Jun Vũ: "Có bao nhiêu tiền, tôi đều đầu tư làm đẹp cho bản thân"

Nữ diễn viên cho biết những lời khen ngợi của công chúng là động lực giúp cô đầu tư làm đẹp cho bản thân để luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn mỹ nhất.

Jun Vũ vào vai nữ chính - Su trong phim điện ảnh 

Jun Vũ vào vai nữ chính - Su trong phim điện ảnh "B4S: Trước giờ yêu".

Mới đây, Jun Vũ tái xuất điện ảnh Việt với vai nữ chính trong bộ phim gắn mác 18+ "B4S: Trước giờ yêu". Dự án đánh dấu sự "lột xác" của "cô bé trà sữa" trên màn ảnh Việt - từ ngọt ngào, trong trẻo sang cá tính, nóng bỏng về cả tạo hình, lẫn diễn xuất,... Chính nữ diễn viên 9X cũng thừa nhận đây là dự án mà cô quay nhiều cảnh táo bạo nhất trong sự nghiệp của mình từ trước đến nay. Trong phim, Jun Vũ vào vai Su - một cô gái chịu nhiều tổn thương trong tình yêu luôn dè chừng với các mối quan hệ tình cảm. 

Bên cạnh sự thay đổi hình tượng làn này trong điện ảnh thì nhiều năm qua Jun Vũ cũng đã chuyển đổi phong cách thời trang, sang gợi cảm, quyến rũ hơn. Điều này khiến người hâm mộ đặt câu hỏi cô có còn phù hợp với hình ảnh "cô bé trà sữa" nữa không, hay nên gán mác "Mỹ nhân gợi cảm", "Người đẹp đóng cảnh nóng"? Chia sẻ về điều này với chúng tôi, sao nữ cho hay khán giả mới là người nhận xét, công nhận xem biệt danh nào phù hợp với Jun Vũ. Riêng bản thân, cô vẫn thích được mọi người gọi là Jun Vũ. 

Jun Vũ chuyển hướng gợi cảm từ nhiều năm qua. 

Jun Vũ chuyển hướng gợi cảm từ nhiều năm qua. 

"Biệt danh cô bé trà sữa do khán giả đặt cho và tôi cứ thế đón nhận. Tôi nghĩ lúc mình mới vào nghề, mọi người cần gán cho tôi một biệt danh gì đó để nhớ đến, vì lúc đó, công việc diễn viên của tôi chưa có nhiều dấu ấn. Biệt danh này cũng phù hợp với hình ảnh tươi trẻ, nhẹ nhàng, ngọt ngào và đáng yêu ở thời điểm tôi đang đi học, cho đến khi tốt nghiệp và đi làm. Hiện tại, tôi cũng có tuổi hơn, ăn mặc gợi cảm hơn nên nếu mọi người thấy hợp, mọi người cứ dùng còn không hợp nữa thì gọi tôi bằng biệt danh khác", cô bộc bạch. 

Là một hot girl, người đẹp tay ngang đi đóng phim, Jun Vũ cũng lo ngại việc bị gọi là "bình hoa di động" nếu diễn xuất chưa tốt, thế nên, cô không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân mỗi ngày: "Tôi cũng phải chấp nhận một sự thật rằng mình không phải là người được học bài bản từ đầu, nên chuyện không làm tốt bằng những người đã qua trường lớp là bình thường. Tôi nghĩ, bên cạnh năng khiếu, tài năng,.. thì ai cũng phải học mới làm tốt được. Thế nên, thời gian qua tôi cũng dành thời gian đi học, hi vọng sẽ bù đắp được những cái gì mình chưa có, tạo nền tảng vững chắc". 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Jun Vũ khi xuất hiện tại các sự kiện, chụp hình thời trang.

Bên cạnh đó, cô cũng không ngừng đầu tư cho vẻ ngoài của bản thân để ngày càng hoàn thiện. Jun Vũ thẳng thắn thừa nhận: "Có bao nhiêu tiền, tôi đều đầu tư làm đẹp cho bản thân, thành ra mãi vẫn chưa giàu (cười). Mỗi lần đi sự kiện, chụp hình thời trang,... được nhiều người khen đẹp thì cũng là động lực để tôi sắm sửa trang phục, phụ kiện, chăm sóc hình thể, làn da để lần nào xuất hiện cũng hoàn hảo nhất".

Cô đặc biệt chú trọng chăm sóc làn da, có bác sĩ riêng để tư vấn quy trình skincare phù hợp với làn da ở từng giai đoạn khác nhau. "Vì trang điểm nhiều nên tôi cũng phải chi nhiều tiền để chăm sóc da. Hai điều không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da và make up hằng ngày của tôi là chống nắng và tẩy trang. Vì thường xuyên phải chụp ảnh ngoại cảnh, dễ đổ mồ hôi nên nếu chống nắng không kỹ, làn da dễ dàng bị tia UV, các tác nhân từ môi trường xung quanh làm tổn thương. Khi về nhà, tôi chú trọng tẩy trang thật kỹ, nếu không có một làn da sạch thì các bước dưỡng da đằng sau đều không hoặc kém hiệu quả, dễ gây lão hóa, nổi mụn,... 

Ngoài ra, tôi cũng có quy trình skincare riêng, sáng và tối khác nhau, được bác sĩ riêng tư vấn, tùy vào tình trạng làn da, thời tiết, chất liệu của các sản phẩm,... Trung bình, tôi tốn khoảng 30 phút dưỡng da vào sáng - tối. 

Tôi có một nhược điểm khó bỏ được là ngủ muộn. Biết rằng nếu đi ngủ sớm, da sẽ đẹp hơn nhưng tôi là người thích suy nghĩ và làm việc ban đêm, hơn nữa do tính chất công việc của tôi cũng có những ngày đi quay về khuya hoặc quay đến sáng", người đẹp chia sẻ. 

Chăm chỉ tập luyện thể thao kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học giúp cô có được vóc dáng đẹp.

Do cơ địa không bị tích mỡ, khó tăng cân và dễ bị sụt cân nên cô ăn uống thoải mái, không nhịn ăn. Song, hạn chế đồ ngọt và uống nhiều nước lọc trong ngày. Đồng thời, người đẹp vẫn duy trì việc tập thể thao, để giữ số đo hình thể 80-60-90 (cm): "Trước đây tôi tập võ Muay Thái. Song, thời gian gần đây, tôi đi quay phim, không có thời gian tập võ nên thỉnh thoảng tập gym để giữ dáng. Trước đó, tôi đã có hơn 5 năm liên tiếp tập luyện đều đặn nên hiện tại cơ thể đã vào form, giờ chỉ cần duy trì tập luyện nhẹ nhàng, thì cơ thể không bị xồ ra quá nhiều".

Jun Vũ cho hay cô hài lòng với sắc vóc hiện tại, đặc biệt là mũi cao giống mẹ nhờ dậy thì thành công. Thậm chí, nhiều người còn nghi vấn cô can thiệp dao kéo vùng mũi vì xem hình ảnh thuở bé, mũi cô thấp, song Jun Vũ lại cảm thấy vui vì có một chiếc mũi tự nhiên đẹp đến mức mọi người phải hỏi là có phải sửa hay không. Hiện tại cô chưa có ý định sửa thêm bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể vì... chưa dám và "biết rằng can thiệp thẩm mỹ sẽ có rủi ro và tôi chưa sẵn sàng chấp nhận rủi ro vì hiện tại nhan sắc tôi vẫn đang ổn".

Jun Vũ hài lòng với chiếc mũi tự nhiên, cao và thon gọn nhờ dậy thì thành công.

Jun Vũ hài lòng với chiếc mũi tự nhiên, cao và thon gọn nhờ dậy thì thành công.

Chia sẻ về quan điểm "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" được nhiều người hưởng ứng ngày nay, Jun Vũ thẳng thắn: "Bất kỳ ai cũng yêu thích cái đẹp nhưng theo tôi thẩm mỹ là sự lựa chọn cuối cùng. Nếu make up được thì make up thay vì phải sửa, nếu tập được thì tập gym, yoga,... thay vì đi hút mỡ, tạo múi cơ bụng,....  Tuy nhiên, làm đẹp còn tùy vào quan điểm và lựa chọn của mỗi người, miễn sao họ thấy phù hợp là được.

Song, vẫn có những thứ trên cơ thể, gương mặt mình không thể thay đổi được, suy nghĩ rất nhiều rồi thì mới tìm đến thẩm mỹ. Vì không ai muốn đụng dao kéo vào người mình, nó đau lắm và còn mất nhiều thời gian để vết thương phục hồi, kiêng khem nhiều thứ thì mới có thể tự nhiên ra ngoài được".