Hưởng gen mẹ chân dài miên man, con gái tình cũ Kim Lý còn có "món nghề" tút dáng ngọc

Hình ảnh mới đây nhất của bé Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ành và chồng cũ Trần Bảo Sơn thu hút sự chú ý của công chúng.

Có bố mẹ là những người nổi tiếng sở hữu ngoại hình long lanh, không quá bất ngờ khi hội con cái sao Việt cũng sở hữu dung mạo xinh đẹp, cuốn hút và được đông đảo công chúng biết đến. Trong số những ái nữ đình đám nhất của gia đình Việt, ngoài Lọ Lem nhà MC Quyền Linh, chắc chắn không ai là không biết đến Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ành và chồng cũ Trần Bảo Sơn.

Hưởng gen mẹ chân dài miên man, con gái tình cũ Kim Lý còn có amp;#34;món nghềamp;#34; tút dáng ngọc - 1

Bảo Tiên không chỉ nổi tiếng với có cuộc sống vương giả từ ngày còn bé hay khả năng dùng 3 ngôn ngữ xuất sắc, vóc dáng chuẩn siêu mẫu là một trong những ưu điểm giúp cô bé 12 tuổi vượt trội hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa. 

Hưởng gen mẹ chân dài miên man, con gái tình cũ Kim Lý còn có amp;#34;món nghềamp;#34; tút dáng ngọc - 3

Vì có ngoại hình chẳng giống là bao so với các bạn 12 tuổi mà từng có lúc, Trần Bảo Sơn hài hước hỏi cộng đồng mạng rằng con gái anh có nhìn giống bồ nhí không. Đáp lại, nhiều người phải thừa nhận khi nhìn thoạt qua vóc dáng phổng phao của Bảo Tiên cũng tưởng thật.  

Mới đây nhất, trong hình ảnh Trương Ngọc Ánh đăng tải về con gái cưng, bé Bảo Tiên một lần nữa chiếm trọn spotlight khi khoe đôi chân dài thẳng tắp. Cực phẩm hình thể này giúp con gái tình cũ Kim Lý làm bất kì người dùng mạng nào cũng xuýt xoa khen ngợi không ngớt. 

Hưởng gen mẹ chân dài miên man, con gái tình cũ Kim Lý còn có amp;#34;món nghềamp;#34; tút dáng ngọc - 4

Diện đồ thể thao khoẻ khoắn, tóc xoã mộc mạc, Bảo Tiên vẫn xinh đẹp đúng chuẩn tiểu mỹ nhân. Nhờ vào bộ trang phục với quần short ngắn, cô bé còn phô diễn thành công đôi chân thon thả và nuột nà trứ danh làm bất kì ai cũng phải ngắm nhìn. 

Hưởng gen mẹ chân dài miên man, con gái tình cũ Kim Lý còn có amp;#34;món nghềamp;#34; tút dáng ngọc - 5

Bên dưới phần bình luận, đông đảo fans của hai mẹ con đều dành tặng "cơn mưa lời khen" cho tiểu mỹ nhân. Có người còn cho rằng Bảo Tiên có vẻ còn cao hơn cả mẹ. Đặc biệt, đi kèm với ảnh chụp, nữ diễn viên Hương Ga còn tiết lộ luôn cả thói quen hay thậm chí là bí quyết phần nào bí quyết giúp Bảo Tiên cao vượt trội đó chính là nhờ tập bóng rổ. 

Nhìn qua những hình ảnh ngày thường của Bảo Tiên, hẳn ai cũng sẽ nhận ra ngay được ái nữ 10X sở hữu ngoại hình là sự pha trộn hoàn hảo giữa bố và mẹ. Trong khi mẹ cho chiều cao, gương mặt của Bảo Tiên lại rất giống bố. 

Hưởng gen mẹ chân dài miên man, con gái tình cũ Kim Lý còn có amp;#34;món nghềamp;#34; tút dáng ngọc - 6

Được bố mẹ chăm khéo và đầu tư về mọi mặt, Bảo Tiên còn may mắn thừa hưởng từ người mẹ siêu mẫu vóc dáng chuẩn chỉnh và đôi mắt, khuôn miệng từ người bố điển trai. 

Hưởng gen mẹ chân dài miên man, con gái tình cũ Kim Lý còn có amp;#34;món nghềamp;#34; tút dáng ngọc - 7

Thần thái của nhóc tì 12 tuổi cũng không phải dạng vừa đâu khi trong mọi góc máy, Bảo Tiên đều có thể thể hiện thành công trọn vẹn nét đẹp sắc vóc của mình. 

Hưởng gen mẹ chân dài miên man, con gái tình cũ Kim Lý còn có amp;#34;món nghềamp;#34; tút dáng ngọc - 8

Phong cách sành điệu và thời thượng, đa sắc màu của Bảo Tiên cũng là điểm nhấn làm nên sự riêng biệt, rất cuốn hút của "con gái rượu" nghệ sĩ Trần Bảo Sơn.

Chính sự cộng hưởng giữa nhan sắc ngày càng sắc sảo, vóc dáng lại nuột nà với đôi chân dài miên man, dân tình đều cho rằng con gái Trương Ngọc Ánh hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để bén duyên với làng giải trí và trở thành một nhân tố đáng gờm trong tương lai.

Có thể thấy, hiện tại dù chỉ mới 12 tuổi nhưng Bảo Tiên đã ra dáng tiểu mỹ nhân của Vbiz, cực kỳ tiềm năng. Dù một phần chiều cao và đôi chân dài miên man là nhờ hưởng gen mẹ, song nhóc tì vẫn rất chăm chỉ tập thể dục thể thao để vóc dáng và trí tuệ phát triển tốt hơn. Ngoài bộ môn bóng rổ, Bảo Tiên từ bé còn được mẹ cho tập bơi và hiện tại vẫn duy trì đều đặn hàng tuần. Bấy nhiêu đó cũng đủ cho thấy rằng nhóc tì 10X vốn đã đẹp tự nhiên nhưng vẫn không quên "tút" dáng cho thêm phần ấn tượng hơn.

Vậy, tập chơi bóng rổ và bơi lội có tác động gì đến chiều cao và vóc dáng của trẻ nhỏ?

- Phát triển chiều cao:

Bơi lội và bóng rổ là hai trong những môn thể thao tốt cho toàn bộ cơ thể và giúp phát triển chiều cao hiệu quả, nhanh chóng. Trong khi bơi lội còn giúp cơ thể dẻo dai và mềm mại nhờ vào việc cải thiện sự linh hoạt của các nhóm cơ, các vùng khớp toàn thân, bóng rổ yêu cầu các động tác đều tác động trực tiếp đến việc kéo dãn cơ và xương. Do đó, 2 phương pháp rèn luyện vóc dáng này rất phù hợp với những người muốn tăng trưởng vượt trội, đặc biệt là thanh thiếu niên ở tuổi đang phát triển.

Hưởng gen mẹ chân dài miên man, con gái tình cũ Kim Lý còn có amp;#34;món nghềamp;#34; tút dáng ngọc - 9

Từ bé, Bảo Tiên đã kết thân với bộ môn bơi lội sành sỏi thế nên không quá ngạc nhiên khi cô bé hiện tại chỉ mới 12 tuổi mà "trổ mã" hơn bao người. 

- Ngăn ngừa giảm béo cho trẻ thừa cân, béo phì:

Bất kì bộ môn tập luyện thể dục thể thao nào cũng giúp trẻ tiêu hao năng lượng nhiều. Vì vậy, việc bơi lội hay tập bóng rổ đều có khả năng đốt cháy chất béo nhanh chóng nên rất hữu hiệu cho việc giảm cân, duy trì một vóc dáng săn chắc. 

Hưởng gen mẹ chân dài miên man, con gái tình cũ Kim Lý còn có amp;#34;món nghềamp;#34; tút dáng ngọc - 10

Ngoài đôi chân dài miên man, Bảo Tiên còn có vóc dáng mình dây thon thả nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện.

Cực phẩm nhan sắc con gái Táo Chí Trung: U35 mang nét lai giữa Lưu Diệc Phi-Song Hye Kyo
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)