"Hoa khôi bóng chuyền" quê Quảng Bình cao 1m77, đập bóng "như máy" giữ chuẩn đẹp

Hoàng Thị Kiều Trinh là nữ vận động viên bóng chuyền trẻ, tài năng.

"Hoa khôi bóng chuyền" quê Quảng Bình cao 1m77, đập bóng "như máy" giữ chuẩn đẹp - 1

Nữ VĐV bóng chuyền Kiều Trinh.

Hoàng Thị Kiều Trinh (sinh năm 2001, quê Quảng Bình) là nữ vận động viên bóng chuyền nổi tiếng. Xuất thân trong 1 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm nhưng Kiều Trinh luôn xem đó là động lực để cô nỗ lực hoàn thiện bản thân. Hiện tại, cô đang công tác tại Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin và Đội tuyển Quốc gia. 

Cô từng giành suất lên đội U19 nữ Việt Nam tham dự giải vô địch U19 châu Á, và giành danh hiệu VĐV trẻ triển vọng tại giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cup LienVietPostBank 2019. Gần nhất, tại chặng 1 giải bóng chuyền nữ Đông Nam Á (SEA V.League) 2023 diễn ra ở Vĩnh Phúc, Kiều Trinh đoạt danh hiệu đối chuyền xuất sắc nhất.

Kiều Trinh nổi bật với sắc vóc và lối chơi ấn tượng.

Với sức bật đà 2m93, khả năng công, thủ toàn diện, Hoàng Thị Kiều Trinh chính là gương mặt trẻ đầy triển vọng có màn thể hiện vô cùng xuất sắc ở vị trí đối chuyền trên sân thi đấu. Bên cạnh đó, chiều cao nổi bật 1m75, cùng gương mặt xinh xắn, làn da trắng giúp cô thu hút hơn bao giờ hết. Trên các diễn đàn mạng xã hội về thể thao, những hình ảnh của Kiều Trinh thu hút lượng tương tác cao. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nữ vận động viên 22 tuổi. 

Người đẹp của Bộ Tư lệnh Thông tin gây chú ý bởi gương mặt khả ái, làn da trắng, vóc dáng cân đối. Được biết, vì yêu thích bóng chuyền từ nhỏ nên vào hè năm 2016, cô chính thức thọ giáo HLV Nguyễn Tâm Anh trong một lần về Quảng Bình tuyển quân sự nghiệp bóng chuyền của cô bắt đầu từ đây. Bóng chuyền cũng là bộ môn giúp Kiều Trinh có được chiều cao nổi bật lên đến 1m77 và body thon gọn, săn chắc. 

Kiều Trinh sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt xinh đẹp.

"Hằng ngày, tôi tập luyện bóng chuyền là chính. Ngoài ra, để nâng cao thể lực và sức bền của một vận động viên, tôi tập gym, với các bài tập tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai cho toàn bộ cơ thể như plank, squat,...", nữ vận động viên 22 tuổi chia sẻ. Bóng chuyền là bộ môn hoạt động toàn thân, yêu cầu người chơi phải di chuyển liên tục, bật nhảy khi đập bóng liên tục và ở tốc độ cao có tác dụng làm tăng sự săn chắc, dẻo dai cho các cơ, đồng thời hỗ trợ giảm cân.

Vì tập luyện với cường độ cao và thường xuyên tham gia các giải thi đấu, cô không ăn kiêng mà đảm bảo nạp đủ chất dinh dưỡng trong ngày với các loại protein tốt từ thịt, trứng, sữa, ăn nhiều rau xanh, hoa quả giàu vitamin. Người đẹp cũng đảm bảo ăn đủ 3 bữa trong ngày, uống nhiều nước lọc. Ngoài ra, cô cũng uống thêm các loại thực phẩm chức năng như whey để các cơ thêm phần săn chắc.

"Hoa khôi bóng chuyền" quê Quảng Bình cao 1m77, đập bóng "như máy" giữ chuẩn đẹp - 6

Sắc vóc nổi bật ở tuổi 22 của Kiều Trinh. 

Kiều Trinh chiếm được nhiều thiện cảm của fans với mái tóc đen thẳng, lối make up nhẹ nhàng làm nổi bật làn da trắng mịn, đường nét gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng. Trong quy trình skincare hằng ngày của mình, cô chú trọng việc tẩy trang thật sạch và cấp ẩm cho da được căng bóng, mịn màng.