Mỹ nhân Đà Lạt không ngại phẫu thuật đau đớn để nhan sắc như thần tiên

Mỹ nhân gốc Đà Lạt xinh đẹp, gây mê với "gương mặt thiên thần, body ác quỷ"

Mỹ nhân Đà Lạt không ngại phẫu thuật đau đớn để nhan sắc như thần tiên - 1

Kelly Nguyễn xinh đẹp, dáng nuột gây mê.

Kelly có tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh (1990), cô đã được mệnh danh là hot girl xinh đẹp nhất Đà Lạt. Sau khi bắt đầu nổi tiếng, Kelly đang lập nghiệp tại Sài Gòn với công việc chính là chụp hình về thời trang.

Kelly là một trong những hot girl đầu tiên của Sài Gòn. Cô nổi lên từ cuộc thi Miss Teen. Người đẹp thường xuyên được mời trở thành mẫu ảnh cho các báo và tạp chí thời trang.

Dù bước qua thời hoàng kim của sự nghiệp làm mẫu, diễn viên đóng MV ca nhạc nhưng Kelly Nguyễn vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ vì xinh đẹp. Những thước hình nóng bỏng của cô mặc đồ bơi, khoe dáng nuột mới đây nhận được nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, nói Kelly Nguyễn của thời điểm hiện tại xinh đẹp hơn cả lúc mới bước chân vào nghề cũng không ngoa.

Ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống luyện tập khoa học để giữ dáng nuột nà trong nhiều năm, Kelly Nguyễn còn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để nhan sắc thăng hạng. 

Mỹ nhân Đà Lạt không ngại phẫu thuật đau đớn để nhan sắc như thần tiên - 2

Cô hướng tới hình ảnh nữ tính, mong manh.

Mỹ nhân Đà Lạt không ngại phẫu thuật đau đớn để nhan sắc như thần tiên - 3

Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Kelly Nguyễn gây mê người nhìn trong những shoot hình thời trang gợi cảm.

Cô từng sửa mũi ở Hàn Quốc kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, sương sương nên có được vẻ đẹp khá tự nhiên. Kelly Nguyễn thú nhận, cô thấy vui và hạnh phúc khi được nhiều người khen xinh đẹp hơn. Hành trình làm đẹp của cô đã đi đúng hướng và gặt hái được thành công.

Kelly là một trong những mỹ nhân có số lần phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều lần. Cô đã 6 lần đụng chạm dao kéo trên gương mặt chỉ vì mong muốn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Ngoài sửa mũi, cô còn thay đổi dáng cằm và cắt mí mắt. Kelly Nguyễn là một trong những mỹ nhân thành công với nhan sắc phẫu thuật.

Sau nhiều lần dao kéo và sau nhiều năm, gương mặt của cô vẫn xinh tươi tự nhiên, không hề đơ cứng hay có dấu hiệu lão hoá. Kelly Nguyễn xinh đẹp tự nhiên với nhan sắc như thần tiên tỷ tỷ mà không hề giả trân.

Bản thân Kelly thừa nhận, cô khá thẳng tính nên không muốn che giấu chuyện thẩm mỹ để có sắc vóc xinh đẹp. Cô không ngại tìm hiểu và lựa chọn những phương pháp làm đẹp tốn kém để thực hiện trên chính cơ thể mình. Khi có kết quả, cô sẵn sàng chia sẻ với phái đẹp để tránh tiền mất tật mang.

Mỹ nhân Đà Lạt không ngại phẫu thuật đau đớn để nhan sắc như thần tiên - 4

Cận cảnh nhan sắc gây thương nhớ của Kelly Nguyễn sau khi phẫu thuật, không hề giả trân.