Hot Tiktoker Việt Phương Thoa "làm đẹp từ bên trong" bằng men vi sinh chăm sóc vùng kín Lavima đạt Top 1 Việt Nam

Nổi tiếng với những video Tiktok về làm đẹp, hot tiktoker Việt Phương Thoa đã chia sẻ cách làm đẹp từ bên trong như việc sử dụng men vi sinh vùng kín Lavima để giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường sự tự tin của chị em phụ nữ.

Việt Phương Thoa là một Hot Tiktoker nổi tiếng tại Việt Nam. Cô sinh năm 1998 và hiện đang sống tại Tp HCM. Với phong cách xây dựng video trẻ trung, sáng tạo và nội dung đa dạng, Việt Phương Thoa đã và sở hữu kênh Tiktok với hơn 13 triệu người theo dõi và nhiều video đạt triệu view. Cô thường chia sẻ về các chủ đề như làm đẹp, thời trang, ẩm thực và cuộc sống hàng ngày.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa amp;#34;làm đẹp từ bên trongamp;#34; bằng men vi sinh chăm sóc vùng kín Lavima đạt Top 1 Việt Nam - 1

Hot Tiktoker nổi tiếng Việt Phương sở hữu kênh Tiktok với hơn 13 triệu người theo dõi và nhiều video đạt triệu view

Gây ấn tượng ban đầu với những màn giả giọng “chị Google” gây bão mạng xã hội, Việt Phương Thoa ngày càng thêm thăng hạng về sắc vóc. Cô vẫn thường nhận được nhiều lời khen khi đăng tải những video biến hình với những lối makeup cuốn hút và cả những hình ảnh mặt mộc vẫn đầy sức sống.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa amp;#34;làm đẹp từ bên trongamp;#34; bằng men vi sinh chăm sóc vùng kín Lavima đạt Top 1 Việt Nam - 2

Việt Phương xinh đẹp tỏa sáng trong các video và khi tham dự sự kiện

Với những đường nét hài hòa và sắc sảo trên gương mặt, không khó để người đẹp Quảng Ngãi thử sức và chinh phục nhiều phong cách khác nhau. Làn da trắng sáng mịn màng, ngũ quan cân đối đã giúp cô tỏa sáng không chỉ trong các video đăng tải mà cả sự kiện trực tiếp.

Không chỉ thế cô nàng cũng rất chăm chỉ rèn luyện sức khỏe và hình thể và thường chia sẻ những khoảnh khắc tập gym miệt mài để giữ gìn vóc dáng của mình. Dù hay thực hiện những nội dung về ăn uống nhưng Việt Phương Thoa vẫn có được hình thể săn chắc, thon thả cùng những đường cong cực kỳ quyến rũ

Nữ Tiktoker tiết lộ để luôn giữ được sắc vóc như thế, cô đã dành nhiều thời gian để chăm sóc cơ thể bao gồm việc tập luyện, skincare kỹ cho cả mặt và body, ngoài ra cũng không quên kết hợp với việc “làm đẹp từ bên trong” để cung cấp những điều cần thiết để cơ thể luôn được căng tràn nhựa sống và luôn tươi trẻ.

Bảo bối làm đẹp từ bên trong của nàng Tiktoker

Bí quyết của cô nàng chính là bổ sung thêm men vi sinh phụ khoa, men vi sinh phụ khoa sẽ chứa các loại vi khuẩn có lợi cho vùng kín của phụ nữ, giúp cân bằng hệ vi sinh vật và ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến vùng kín để phụ nữ thêm khỏe mạnh và tự tin. Việt Phương Thoa cho biết sau khi tìm hiểu về các sản phẩm về men vi sinh, cô đã quyết định lựa chọn sử dụng Viên uống bổ sung men vi sinh từ thương hiệu Lavima - Lavima Biotic.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa amp;#34;làm đẹp từ bên trongamp;#34; bằng men vi sinh chăm sóc vùng kín Lavima đạt Top 1 Việt Nam - 3

Sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lavima Biotic

Viên uống Lavima Biotic được nghiên cứu, sản xuất tại Việt Nam và vừa qua sản phẩm cũng đã đạt giải thưởng Top 1 men vi sinh phụ khoa Việt Nam, cho thấy sự ưa chuộng tin dùng của các chị em và chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm mang đến.

Viên uống bổ sung men vi sinh phụ khoa với 1,7 tỷ lợi khuẩn cùng thành phần hỗ trợ phòng ngừa các bệnh phụ khoa do vi khuẩn có hại và nấm men gây ra. Nổi bật nhất trong bảng thành phần của Viên uống Lavima Biotic là Lactobacillus Acidophilus LA14 không chỉ giúp cân bằng hệ vi sinh vật trong vùng kín, mà còn giúp nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm đường tiết niệu phụ khoa.

Đồng thời, Lavima Biotic cũng giúp cân bằng độ pH và hệ vi sinh vật và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên của vùng kín.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa amp;#34;làm đẹp từ bên trongamp;#34; bằng men vi sinh chăm sóc vùng kín Lavima đạt Top 1 Việt Nam - 4

Hot tiktoker cho biết sau thời gian sử dụng viên uống của Lavima, cô cảm nhận được những sự thay đổi trong cơ thể, đặc biệt những vấn đề phụ khoa như khí hư, ngứa ngáy cũng đã được cải thiện rõ rệt. Sản phẩm có dạng viên nén tiện lợi để mang theo những khi cô phải làm việc bên ngoài cả ngày và không cần bảo quản trong tủ lạnh như những sản phẩm men vi sinh khác.

Qua việc sử dụng viên uống Lavima Biotic để bổ sung men vi sinh cung cấp lợi khuẩn, Việt Phương Thoa đã có thêm trợ thủ đắc lực chăm sóc tốt cho sức khỏe phụ khoa. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo từ chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng giúp cô nàng ngày càng tỏa sáng, thăng hạng về nhan sắc và có thêm nhiều năng lượng để đạt được những thành công tiếp theo trong công việc cũng như cuộc sống.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tên tổ chức, cá nhân: Công ty TNHH Dược phẩm Lavifa

Website: https://lavima.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lavima.official?lang=vi-VN

Fanpage: https://www.facebook.com/lavima.vn/

Hotline/zalo:  0963 910 188

Địa chỉ: 23/104b Tân Thới Nhất 18, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh