Ăn chay kết hợp thẩm mỹ, nữ ca sĩ lấy lại phong độ, sắc vóc ngày càng thăng hạng

Không phủ nhận chuyện dao kéo như nhiều người khác, Hồ Quỳnh Hương đã thẳng thắn thừa nhận từng tham gia phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn.

Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp bội phần từ sau khi ăn chay.

Được nhắc đến với giọng hát nội lực, kỹ thuật điêu luyện hàng đầu của Vpop, Hồ Quỳnh Hương luôn ghi điểm, tạo ấn tượng sâu sắc bằng tình yêu mãnh liệt với âm nhạc. Không những vậy, giọng ca "Anh" còn được nhắc nhớ bởi nhiều cuộc tranh cãi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. Suốt một thời gian dài gắn liền với hình ảnh nhan sắc biến đổi khác lạ vì dao kéo, Hồ Quỳnh Hương ở hiện tại đã xinh đẹp hơn, tự nhiên và tươi tắn hơn.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 1

Nhan sắc của giọng ca "Anh" đã hoàn hảo, tự nhiên và ổn định hơn rất nhiều.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 3

Xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, quyến rũ trong những sự kiện giải trí gần đây, Hồ Quỳnh Hương làm cộng đồng mạng thán phục vì hành trình cải thiện nhan sắc đầy nỗ lực của mình.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 4

Không còn là một Hồ Quỳnh Hương cứng đờ, thiếu cảm xúc, hiện tại nữ ca sĩ đã xinh đẹp, gợi cảm và cuốn hút hơn bội phần.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 5

Nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương thay đổi trông thấy sau suốt gần 15 năm bước chân vào ngành giải trí.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 6

Cách đây vài năm, giọng ca "Vũ điệu hoang dã" liên tục làm người hâm mộ tá hỏa vì nhan sắc biến đổi khác lạ, đường nét cứng đơ thiếu cảm xúc.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 7

Thuở mới vào nghề, Hồ Quỳnh Hương không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng bù lại cô có giọng hát hoàn hảo, kỹ thuật hàng đầu Vpop.

Là một trong số những mỹ nhân Việt mạnh dạn khẳng định bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, Hồ Quỳnh Hương nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, bằng nhan sắc hoàn hảo, tự nhiên ở thời điểm hiện tại, giọng ca gốc Quảng Ninh đã tạo nên dấu ấn đầy ấn tượng trong mắt công chúng.

Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương cũng là một trong những người đẹp Vbiz có thói quen ăn chay trường từ nhiều năm qua. Có lẽ hành trình thay đổi nhan sắc bằng dao kéo của người đẹp sinh năm 1980 trở nên hoàn hảo hơn là nhờ vào chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 8

Nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương hiện tại đã ổn định hơn rất nhiều phần nào làm người hâm mộ nữ ca sĩ thêm phần yên tâm.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 9

Với góc ảnh cận cảnh, đường nét trên khuôn mặt Hồ Quỳnh Hương đã không còn cứng đờ, làn da trắng mịn của nữ ca sĩ cũng làm dân tình ngưỡng mộ.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 10

Không thể bàn cãi, đối với một người làm nghệ thuật, nhan sắc là yếu tố rất quan trọng. Việc phẫu thuật thẩm mỹ hiện giờ đã không còn gặp phải nhiều định kiến.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 11

Chẳng những xinh đẹp hơn, phong cách thời trang của giọng ca sinh năm 1980 cũng thăng hạng lên rất nhiều.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 12

Hình tượng mới mẻ với phong cách thời thượng, sang trọng và trưởng thành của Hồ Quỳnh Hương nhận được rất nhiều tình yêu từ công chúng.Nữ ca sĩ đã chuyển sang ăn chay trường từ rất lâu, nhờ chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học, sắc của của người đẹp trông xinh đẹp, hoàn mỹ hơn rất nhiều.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 13

Nữ ca sĩ thường tự tay vào bếp để nấu những bữa ăn thuần chay, lành mạnh cho bản thân.

Chế độ ăn uống ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà làn da, sắc mặt chính là chiếc gương phản ánh sức khỏe. Bởi vì vậy mà thói quen ăn uống theo thực đơn lành mạnh, khoa học không chỉ tốt cho nhan sắc mà còn tăng cường các yếu tố trong cơ thể. Theo nhiều nghiên cứu, chế độ ăn thuần chay là một trong những phương pháp tuyệt vời để cải thiện toàn diện sắc vóc, sức khỏe.

Chế độ ăn thuần chay là gì?

Ăn chay và ăn thuần chay hoàn toàn khác nhau. Trong khi ăn chay chỉ trừ thịt động vật, ăn thuần chay lại có nhiều quy tắc hơn nữa. Chế độ ăn thuần chay là ăn thực phẩm ở dạng thô hướng đến sức khỏe và môi trường. Khi áp dụng, bạn sẽ ăn nhiều rau xanh, trái cây, các loại đậu... và chỉ được chế biến đơn giản với nhiệt độ dưới 118 độ C.

Ăn thuần chay, bạn sẽ phải hạn chế các cách chế biến như chiên, xào, có nghĩa là càng ít sử dụng gia vị càng tốt.

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 14

Ăn thuần chay rất tốt cho sức khỏe, nhan sắc.

Chế độ ăn thuần chay có tác dụng gì?

Bởi thực đơn bao gồm nhiều thực phẩm xanh, rau củ quả tự nhiên nên sẽ giảm bớt sức ép cho cho hệ tiêu hóa, cắt giảm đáng kể lượng chất béo, tinh bột, đường, cholesterol... giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp. 

Bên cạnh đó, cung cấp một lượng đầy đủ vitamin, dưỡng chất thiết yếu, làn da sẽ cải thiện đáng kể từ bên trong. Sức khỏe tốt, làn da sẽ hạn chế gặp phải các vấn đề về mụn nhọt, xỉn màu, lão hóa sớm. 

Ăn thuần chay trong một thời gian dài còn là phương pháp giảm cân hữu hiệu. Theo các nghiên cứu, một người áp dụng chế độ ăn này trong khoảng 8 đến 12 tháng có thể giảm đến gần 10kg tùy theo cơ địa. 

an chay ket hop tham my, nu ca si lay lai phong do, sac voc ngay cang thang hang - 15

Trong trường hợp không thể áp dụng theo chế độ ăn thuần chay, bạn có thể cố gắng ăn chay mỗi tuần một ngày.

Bác tin dao kéo đến mức fan ruột nhận không ra, Hồ Quỳnh Hương thừa nhận xài... kem trộn
Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (Phụ Nữ Việt Nam)