà thực sự rất là biết ơn chị Mai Diệu Linh, giờ đây thì Hà cảm thấy rất là tự tin trong công việc và cuộc sống".

Để nói về thành công của Mai Diệu Linh trong quá trình đem cái đẹp hoàn hảo tới những người đẹp trong showbiz Việt, không thể không kể tới chuyến đồng hành cùng nữ nghệ sĩ Lê Giang.

Mai Diệu Linh – Người đứng sau nhan sắc showbiz Việt - 6

Nghệ sĩ Lê Giang chọn hình thức căng da toàn mặt, tiêm filler bọng mắt cười. Lê Giang cho biết một tuần sau phẫu thuật thẩm mỹ, chị hoàn toàn bất ngờ trước kết quả. Làn da căng tràn nhựa sống là điều đầu tiên mà nghệ sĩ cảm nhận được. Sau đó là vòng eo thon gọn hơn, giúp nữ diễn viên dễ dàng mặc lại những bộ trang phục mà trước kia xếp xó vì không vừa vặn vòng 2. Nữ nghệ sĩ tâm sự thêm, trước đây chị từng sử dụng một số phương pháp phẫu thuật tại Việt Nam nhưng không mang lại kết quả hoàn hảo như lần đồng hành cùng Jollie D và Mai Diệu Linh này.

Nếu theo dõi hành trình từ việc “nghiện” thẩm mỹ, cho tới đem cái đẹp đến với giới showbiz và số đông chị em của Mai Diệu Linh, nhiều người hay nói “Cô này có một sự “điên” không hề nhẹ”. Bởi vì lúc nào cũng thấy Linh quay cuồng trong những phương pháp làm đẹp, lúc nào cũng bồn chồn sợ rằng mình chậm chân để khách hàng không được trải nghiệm hệ thống máy móc hiện đại, những xu hướng thẩm mỹ mới trên thế giới. Chính vì “điên” như thế, nên suốt 10 năm qua người ta chưa từng thấy bà chủ của Jollie D ngừng nghỉ. Ham làm đẹp và mong đem tới cái đẹp cho phụ nữ đã trở thành một “cơn nghiện” không hồi dứt, cũng chính chị Linh đã từng khẳng định: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người chưa biết phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu mà thôi”.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).