Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ

Xứng danh Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, cô dâu Phương Quỳnh làm mạng xã hội phải chao đảo trước sắc vóc rạng ngời trong lễ ăn hỏi.

Phạm Thị Phương Quỳnh (2000, Đồng Nai) - cô gái từng được dự đoán sẽ lên ngôi tại Hoa hậu Việt Nam 2020 mới đây đã chính thức lên xe hoa ở tuổi 22 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trong những hình ảnh được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân, mặc dù dung mạo và danh tính của chú rể vẫn còn là một ẩn số, thế nhưng sắc vóc rực rỡ của cô dâu trong ngày trọng đại đủ khiến mạng xã hội phải chao đảo. 

Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ - 1

Trong lễ ăn hỏi, Phương Quỳnh xúng xính tà áo dài mang tông hồng, tôn lên vẻ ngọt ngào cùng làn da trắng. 

Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ - 3

Trong bộ áo dài cách tân ôm nhẹ đường cong, Phương Quỳnh cũng thành công phô diễn vóc dáng đầy nuột nà, vòng nào ra vòng nấy cuốn hút.

Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ - 4

Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc đơn giản thế nhưng cô dâu 2K2 khiến bất kì ai cũng phải ngất ngây trước visual tỏa nắng cùng nụ cười rạng ngời.

Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ - 5

Đứng giữa dàn phù dâu, trong đó có cả người đẹp Cẩm Đan và Đậu Hải Minh Anh (từng được ví là bản sao của Đặng Thu Thảo) tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Quỳnh vẫn nổi bần bật. Ai cũng cho rằng vẻ đẹp trong trẻo như nàng thơ của cô dâu đủ gây thương nhờ trên diện rộng. 

Qua những hình ảnh ghi lại "sương sương" lễ ăn hỏi của người đẹp Đồng Nai, dân tình ai nấy đều trầm trồ không ngớt lời khen ngợi cho một trong những bóng hồng từng một thời rất được lòng fans sắc đẹp tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Mặc dù tại cuộc thi, Phương Quỳnh không thể may mắn giành được vương miện cao quý như Đỗ Thị Hà, cô nàng vẫn danh dự dành được danh hiệu Top 5 chung cuộc và giải thưởng phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam. 

Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ - 6

Thời điểm ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Thị Phương Quỳnh gây chú ý với sắc vóc đẹp tựa nữ thần. Cô nàng sở hữu hình thể vô cùng quyến rũ với chiều cao 1,74 m, nặng 54 kg và số đo ba vòng: 78-62-94cm.

Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ - 7

Trái ngược với body nóng bỏng, Phương Quỳnh lại nổi bật với nhan sắc thanh thuần, dịu dàng.

Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ - 8

Không dừng lại ở visual tự nhiên gần như hoàn hảo, cô gái sinh năm 2000 còn có làn da đẹp không tỳ vết và trắng sáng bật tông.

Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ - 9

Chính nhờ làn da mượt mà mịn mướt, Phương Quỳnh xuất sắc giành giải thưởng Thí sinh có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam

Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ - 10

Vẻ đẹp thanh tú của gương mặt và vóc dáng quyến rũ giúp cô nàng được đánh giá cao có thể trở thành chủ nhân của chiếc vương miện cao quý.

Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ - 11

Dù chỉ dừng lại ở Top 5 chung cuộc thì dành giải thưởng phụ, song bấy nhiêu đó đủ giúp cô nàng duy trì được sức hút ấn tượng của mình trong làng hương sắc Việt, kể cả khi đã lấy chồng.

Được biết, Phương Quỳnh rất chú trọng đến việc chăm sóc da dẻ. Theo Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, cốt lõi nhất để sở hữu làn da đẹp chính là “hiểu” làn da của mình. "Quỳnh thấy có nhiều bạn khi dưỡng da thường không quan tâm đến da mình đang “cần” gì, mà chỉ chăm chăm xem các beauty bloggers đang review sản phẩm gì mới, có sản phẩm nào mới ra đang “trend” hay không. Việc thay đổi mỹ phẩm liên tục và apply mỹ phẩm lên da mà không cần biết da có đang cần hay không thực sự rất không tốt, đây là một điều tối kị trong dưỡng da", người đẹp 2K chia sẻ. 

Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ - 12

Thay vì chạy theo xu hướng, Phương Quỳnh trung thành với những sản phẩm làm đẹp phù hợp cũng như đáp ứng mọi nhu cầu mà làn da đang cần. 

Ngoài ra, cô nàng 10X cũng cho rằng dưỡng da phải chú trọng từ bên trong, bởi thói quen ăn uống ảnh hưởng khá lớn đến một làn da đẹp. Ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước, ngủ đủ giấc sẽ giúp da nhìn rực rỡ và có sức sống hơn chính là bí quyết hàng đầu cô nàng luôn theo đuổi.

Mỹ nhân có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, nhan sắc cô dâu tuổi 22 bùng nổ - 13

Muốn có da khỏe đẹp, mỹ nhân Đồng Nai luôn chú ý đến thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh hàng ngày. 

Gái út nhà siêu mẫu Thuý Hạnh trổ mã, 14 tuổi 1m63 cao hơn chị, ăn theo chế độ giữ dáng 
Theo Uyên Hoàng (Người đưa tin)