Linh "tiểu tam" đọ sắc với Ngọc Đừng bắt em phải quên, hơn 20 tuổi vẫn chỉ như chị em

Dẫu hơn Quỳnh Kool tận 20 tuổi nhưng khi đứng cạnh, diễn viên Kim Oanh vẫn trông rạng rỡ chẳng hề kém phần. Làn da căng tràn sức sống của nữ diễn viên 7X làm nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Thời gian vừa qua, khán giả truyền hình Việt hẳn đã bị cuốn theo bởi Đừng bắt em phải quên, bộ phim mang nội dung chính về tình cảm gia đình vô cùng ý nghĩa. Theo dõi bộ phim, có lẽ ai cũng biết rằng Ngọc (do diễn viên Quỳnh Kool thủ vai) vốn ghét cay ghét đắng Linh “tiểu tam” (do diễn viên Kim Oanh thủ vai) bởi ý đồ phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Trên phim ghét nhau là vậy nhưng ngoài đời, hai nhân vật này lại có mối quan hệ vô cùng thân thiết. 

Mới đây, fans của Đừng bắt em phải quên đã không khỏi hào hứng, thích thú khi được chứng kiến hình ảnh Ngọc và cô Linh “tiểu tam” vui vẻ cùng nhau chụp selfie. Được biết, bức hình do diễn viên Kim Oanh đăng tải lên mạng xã hội, kèm theo đó là lời chúc mừng sinh nhật Quỳnh Kool tuổi 25. 

linh "tieu tam" do sac voi ngoc dung bat em phai quen, hon 20 tuoi van chi nhu chi em - 1

Kim Oanh trông vô cùng rạng rỡ khi chụp hình cạnh Quỳnh Kool, cô nàng vốn kém cô tới 20 tuổi.

Chứng kiến bức hình, có lẽ điều làm người ta ấn tượng nhất chính là vẻ trẻ trung, rạng ngời của nữ diễn viên Kim Oanh. Hiện tại đã 45 tuổi nhưng khi đứng cạnh Quỳnh Kool, cô gái mới chỉ tròn 25 tuổi, Kim Oanh vẫn trông vô cùng xinh đẹp, tươi trẻ. Có lẽ chính gương mặt tràn đầy sức sống cùng làn da căng mịn, không chút nếp nhăn đã phần nào giúp nữ diễn viên 7X này tự tin hơn khi chụp hình selfie bên một cô gái kém tới tận 20 tuổi như Quỳnh Cool. 

Tất nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng, Quỳnh Kool vẫn trông nổi bật hơn nhờ sở hữu đường nét khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Bên cạnh đó, vẻ trẻ trung cùng nguồn năng lượng sống dồi dào ở cô nàng vẫn được thể hiện nhiều hơn so với nữ diễn viên Kim Oanh. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng, ở màn đọ sắc tưởng chừng như không cân sức này, nữ diễn viên 7X Kim Oanh cũng chẳng thua kém là bao. 

linh "tieu tam" do sac voi ngoc dung bat em phai quen, hon 20 tuoi van chi nhu chi em - 3

Kim Oanh sở hữu gương mặt trẻ trung cùng làn da căng mịn ở tuổi 45.

linh "tieu tam" do sac voi ngoc dung bat em phai quen, hon 20 tuoi van chi nhu chi em - 4

Nhìn những hình ảnh của Kim Oanh, ít ai có thể đoán ra cô đã ngoài 40 bởi vẻ ngoài quá trẻ trung, xinh đẹp.

linh "tieu tam" do sac voi ngoc dung bat em phai quen, hon 20 tuoi van chi nhu chi em - 5

Trong những hình ảnh cũ, trông Kim Oanh vốn cũng chẳng khác là bao so với hiện tại.

linh "tieu tam" do sac voi ngoc dung bat em phai quen, hon 20 tuoi van chi nhu chi em - 6

Nước da căng mịn giúp cô hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung vượt tuổi.

Theo dõi trang Facebook cá nhân của diễn viên Kim Oanh được biết, một phần bí quyết giúp cô giữ gìn nhan sắc tươi trẻ là tập thể dục đều đặn mỗi sáng. Cụ thể, nữ diễn viên 7X thường dành khoảng 30 phút mỗi sáng cho việc chạy bộ. Không chỉ giúp giải phóng năng lượng, tiêu hao mỡ thừa, việc chạy bộ nói riêng và tập thể dục nói chung còn giúp đào thải độc tố trong cơ thể qua đường mồ hôi. Nhờ đó, làn da sẽ được cải thiện từ sâu bên trong, có sức đề kháng tốt hơn để chống lại những tác động xấu từ môi trường bên ngoài hay tuổi tác, ngày một tươi trẻ, rạng ngời hơn. 

linh "tieu tam" do sac voi ngoc dung bat em phai quen, hon 20 tuoi van chi nhu chi em - 7

Kim Oanh luôn duy trì thói quen tập thể dục mỗi sáng để cải thiện, duy trì làn da, vóc dáng.

Đọc đến đây, hẳn nàng nào cũng đã hiểu rằng, siêng năng tập thể thao chính là một trong số những cách giúp duy trì nhan sắc trẻ trung, vượt tuổi. Thay vì chạy bộ như Kim Oanh, chị em phụ nữ ở tuổi U40 trở lên có thể tìm tới các bộ môn thể thao khác phù hợp hơn với sở thích, thể lực của bản thân như yoga, đạp xe, aerobics hay đi giản như đi bộ. Bất kể lựa chọn bộ môn tập luyện nào, hãy kiên trì thực hiện đều đặn, biến nó thành thói quen để thấy được sự thay đổi rõ rệt ở làn da, diện mạo nàng nhé!

Nhưng ngoài việc tập thể thao, vẫn còn một số lưu ý mà nàng nhất định nên biết để duy trì vẻ ngoài tươi trẻ. Cụ thể, hãy tham khảo loạt bí kíp dưỡng nhan dưới đây để áp dụng thực hiện ngay từ bây giờ.

- Làm sạch da, chống nắng và dưỡng ẩm đều đặn mỗi ngày

Tẩy trang, rửa mặt, dưỡng ẩm và chống nắng cho da mỗi ngày là những điều mà nàng nhất định không được bỏ qua. Tuy chỉ là những bước chăm da cơ bản nhưng đó lại là tiền đề giúp duy trì sức khoẻ làn da, ngăn chặn sự "hoành hành" của mụn, nám hay các dấu hiệu lão hoá ở da. Ngoài những bước chăm da cơ bản trên, phụ nữ ngoài 40 tuổi trở lên có thể sắm thêm các sản phẩm dưỡng da có tác dụng chống lão hoá nhằm có được hiệu quả rõ rệt hơn nữa. Tuy nhiên hãy tránh việc sử dụng quá nhiều sản phẩm loại sản phẩm dưỡng da để tránh trường hợp "quá tải", gây bí bách cho da.

- Đắp mặt nạ rong biển

linh "tieu tam" do sac voi ngoc dung bat em phai quen, hon 20 tuoi van chi nhu chi em - 8

Rong biển giàu vitamin A, C, có tác dụng dưỡng ẩm và dưỡng trắng da hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá ở da.

Mặt nạ rong biển được coi là một trong những bí kíp dưỡng da tươi trẻ mà rất nhiều phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng. Nhờ thành phần giàu vitamin A, C, rong biển có tác dụng giúp da luôn mềm mịn, làm mờ thêm nám, đem tới làn da trắng sáng hơn. 

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, hãy trộn bột rong biển với một chút nước ấm, thêm chút dầu oliu. Sau đó khuấy đều cho tới khi được hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt sạch, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt và cổ. Sau 15 phút, hãy rửa lại mặt với nước để kết thúc quá trình chăm sóc da.

- Không nhịn ăn, bổ sung vào thực đơn ăn uống nhiều rau xanh, trái cây và các loại hạt

Ngoài 40 tuổi, vóc dáng của phụ nữ có thể sẽ trở nên sồ sề, thiếu săn chắc hơn. Điều đó là nhiều người thường muốn nhịn ăn để tránh tăng cân. Tuy nhiên, việc nhịn ăn sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ và cả làn da của nàng. Cụ thể, khi nhịn ăn, cơ thể sẽ bị thiếu hụt dinh dưỡng, làn da cũng bởi vậy mà trở nên đen sạm, thiếu sức sống, nếp nhăn cũng có nhiều hơn cơ hội xuất hiện.

Do đó, thay vì nhịn ăn, hãy duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp bổ sung nhiều rau xanh, trái cây nhằm cung cấp nhiều hơn vitamin, chất xơ và các chất chống oxy hoá. Bên cạnh đó, các loại hạt như đậu nành, hạnh nhân cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc cải thiện làn da, đẩy lùi sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hoá. 

linh "tieu tam" do sac voi ngoc dung bat em phai quen, hon 20 tuoi van chi nhu chi em - 9

Hạnh nhân là một trong những nguyên liệu tự nhiên được nhiều phụ nữ ưa chuộng sử dụng bởi khả năng chống lão hoá cho da từ sâu bên trong.

- Uống nhiều nước mỗi ngày

Làn da sẽ ngày một xuống cấp, trở nên nhạy cảm hơn khi không được cung cấp đủ nước. Trái lại, việc uống nhiều nước sẽ giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, đem tới làn da hồng hào, tươi tắn hơn. Do đó, nàng hãy nhớ luôn bổ sung nước cho cơ thể mỗi ngày, cụ thể từ  2 - 2,5 lít nước/ngày. 

Nước lọc vốn rất tốt cho da, nhưng các loại thức uống chứa cồn, caffein lại không làm được điều đó. Bởi vậy nên bên cạnh việc tạo thói quen luôn uống đủ nước mỗi ngày, nàng cũng cần lưu ý hạn chế sử dụng đồ uống chứa cồn, caffein,... để tránh những ảnh hưởng xấu tới da.

Dáng nay đầy đặn hơn xưa, nhưng dung mạo của Phượng Chanel ngày càng lão hóa ngược sau 5 năm

Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)