Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ khỏi COVID-19, đến Mỹ thi tài giành vương miện

Adline Castelino vừa có mặt tại Mỹ để thi tài với Khánh Vân ở đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ của Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ, Adline Castelino. 

Trước khi bắt đầu hành trình thi đấu Miss Universe khoảng 1 tháng, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ thông báo cô đang mắc Covid 19 và nói: "Tôi đang thực hiện các biện pháp chữa trị cần thiết để khỏe lên. Những ai từng tiếp xúc với tôi trong vài quả nên xét nghiệm ngay lập tức". 

Thông tin này tưởng chừng như cản đường mỹ nữ 24 tuổi đến với Miss Universe được diễn ra tại Mỹ. Tuy vậy gần giờ đây cô đã hết bệnh và được đến Mỹ tham dự đấu trường lớn nhất hành tinh. Và mới đây, cô cũng như Khánh Vân và các nàng Hậu kiểm tra sức khoẻ lẫn test covid lần cuối trước khi chính thức thi đấu sắc đẹp, và may mắn thay cả Vân và Adline Castelino đều âm tính và đã tham gia những phần thi quan trọng đầu tiên như chụp ảnh, ghi hình, thử trang phục đồng diễn...

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ khỏi COVID-19, đến Mỹ thi tài giành vương miện - 1

Hoa hậu Ấn Độ hội ngộ Khánh Vân trong ngày thi chính thức đầu tiên tại Miss Universe 2021. 

Mỹ nhân Ấn Độ khoe vẻ đẹp gợi cảm trong phần thi chụp ảnh và quay hình vừa được diễn ra.

Cô khoe vẻ tươi tắn và đầy năng lượng trong những phần thi tiếp theo.

Adline Castelino đăng quang Miss Diva 2020, giành suất đại diện Ấn Độ tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức cuối năm nay. Người đẹp sinh năm 1998 tại thành phố Kuwait, Ấn Độ. Năm 15 tuổi, cô chuyển tới Mumbai và bắt đầu hứng thú với nghề mẫu. Adline Castelino cao 1,69m, có thân hình vô cùng quyến rũ. Cô được dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của Hoa hậu Khánh Vân.

Miss Universe lần thứ 69 sẽ diễn ra tại Mỹ từ ngày 06 – 16/05/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Adline Castelino khoe vẻ đẹp nồng nàn, cô được đánh giá rất cao tại Miss Universe 2021.

Làn da nâu óng ả cùng body siêu gợi cảm.

Có thể nói đây chính là đối thủ đáng gờm nhất của Hoa hậu Khánh Vân. 

Tóc Tiên chỉ Khánh Vân bí kíp tỏa sáng trước ngày lên đường thi Miss Universe 2021
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)