Khó tin Puka bước qua tuổi 30 nhan sắc ngày càng thăng hạng

Xuất hiện trên nhiều gameshow, diễn viên Puka ngày càng xinh đẹp, ít ai biết một sự thật là cô chuẩn bị bước qua tuổi 30.

“Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” ông bà ta xưa nay cứ bảo vậy, con gái mà bước qua tuổi 30 là xem như tuổi già sầm sập kéo đến rồi. Đi ngược quy luật thời gian, năm tháng trôi qua thì diễn viên Puka ngày càng… trẻ ra.

Khó tin Puka bước qua tuổi 30 nhan sắc ngày càng thăng hạng - 1

Ít ai biết cô sắp bước qua tuổi 30

Khó tin Puka bước qua tuổi 30 nhan sắc ngày càng thăng hạng - 2

Ngọt ngào với sắc hồng pastel

Khó tin Puka bước qua tuổi 30 nhan sắc ngày càng thăng hạng - 3

Trong hình ảnh gần đây đăng trên trang cá nhân, cô chia sẻ vui với người hâm mộ “Thơ tựa nàng thơ” vì tên thật của nữ diễn viên là Cẩm Thơ.

Làn da tuổi 30 đã lão hóa và tốc độ lão hóa cũng sẽ tùy thuộc vào lối sống, chế độ ăn uống, tập luyện, ít ai biết để giữ được làn da khỏe mạnh, vẻ trẻ trung bất chấp thời gian, nữ diễn viên có một bí quyết đó chính là nhờ người chị MC Thanh Mai thường xuyên đến BB Thanh Mai chăm sóc.

Khó tin Puka bước qua tuổi 30 nhan sắc ngày càng thăng hạng - 4

Đối với phụ nữ, làn da rất quan trọng, đặc biệt là diễn viên, vì vậy Puka tìm hiểu rất kỹ và thấy các anh chị đồng nghiệp như: danh hài Việt Hương, danh hài Chí Tài, diễn viên Anh Đức, ca sĩ Sĩ Thanh, diễn viên Diệu Nhi… ngày càng trẻ trung nhờ đến BB Thanh Mai nên chị hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra với đội ngũ TS.BS giỏi, giàu kinh nghiệm cùng công nghệ, trang thiết bị hiện đại đã hoàn toàn thuyết phục được chị và kết quả là chị… “ghiền” đến BB làm đẹp.

Khó tin Puka bước qua tuổi 30 nhan sắc ngày càng thăng hạng - 5

Không chỉ diễn viên Puka tin tưởng, TMV của MC Thanh Mai còn được hàng ngàn khách hàng tin tưởng vì chất lượng dịch vụ và công tác phòng chống dịch tốt như: BB Thanh Mai triển khai các chương trình xịt sát khuẩn định kỳ, dịch vụ điều trị bảo đảm an toàn riêng tư 1 khách hàng 1 phòng riêng, đo thân nhiệt, tặng khẩu trang, nước rửa tay toàn bộ nhân viên và khách hàng, thực hiện các công tác vệ sinh như thường nhật: thay mới khăn, ga, gối sau mỗi lượt khách hàng, vệ sinh thiết bị máy móc…

BB Thanh Mai còn có chương trình ưu đãi trợ giá mùa dịch trẻ hóa da với PRP chỉ 1tr và trẻ hóa nâng cơ vùng mặt với Ultherapy chỉ 19tr9. Ngoài ra, BB dành tặng kem trắng mướt da của Hàn Quốc cho 100% quý khách đến thăm BB và miễn phí soi da với máy soi da hàng đầu thế giới để biết 8 chỉ số lão hoá da. Để nhận ưu đãi và nhận tư vấn miễn phí chương trình, quý khách hàng liên hệ tại đây nhé.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).