Lý Băng Băng tươi trẻ như thiếu nữ dù đón sinh nhật tuổi 48

Đón sinh nhật tuổi 48 bên đồng nghiệp và bạn bè thân thiết, Lý Băng Băng khiến dân mạng trầm trồ vì quá trẻ trung, nhí nhảnh.

Lý Băng Băng tươi trẻ như thiếu nữ dù đón sinh nhật tuổi 48 - 1

Lý Băng Băng vừa chia sẻ trên Weibo cá nhân loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật "hường phấn" của cô hôm 27/2. Trong ảnh, Lý Băng Băng chụp cùng em gái Lý Tuyết (ở giữa) và "gà cưng" Triệu Lệ Dĩnh.

Lý Băng Băng tươi trẻ như thiếu nữ dù đón sinh nhật tuổi 48 - 2

Người đẹp 7x tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh và các nhân viên trong công ty Hòa Tụng đã bí mật chuẩn bị cho cô bữa tiệc sinh nhật với chủ đề Hello Kitty.

Lý Băng Băng tươi trẻ như thiếu nữ dù đón sinh nhật tuổi 48 - 3

"Năm nay là năm tuổi của tôi. Cảm ơn mọi người đã cho tôi trở lại tuổi 18 trong thoáng chốc. Tôi sẽ mãi ghi nhớ khoảnh khắc này. Tôi sẽ sống trong thế giới màu hồng này mãi mãi và không bao giờ lớn lên!", cô xúc động chia sẻ.

Lý Băng Băng tươi trẻ như thiếu nữ dù đón sinh nhật tuổi 48 - 4

Trong ảnh, ngôi sao "Cá mập siêu bạo chúa" tết tóc hai bên, mặc áo màu hồng, tạo dáng nhí nhảnh, điệu đà bên thú nhồi bông Hello Kitty.

Lý Băng Băng tươi trẻ như thiếu nữ dù đón sinh nhật tuổi 48 - 6

Dân mạng đều khen Lý Băng Băng là "mỹ nhân không tuổi". Dù gần kề tuổi 50, cô vẫn trẻ trung không khác gì thiếu nữ 18, đôi mươi.

Lý Băng Băng tươi trẻ như thiếu nữ dù đón sinh nhật tuổi 48 - 7

Nhiều người còn khen, cô không hề kém cạnh khi đứng cạnh đàn em Triệu Lệ Dĩnh dù cách biệt 14 tuổi.

Lý Băng Băng tươi trẻ như thiếu nữ dù đón sinh nhật tuổi 48 - 8

Lý Băng Băng sinh năm 1972, là một quý cô tuổi Sửu. Sắp ngũ tuần, cô vẫn chưa có ý định lập gia đình. Mối tình gần nhất của cô là với tình trẻ kém 16 tuổi. Năm 2020, truyền thông Trung Quốc rộ lên tin đồn hai người đã chia tay sau gần 4 năm yêu đương.

Lý Băng Băng tươi trẻ như thiếu nữ dù đón sinh nhật tuổi 48 - 9

Lý Băng Băng được yêu mến qua nhiều bộ phim như "Phong thanh", "Vua Kungfu", "Tuyết hoa và cây quạt bí mật", "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên", "Thiếu niên Trương Tam Phong"... Cô cũng "Hollywood tiến" thành công với loạt "bom tấn" như "The Meg", "Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt", "Resident Evil 5"...

Lý Băng Băng tươi trẻ như thiếu nữ dù đón sinh nhật tuổi 48 - 10

Ngoài ra, cô cùng em gái Lý Tuyết và một số cổ đông khác lập ra công ty Đoàn thể truyền thông Hòa Tụng, quản lý loạt ngôi sao nổi tiếng như Triệu lệ Dĩnh, Trần Học Đông, Trương Tuệ Văn, Giả Thanh...