Nhan sắc hội chị dâu của sao: chị dâu Bảo Thy bốc lửa, chị dâu Hà Hồ gây ngạc nhiên

Bên cạnh các cô em nổi tiếng làng giải trí sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ ngút ngàn, hội các chị dâu cũng không hề thua kém.

Thu Phương - Chị dâu Khánh Vân

Một thời gian trước, khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khoe ảnh gia đình hạnh phúc bên các thành viên gia đình, ngay lập tức, nhan sắc chị dâu của cô nàng trở thành đề tài thu hút sự chú ý không kém cô em gái nổi tiếng. Với những ai thường quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc trong nước, hẳn không ít người đều nhận ra ngay chị dâu Khánh Vân chính là Thu Phương, gương mặt từng tham gia không ít các đấu trường sắc đẹp trong nước.

Theo tìm hiểu, Thu Phương từng lọt top 7 Hoa hậu đại dương 2014 nhờ được đánh giá là một trong số những thí sinh có hình thể đẹp nhất và top 10 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016. Không có duyên với chiếc vương miện danh giá, người đẹp 9X chọn tập trung học hành và sau đó lên xe hoa cùng anh trai Khánh Vân. Ở tuổi 27, Thu Phương được đánh giá là mặn mà, quyến rũ hơn trước rất nhiều. 

Trong ảnh chụp cùng gia đình, Thu Phương khoe nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và thần thái kiêu sa bên người thân.

Trước đây, khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, chị dâu Khánh Vân gây ấn tượng với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng lần lượt là 85 - 61 - 90 cm. Ngoài vóc dáng, người đẹp đến từ Đồng Nai còn có lợi thế gương mặt khả ái, thanh tú. 

Không thành công tại các đấu trường nhan sắc, nhưng Thu Phương vẫn là bông hoa hương sắc rực rỡ. Đọ dung nhan bên cạnh cô em chồng Hoa hậu quyến rũ, người đẹp 9X không hề tỏ ra lép vế.

Không cần son phấn đậm đà, người đẹp Đồng Nai đã có thể lôi cuốn mọi ánh nhìn nhờ vào nét đẹp tao nhã, dịu dàng. Làn da trẻ trung, mịn màng của cô nàng cũng là một điểm cộng cho nhan sắc của Thu Phương.

Trang Pilla - Chị dâu Bảo Thy

Không phải là gương mặt xa lạ, Trang Pilla trước đây từng là một trong những hot girl Sài Thành nổi tiếng. Sau khi lấy anh trai Bảo Thy và sinh con, cô nàng trở thành hot mom vạn người mê. Bên cạnh cuộc sống sang chảnh và khối tài sản hàng hiệu không thua gì giọng ca “Công chúa bong bóng”, Trang Pilla còn sở hữu vóc dáng bốc lửa dù đã qua sinh nở.

Đọ sắc với cô em chồng là người nổi tiếng, Trang Pilla cũng chứng minh vẻ đẹp rất riêng không thua kém gì. Từ đôi mắt sắc sảo, làn môi gợi cảm đến nước da trắng mịn... đều giúp bà mẹ 1 con hút hồn cộng đồng mạng.

Dẫu đã trải qua sinh nở và bước vào tuổi 26, vẻ đẹp mướt mát và tràn đầy sức sống của cô lúc nào cũng là điều mà nhiều chị em ao ước có được.

Chẳng cần diện bikini hay trang phục cắt xẻ mạnh tay, đường cong vóc dáng căng đét của người đẹp 9X vẫn được phô diễn trọn vẹn thông qua những bộ cánh ôm sát body.

Nhan sắc hội chị dâu của sao: chị dâu Bảo Thy bốc lửa, chị dâu Hà Hồ gây ngạc nhiên - 1

Vẻ đẹp hiện đại cá tính nhưng cũng không thiếu nữ tính, dịu dàng đã giúp chị dâu Bảo Thy đến nay vẫn giữ được sức hút đối với công chúng. 

Hoài Lê - Chị dâu Hà Hồ 

Trái ngược với cô chị dâu của Khánh Vân và Bảo Thy thường được nhắc đến trên truyền thông, chị dâu Hà Hồ lại gần như trái ngược. Kết hôn với anh trai ruột "Nữ hoàng giải trí" cách đây 10 năm nhưng so với ông xã hay bố mẹ chồng, người đẹp rất ít xuất hiện trên truyền thông. Trong những hình ảnh hiếm hoi người đẹp đăng tải, nhan sắc dịu dàng, nền nã của Hoài Lê dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. 

Nhan sắc hội chị dâu của sao: chị dâu Bảo Thy bốc lửa, chị dâu Hà Hồ gây ngạc nhiên - 3

Vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa sang chảnh của Hà Hồ toát ra ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Một vài hình ảnh hiếm hoi của Hoài Lê khi chụp cùng Hà Hồ khi cô đến tham dự những sự kiện của em chồng. Trong ảnh, Hoài Lê thường chọn đứng kế bên "Nữ hoàng giải trí". Dù Hà Hồ nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu dung mạo sắc sảo, quyến rũ ngút ngàn, song chị dâu của cô vẫn tỏa sáng với nét đẹp rất riêng. 

Dễ nhận thấy trong những hình ảnh selfie cận mặt mà Hoài Lê chia sẻ, cô có làn da trắng mịn, mềm mại không tỳ vết. 

Nhan sắc hội chị dâu của sao: chị dâu Bảo Thy bốc lửa, chị dâu Hà Hồ gây ngạc nhiên - 4

Trang điểm sương sương, gương mặt thon tú với chiếc cằm Vline và đôi mắt to tròn trở thành "vũ khí" giúp Hoài Lê hút hồn người đối diện. 

Vóc dáng thanh mảnh của người phụ nữ đã trải qua sinh nở này làm nhiều chị em ghen tị không ngớt. 

Có thể thấy, bộ ba chị dâu của những mỹ nhân Vbiz đều là những nhân vật sở hữu dung mạo đáng gờm. Dù mỗi người mang nét đẹp riêng khác nhau, nhưng tựu chung lại, cô nào cô nấy đều nổi bật với làn da trắng mịn, thanh tú và vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Chắc hẳn rằng cả 3 đều phải là người rất chăm dưỡng da, giữ dáng nên mới có được phong độ ấn tượng đến thế. 

Và đã là phái đẹp, dù chẳng cần phải là người nổi tiếng yêu cầu lúc nào cũng phải thật lộng lẫy khi xuất hiện trước công chúng, chị em cũng đừng bao giờ lơ là việc chăm sóc cho ngoại hình của mình. Chỉ nắm những thói quen đơn giản khi thức dậy vào mỗi bữa sáng dưới đây, nàng đã có thể tỏa sáng với dung mạo xinh đẹp bất chấp thời gian của mình:

Nhan sắc hội chị dâu của sao: chị dâu Bảo Thy bốc lửa, chị dâu Hà Hồ gây ngạc nhiên - 5

Sau 1 giấc ngủ dài, bạn nên rửa mặt bằng nước lạnh bởi vì nó sẽ làm giãn các tế bào da và làm giảm bọng mắt.  Vào buổi sáng, hãy ưu tiên sử dụng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, thực hiện nhẹ nhàng chà da mặt, khu vực mắt, nước lạnh sẽ giúp tăng lưu thông máu với mức độ lớn.

Nhan sắc hội chị dâu của sao: chị dâu Bảo Thy bốc lửa, chị dâu Hà Hồ gây ngạc nhiên - 6

Đối với những chị em có sức khỏe tốt, bạn có thể pha 1 ly chanh mật ong ấm uống trước hoặc sau khi đánh răng để thanh lọc cơ thể, giúp dạ dày kích hoạt và bổ sung độ ẩm, vitamin C cho làn da một cách tốt nhất. Ngược lại, với chị em thường bị đau bao tử, bạn nên ăn sáng đầy đủ rồi hãy uống. 

Nhan sắc hội chị dâu của sao: chị dâu Bảo Thy bốc lửa, chị dâu Hà Hồ gây ngạc nhiên - 7

Đừng bỏ qua bước tập thể dục khởi động ngày mới như giãn cơ, duỗi thẳng người... Những động tác này tuy đơn giản nhưng có thể giúp bạn cải thiện năng lượng, tăng cường sức khỏe tích cực và giúp việc trao đổi chất diễn ra tốt hơn. 

Nhan sắc hội chị dâu của sao: chị dâu Bảo Thy bốc lửa, chị dâu Hà Hồ gây ngạc nhiên - 8

Cuối cùng, trước khi ra khỏi nhà, dù lười trang điểm đến đâu, bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da trước các tia cực tím. 

Đẳng cấp nhan sắc vợ đại gia: Bảo Thy bị chụp lén đẹp xuất thần, thoát nghi ngại mặt mâm
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)