Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên

Giáng My, Ngọc Diễm và Minh Thu là những người đẹp đăng quang vương miện tại các cuộc thi sắc đẹp và cho đến hiện tại vẫn chưa tìm ra người kế nhiệm.

Nghe thì có vẻ khá lạ lùng nhưng thực tế, lịch sử Việt Nam đã có 3 người đẹp đăng quang "độc nhất vô nhị" như vậy. Đa số đều là những cuộc thi đã được diễn ra từ rất lâu và cho tới tận hôm nay, vì 1 số lí do mà các cuộc thi đã không được tổ chức nữa. Nhan sắc cũng như tên tuổi của các hoa hậu năm đó lại càng trở nên đặc biệt hơn.

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 1

Cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng được tổ chức năm 1992 là cuộc thi đầu tiên và cũng là duy nhất trong lịch sử. Người đầu tiên đăng quang vương miện chính là Hoa hậu Giáng My.

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 3

Top 3 Hoa hậu Đền Hùng 1992 chụp ảnh kỉ niệm năm ấy. Có thể thấy Giáng My sở hữu chiều cao cùng nhan sắc nổi bật hơ hẳn dù màu ảnh có đôi chút nhoè mờ theo thời gian.

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 4

 Thuở nhỏ, Giáng My cũng đã sở hữu nhiều nét thanh tú xinh xắn hơn người. Khi mà bước vào thời kỳ nở rộ, nhan sắc ấy càng khiến cho người khác phải say đắm.

Sau cuộc thi, Giáng My được biết đến nhiều hơn và cũng liên tục xuất hiện trên truyền thông. Nhìn lại hình ảnh dù là 29 năm về trước của Giáng My, fan hâm mộ có thể thấy nàng hậu sở hữu nét mặt xinh đẹp, thanh thoát và vô cùng sắc nét.

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 5

Cô còn từng là gương mặt ảnh lịch được người người nhà nhà treo lên tường trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Vào những ngày của thập niên cũ, người ta tin rằng treo ảnh lịch mỹ nhân đẹp trong nhà sẽ đón may mắn, hạnh phúc cho cả năm.

Chẳng cần phấn son hay trang điểm quá đậm, cũng không cần váy áo lộng lẫy kiêu sa, Giáng My mộc mạc, chân phương xuất hiện cũng đủ ghi điểm trong mắt khán giả. Nếu như phong cách thời trẻ của nàng Hậu khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi thì ở hiện tại, khi đã ở độ tuổi U50, Giáng My vẫn giữ vững phong độ, được ví như một người đẹp bị thời gian “bỏ quên”. 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà các người ta dành tặng Giáng My với biệt danh là "mỹ nhân không tuổi". Ngắm ảnh Giáng My bao năm nay cũng khó lòng phân biệt được cô đang mới đôi mươi hay đã ngoài bốn chục.

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 6

Đặng Minh Thu sinh năm 1988 từng đoạt giải Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2007 và vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để giành Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt Nam năm 2007.

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 7

Khoảnh khắc đăng quang của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2007 được hiếm hoi lưu lại trên internet. 

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 8

Thời điểm đăng quang, hoa hậu Đặng Minh Thu vướng phải không ít lời xì xào về phong cách. Tuy nhiên về gương mặt và hình thể thì chắc có lẽ không một mỹ nhân trong cuộc thi có thể bì kịp.

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 9

Trong cuộc thi hoa hậu Biển 2007, cô được đánh giá cao không chỉ về gương mặt ăn ảnh mà còn về cách thể hiện chuyên nghiệp. Được biết, cô cao 1,69 m với số đo 3 vòng chuẩn lần lượt 85-63-90 cm và gây ấn tượng bởi nét dịu dàng, duyên dáng.

Minh Thu từng đại diện cho Việt Nam tham gia Miss World 2007 nhưng không đạt được thành tích. Sau cuộc thi này cô cũng kín tiếng hơn và ít xuất hiện trên truyền thông cũng như báo chí.

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 10

Không một thông tin hay hình ảnh nào của cô của hiện tại được đăng tải lên mạng xã hội. Những hình ảnh năm xưa của cô có thể nói là của hiếm. Đã nhiều năm trôi qua và nhan sắc này vẫn đủ để mê hoặc bất cứ ai.

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 11

Phan Thị Ngọc Diễm (sinh năm 1987) đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008 khi vượt qua 35 người đẹp toàn quốc. Cô là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2009.

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 12

Top 3 chung cuộc đều có dung nhan chuẩn chỉnh. Tuy cách đây 12 năm, lối trang điểm làm tóc có phần hơi cổ điển và "dìm hàng" nhưng nhan sắc của các nàng hậu vẫn rất chất lượng.

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 13

Tuy nhiên ở thời điểm đó, vẻ đẹp hiện đại của Ngọc Diễm cũng gây không ít nhiều tranh cãi từ công chúng. Và đây cũng là cột mốc góp phần thay đổi cuộc sống người đẹp gốc Khánh Hòa. 

Sở hữu gương mặt với sống mũi cao lai Tây cộng thêm lối trò chuyện lưu loát, về sau cô nàng đã dần chiếm được thiện cảm của khán giả. Hiện tại sau nhiều năm, Ngọc Diễm đã không còn hoạt động trong giới showbiz mà lui về kinh doanh. Bên cạnh đó, cô còn là một MC, một nhà hoạt động xã hội tích cực.

Hi hữu những hoa hậu đăng quang không người kế nhiệm, nhan sắc bao năm bị thời gian lãng quên - 14

Tuy rẽ hướng nghề nghiệp khác đi nhưng nhan sắc của hoa hậu với ngôi vị "độc nhất vô nhị" vẫn khiến người ta phải choáng ngợp. Dần theo năm tháng, những đường nét lai Tây của cô năm xưa càng trở nên sang và quyền quý.

Không chỉ giữ được sự xuân xanh của làn da mà vóc dáng của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 còn khiến nhiều đàn em phải chạy dài xin bí kíp.

Đỗ Thị Hà gia nhập hội rich-kid chăm sóc da, Huyền My đắt đỏ vẫn chưa bằng trùm cuối
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)