Hot girl trà sữa làm triệu con tim thổn thức vì gương mặt nữ sinh thân hình phụ huynh

Đi uống trà sữa sau giờ học Hot girl Nga Đoàn làm cả đám đông đều chú ý đến vì nhan sắc quá đỗi ngọt ngào và xinh tươi

Hot girl Nga Đoàn đình đám một thời vừa tái xuất trên mạng xã hội với diện mạo như nữ sinh cấp 3. Mặc bộ trang phục học sinh đi cà phê cùng bạn bè, Nga Đoàn bị nhiều người hiểu lầm là cô nàng 18 đã 24 tuổi vì nhan sắc ngọt lịm, xinh tươi và nổi bật. Sự xuất hiện trở lại của người đẹp 9x nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tương tác từ cộng đồng mạng. 

Hot girl trà sữa làm triệu con tim thổn thức vì gương mặt nữ sinh thân hình phụ huynh - 1

Đi uống trà sữa nhưng lại mặc đồng phục nữ sinh nên cô nàng 9x này đã bị nhìn nhầm thành cô gái 18, 20 tuổi vì nhan sắc quá xinh tươi, trẻ trung.

Lướt một vòng trang cá nhân của cô nàng mới thấy, khuôn mặt của Nga Đoàn rất thanh tú và ngọt ngào.

Trên khuôn mặt của hot girl 9x này, sống mũi thẳng tắp và cánh mũi thanh tú chính là ưu điểm được rất nhiều phái đẹp Việt ưa chuộng.

Với những bức ảnh chụp cận cảnh, chiếc mũi hoàn hảo và đôi mắt to tròn long lanh của Nga Đoàn luôn làm người đối diện phải ngước nhìn. 

Đâu chỉ có khuôn mặt thanh tú hoàn hảo, vóc dáng và đôi chân thon thả của hot girl mạng xã hội này cũng rất gì và này nọ.

Tìm hiểu mới biết, cô nàng xinh tươi này chẳng phải là ai xa lạ mà chính là hot girl mê MU đình đám một thời từng xuất hiện nhiều lần trên Đài truyền hình VTV. Nhiều năm sau khi nổi tiếng, Đoàn Thu Nga hay thường gọi là Nga Đoàn trở thành một người mẫu, diễn viên rất được yêu mến tại Hà Nội.

Chiều cao 1,6m, cân nặng 45kg với số đo ba vòng hoàn hảo là 82 - 58 - 85, body của người đẹp sinh năm 1996 tại Hà Nội cũng thuộc hàng quyến rũ và bốc lửa. Cùng với khuôn mặt xinh đẹp, trẻ trung và cuốn hút như búp bê, Nga Đoàn thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý từ cộng đồng mạng. 

Ngọt ngào, xinh xắn mà body lại đẹp thế này, chắc hẳn cô nàng 9x này sẽ là tâm điểm của biết bao nhiêu chàng trai.

Hot girl trà sữa làm triệu con tim thổn thức vì gương mặt nữ sinh thân hình phụ huynh - 3

Sở hữu khuôn mặt xinh tươi như búp bê barbie, đã vậy gu thời trang còn ngọt ngào, "bánh bèo", Nga Đoàn cứ cuốn hút như viên kẹo.

Hot girl trà sữa làm triệu con tim thổn thức vì gương mặt nữ sinh thân hình phụ huynh - 4

Làn da trắng mịn, mắt hai mí to tròn, mũi cao thanh tú, khuôn cằm chuẩn V-line, hot girl 9x Hà thành dường như sở hữu hết mọi ưu điểm mà phái đẹp hiện đại đang ao ước.

Hot girl trà sữa làm triệu con tim thổn thức vì gương mặt nữ sinh thân hình phụ huynh - 5

Đâu chỉ có gương mặt "ăn tiền", body với vòng nào ra vòng nấy dù chỉ cao 1,6m của Nga Đoàn cũng là tâm điểm khen ngợi của dân tình. 

Hot girl trà sữa làm triệu con tim thổn thức vì gương mặt nữ sinh thân hình phụ huynh - 6

Xinh xắn, trẻ trung như thế này mà không làm người mẫu, diễn viên quả là một thiếu sót lớn đối với showbiz Việt.

Ngũ quan thanh tú, sắc sảo sẽ làm khuôn mặt của phái đẹp trở nên xinh xắn, cuốn hút hơn rất nhiều. Để đạt được tiêu chuẩn về gương mặt thon gọn, các đường nét sắc sảo như hot girl Nga Đoàn, ngoài phẫu thuật thẩm mỹ, phụ nữ có thể tìm đến các phương pháp massage vừa hiệu quả vừa không tốn kém quá nhiều tiền.

Massage thon gọn cằm

Co các ngón tay lại như hình minh họa dưới đây, tạo thành hình chữ V rồi áp chúng lên bên dưới hai bên cằm. Từ từ dùng lực vừa phải miết nhẹ nhàng từ giữa cằm lên đến mép tai, lặp lại động tác này trong khoảng 5 phút mỗi ngày.

Hot girl trà sữa làm triệu con tim thổn thức vì gương mặt nữ sinh thân hình phụ huynh - 7

Cách massage làm thon gọn cằm. 

Massage giảm bọng mắt

Nhắm mắt lại, hai tay ôm vào khuôn mặt như hình minh họa dưới đây, lúc này, đầu ngón trỏ đặt ở đuôi mắt, ngón giữa, áp út và úp khép chặt để lên sống mũi. Từ từ miết nhẹ nhàng ngón tay trỏ từ đuôi mắt vào mí mắt trong liên tục trong khoảng 1 phút, thư giãn và lặp lại tương tự trong vòng 5 - 7 phút.

Hot girl trà sữa làm triệu con tim thổn thức vì gương mặt nữ sinh thân hình phụ huynh - 8

Cách massage làm giảm bọng mắt giúp mắt to tròn, tươi tắn.

Massage giúp cánh mũi nhỏ nhắn

Đây là bài tập đến từ Hàn Quốc, được thực hiện bởi nhiều chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng nên hiệu quả rất rõ rệt. Hai tay tạo thành hình trái tim với hai ngón cái đặt bên dưới cằm, hai ngón giữa đặt lên sống mũi tương tự hình minh họa dưới đây.

Hai ngón giữa nên để so le với nhau trên sống mũi, lúc này từ từ miết đều hai ngón tay lên xuống liên tục trong 1 phút rồi thư giãn. Hãy lặp lại bài tập massage này thường xuyên trong ngày. 

Hot girl trà sữa làm triệu con tim thổn thức vì gương mặt nữ sinh thân hình phụ huynh - 9

Cách massage làm cánh mũi thon gọn và thanh tú.

Biến hình sau 5 năm thi đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh xé kén hoá hotgirl xinh đẹp

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)