Hội thảo quốc tế: Kiến tạo lợi thế cạnh tranh kép trong ngành Spa, làm đẹp

Sự phát triển không ngừng của các phương pháp, dịch vụ làm đẹp khiến cho việc thu hút khách hàng, nâng cao chất lượng của các Spa - TMV trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Để giúp các chủ phòng khám Spa – TMV tạo nên sự khác biệt, củng cố vị thế trên thị trường và phát triển kinh doanh bền vững, Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp Janami kết hợp cùng thương hiệu dược mỹ phẩm SkinMD Hàn Quốc sẽ tổ chức buổi hội thảo quốc tế với chủ đề "Kiến tạo lợi thế cạnh tranh kép trong ngành Da liễu thẩm mỹ” vào ngày 22/9/2023 tại Hà Nội.

Hội thảo quốc tế: Kiến tạo lợi thế cạnh tranh kép trong ngành Spa, làm đẹp - 1

Hội thảo có sự góp mặt của các giáo sư, chuyên gia da liễu thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc

Hội thảo quốc tế "Kiến tạo lợi thế cạnh tranh kép trong ngành Da liễu thẩm mỹ” sẽ là nơi quy tụ các giáo sư, chuyên gia da liễu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc, cùng nhiều chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, cố vấn, marketing của ngành làm đẹp tại Việt Nam. Hội thảo lần này sẽ tập trung chia sẻ các phương pháp thiết kế Lõi cạnh tranh phù hợp với thế mạnh và tệp khách hàng của từng spa, thẩm mỹ viện, từ đó giúp cho người chủ tìm ra được con đường phát triển kinh doanh bền vững cho chính cơ sở làm đẹp của mình. Bên cạnh đó, điểm nhấn của hội thảo là các kiến thức cập nhật nhất từ các nghiên cứu khoa học cấp quốc tế về nám & lão hóa, cung cấp các giải pháp đã được chứng minh trong điều trị một cách an toàn và hiệu quả từ các chuyên gia da liễu thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Hội thảo cũng giúp những người đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tiếp cận với các xu hướng kinh doanh thành công tại các quốc gia phát triển, ứng dụng công nghệ và tri thức mới thông qua chia sẻ của một công ty nằm trong TOP GLOBAL 1000+ của chính phủ Hàn Quốc. Nội dung của toàn bộ hội thảo hướng tới mục đích giúp cho các chuyên gia da liễu, chủ spa/tmv hiểu được cách xây dựng công thức cạnh tranh thành công để giữ chân khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ từ đó có khả năng phát triển vượt bậc và dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ làm đẹp.

Sự tham gia của diễn giả - Giáo sư/Bác sĩ Park Kyoung Chan – với 43 năm kinh nghiệm nghiên cứu và trực tiếp thực hiện điều trị cho các vấn đề da liễu thẩm mỹ tại Bệnh viện Đại học quốc gia Seoul, người sở hữu gần 40 bằng sáng chế khoa học về hoạt chất và công thức dược mỹ phẩm - chính là điểm nhấn quan trọng của hội thảo. Đến với hội thảo da liễu quốc tế lần này, Gs.Bs Park Kyoung Chan sẽ chia sẻ tới các khách mời chủ đề “Ứng dụng các hoạt chất trong điều trị nám và lão hoá da An toàn - Hiệu quả ”. Bên cạnh việc cập nhật các kiến thức khoa học, người tham dự sẽ được cung cấp các công cụ để có thể kết hợp hoạt chất vào phác đồ trong clinic và spa hạn chế rủi ro biến chứng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng nhất.

Hội thảo quốc tế: Kiến tạo lợi thế cạnh tranh kép trong ngành Spa, làm đẹp - 2

Ngoài GS Park Kyoung Chan, chương trình còn có sự hiện diện của bà Đỗ Thanh Phương - Coach chương trình chuyển giao Lõi cạnh tranh ngành làm đẹp - Giám đốc học viện thương hiệu Plato. Với 18 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, bà Đỗ Thanh Phương sẽ mang đến hội thảo những chia sẻ vô cùng quý báu về công thức xây dựng giá trị Lõi cạnh tranh giúp các Spa, TMV, phòng khám da liễu tạo nên những khác biệt với các đối thủ trên thị trường cùng với đó là khả năng tăng tỷ lệ khách hàng trung thành và tăng doanh thu từ khách hàng cũ.

Hội thảo quốc tế: Kiến tạo lợi thế cạnh tranh kép trong ngành Spa, làm đẹp - 3

Tìm hiểu thêm về hệ giải pháp chuyên sâu của SkinMD tại: https://skinmd.com.vn/

Cùng đồng hành với Hội thảo quốc tế "Kiến tạo lợi thế cạnh tranh kép trong ngành Da liễu thẩm mỹ” lần này còn có hai diễn giả tới từ Hàn Quốc là Chuyên gia thẩm mỹ quốc tế Lee Jung Yup và Chủ tịch Tập đoàn Dược mỹ phẩm Reviresco - Hàn Quốc. Đến với hội thảo, 2 diễn giả sẽ chia sẻ về những đột phá doanh số mà các Spa, TMV có thể đạt được khi đưa các sản phẩm dược mỹ phẩm ứng dụng vào liệu trình điều trị, chăm sóc da cùng với đó là những thông tin về xu hướng kinh doanh các sản phẩm thẩm mỹ làm đẹp trên thị trường quốc tế. Thông qua nội dung này, các khách mời tham dự hội thảo sẽ biết được cách phối kết hợp các sản phẩm dược mỹ phẩm chuẩn y khoa vào các liệu trình xóa mờ nám sạm, trẻ hóa da sẵn có để nâng cao hiệu quả, tăng lượng khách hàng thân thiết cũng như những cơ hội kinh doanh mới trong ngành thẩm mỹ làm đẹp.

Với kinh nghiệm tổ chức thành công rất nhiều hội thảo có hàm lượng chuyên môn cao trước đây, hội thảo quốc tế "Kiến tạo lợi thế cạnh tranh kép trong ngành Da liễu thẩm mỹ” của Janami Beauty được chào đón và đăng ký tham gia nhiệt tình của nhiều bác sĩ, chủ spa/clinic, phòng khám… tại Hà Nội và trên cả nước. Hy vọng đây sẽ là điểm nhấn sáng đối với những người đang kinh doanh và nhiều tâm huyết trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ và cả chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, đúng như tâm niệm và mục tiêu của ban tổ chức: Giải pháp đích thực - Giá trị bền vững!

Đơn vị tổ chức

Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp Janami

Địa chỉ: 98 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://janami.vn/